Cùng bị VTV phê phán, Bình Gold nói 'suy nghĩ lại' còn Cường Seven 'làm thinh'

Phản ứng của Cường Seven đang nhận về sự phản đối từ cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ rằng nam ca sĩ nên sớm lên tiếng thay vì im lặng.

Vào tuần trước, bản tin Thời sự toàn cảnh của Đài Truyền hình Việt Nam VTV1 đã sử dụng những hình ảnh trong MV Anh đã nói em rồi của Cường Seven để bàn về vấn đề thuốc lá điện tử ngày càng trở nên phổ biến trong giới trẻ.

Theo đó, biên tập viên của VTV1 bình luận: 'Trong một video ca nhạc của nam ca sĩ trẻ được ra mắt cách đây 3 ngày, những hình ảnh ca sĩ sử dụng thuốc lá điện tử được quay rất nghệ thuật.

Thậm chí ca sĩ này còn sử dụng thuốc lá điếu mặc dù luật phòng chống thuốc lá và Thông tư của Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch đã quy định rõ ràng hạn chế hình ảnh thuốc lá trong các sản phẩm sân khấu, điện ảnh'.

Cùng bị VTV phê phán, Bình Gold nói suy nghĩ lại còn Cường Seven làm thinh-1Cùng bị VTV phê phán, Bình Gold nói suy nghĩ lại còn Cường Seven làm thinh-2
Hình ảnh trong MV mới của Cường Seven được sử dụng trong bản tin của VTV1.

Tuy không trực tiếp gọi tên Cường Seven, nhưng việc hình ảnh trong sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ được phát sóng trên Đài Truyền hình quốc gia vẫn khiến khán giả bàn luận vô cùng sôi nổi về sự việc. Mặc dù vậy, 'chính chủ' của câu chuyện lại không hề có động thái gì liên quan tới bản tin trên. Thậm chí vài ngày sau đó, Cường Seven vẫn có những bài đăng để quảng bá cho MV Anh đã nói em rồi dù bị VTV phản ánh.

Cùng bị VTV phê phán, Bình Gold nói suy nghĩ lại còn Cường Seven làm thinh-3
Vài ngày sau sự việc, Cường Seven vẫn đăng bài ăn mừng thành tích của sản phẩm âm nhạc mới này.
Cùng bị VTV phê phán, Bình Gold nói suy nghĩ lại còn Cường Seven làm thinh-4
Anh cũng tích cực quảng bá sản phẩm, hoàn toàn không đả động gì tới bản tin của VTV1 cũng như việc mình xuất hiện trên đó.

Dưới bài đăng của nam ca sĩ, có nhiều bình luận cũng đề cập tới sự việc liên quan tới VTV, tuy nhiên Cường Seven dường như đã chọn cách 'làm thinh', hoàn toàn phớt lờ những bình luận này.


Clip Người nổi tiếng quảng bá thuốc lá điện tử

Câu chuyện của Cường Seven không khỏi khiến mọi người nhớ tới sự việc tương tự diễn ra với Bình Gold vào tháng 9/2020. Cụ thể, nam rapper cũng bị VTV1 nhắc tới như ví dụ minh họa trong bản tin Thời sự toàn cảnh, để bàn luận về vấn đề các tài khoản Youtube dạo gần đây hay đăng tải các video có nội dung phản cảm để thu hút sự quan tâm từ người xem.

Cùng bị VTV phê phán, Bình Gold nói suy nghĩ lại còn Cường Seven làm thinh-5
Hình ảnh trong MV của Bình Gold cũng từng bị VTV sử dụng trong bản tin của mình.

Tuy nhiên trái ngược với Cường Seven, Bình Gold đã có phản hồi rất nhanh sau đó. Trong 'tâm thư' của mình, nam rapper sinh năm 1997 giãi bày rằng ước mơ của mình là chỉ muốn làm nghệ thuật, 'nhưng bây giờ chắc mình sẽ phải suy nghĩ lại mục tiêu này. Sau này các bạn không còn thấy những sản phẩm kiểu như tôi vẫn làm nữa thì mong các bạn hiểu.' Bình Gold cũng gửi lời xin lỗi ‘nếu những thứ tôi làm ra mang lại những thứ không tích cực đến với mọi người!'

Cùng bị VTV phê phán, Bình Gold nói suy nghĩ lại còn Cường Seven làm thinh-6Cùng bị VTV phê phán, Bình Gold nói suy nghĩ lại còn Cường Seven làm thinh-7
Nam ca sĩ giãi bày nhiều điều về sản phẩm của mình, đồng thời gửi lời xin lỗi nếu có khiến khán giả khó chịu.​​​​​​​

Phản ứng khác nhau của hai nam ca sĩ khiến khán giả càng thêm gay gắt về sự im lặng của Cường Seven. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ nên lên tiếng rõ ràng thay vì 'làm ngơ' như hiện tại.

Cùng bị VTV phê phán, Bình Gold nói suy nghĩ lại còn Cường Seven làm thinh-8

Theo Baodatviet.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cung-bi-vtv-phe-phan-noi-dung-mv-binh-gold-noi-se-suy-nghi-lai-con-cuong-seven-lai-lam-thinh-chang-phan-hoi-2051800.html

cường seven

Tin tức mới nhất