Bình Gold xoá MV triệu view sau 3 lần bị VTV gọi là nhạc rác

Toàn bộ kênh YouTube của Bình Gold đã không còn các MV gây tranh cãi trong quá khứ, chỉ còn lại sản phẩm gần đây nhất.

Trong chương trình Góc Nhìn Văn Hoá của VTV1 lên sóng hôm nay với chủ đề "Xóa bỏ ca khúc phản cảm: Quyền lực trong tay khán giả", bên cạnh Chi Pu thì còn có Bình Gold cũng bị gọi tên.

Bình Gold xoá MV triệu view sau 3 lần bị VTV gọi là nhạc rác-1

Đây không phải là lần đầu nam ca sĩ được điểm mặt. Năm 2020, lần đầu Bình Gold được góp mặt trong bản tin Thời Sự Toàn Cảnh của VTV1 phản ánh về việc nhiều nội dung phản cảm, độc hại được đăng tải công khai trên YouTube đang gây ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội, đặc biệt là trẻ em. 

Bình Gold xoá MV triệu view sau 3 lần bị VTV gọi là nhạc rác-2

Cụ thể, bản tin của VTV1 đã phản ánh về việc trong thời gian gần đây, nhiều người dùng YouTube đã đăng tải các nội dung phản cảm với mục đích thu hút càng nhiều lượt tương tác càng tốt như: ăn các món ăn kì quái và ghê rợn, các thử thách kì dị, các clip "giang hồ mạng" hay các MV có nội dung và hình ảnh 18+ gây tác động xấu đến nhận thức người xem, đặc biệt là trẻ em...

Trong bản tin được phát sóng, một trong số những hình ảnh được sử dụng minh hoạ là các MV của Bình Gold.

Bình Gold xoá MV triệu view sau 3 lần bị VTV gọi là nhạc rác-3

Lập tức, Bình Gold đã có phản hồi ngay trên trang cá nhân. Anh nhấn mạnh mình hoàn toàn chỉ muốn làm nghệ thuật, muốn làm Rap Việt giống như Rap Mỹ. Tuy nhiên sau sự việc này, anh cho biết mình sẽ suy nghĩ lại để có thể tiết chế hơn trong các sản phẩm sau, đồng thời "úp mở" về chuyện sẽ không theo đuổi phong cách này nữa trong tương lai. 

Bình Gold xoá MV triệu view sau 3 lần bị VTV gọi là nhạc rác-4

Tiếp đến năm 2021, Bình Gold xuất hiện trong Đối Diện: Dọn Rác Trên Không Gian Mạng - chương trình phê phán các sản phẩm "rác" đang được lan truyền mạnh mẽ mạng, từ các hành vi phát ngôn chưa chuẩn mực, đến tin giả tràn lan,...

Bình Gold xoá MV triệu view sau 3 lần bị VTV gọi là nhạc rác-5

Khi ấy với MV Lái Máy Bay của nam rapperchương trình cho hay: "Những hình ảnh và ca từ này có thể khiến bất cứ ông bố, bà mẹ nào rùng mình lo sợ nếu con mình xem và học theo. Thế nhưng những sản phẩm ấy lại đường hoàng tồn tại trên MXH cả năm qua với hàng chục triệu lượt xem".

Bình Gold xoá MV triệu view sau 3 lần bị VTV gọi là nhạc rác-6

Theo thông tin mới nhất, Bình Gold đã xóa bỏ các ca khúc phản cảm, gây tranh cãi trong quá khứ như: Ông Bà Già Tao Lo Hết, Trơn, Bốc Bát Họ,...  mà chỉ còn lại sản phẩm gần đây nhất.

Bình Gold xoá MV triệu view sau 3 lần bị VTV gọi là nhạc rác-7

Nhiều người nhận xét Bình Gold làm vậy là đúng đắn nếu như vẫn muốn tiếp tục sự nghiệp ca hát. VTV cũng đã cập nhật thông tin về hành động này của Bình Gold.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/binh-gold-xoa-mv-trieu-view-sau-3-lan-bi-vtv-goi-la-nhac-rac-n-321251.html


Bình Gold

Tin tức mới nhất