Trấn Thành bị chỉ trích vì body shaming thí sinh 'Rap Việt'?

Việc Trấn Thành bị cho là "body shaming" thí sinh Rap Việt mùa 2 đang là đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Trấn Thành là một nghệ sĩ đa tài đắt show bậc nhất Vbiz hiện nay.

Nổi tiếng với khiếu ăn nói duyên dáng, hài hước cùng lối dẫn dắt khéo léo, ứng biến nhanh nhạy, song nam MC vẫn không ít lần vô tình "vạ miệng" đặt bản thân và đồng nghiệp vào tình thế khó xử vì lỡ đùa giỡn quá trớn.

Mới đây, trong tập mở màn Rap Việt mùa 2, cộng đồng mạng dậy sóng vì cho rằng Trấn Thành liên tục dùng từ "nặng ký" rồi đem vóc dáng của thí sinh ra đề cập quá nhiều. 

Cụ thể, khi thí sinh Vsoul xuất hiện, MC Trấn Thành đã hỏi thí sinh nặng bao nhiêu ký và câu trả lời là hơn 100kg. Ngay lập tức, ông xã Hari Won khẳng định đây là thí sinh nặng ký rồi giải thích: "Nặng ký ở đây đúng cả nghĩa đen lẫn nghĩa nội lực, tôi nhìn cái người là tôi biết nội công thâm hậu rồi!". 


Trấn Thành trò chuyện cùng Vsoul

Trấn Thành bị chỉ trích vì body shaming thí sinh Rap Việt?-1Trấn Thành bị chỉ trích vì body shaming thí sinh Rap Việt?-2

Nhiều khán giả phản ứng gay gắt, cho rằng nam MC đang cố tình miệt thị, body shaming thí sinh này.

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành gây tranh cãi về việc này ở Rap Việt. Tại mùa 1, anh cũng gặp trường hợp tương tự với thí sinh Yuno Bigboi. 

Yuno Bigboi là thí sinh có hình thể cao lớn. Khi xuất hiện ở vòng Chinh phục, rapper sinh năm 1996 đã nhận được nhiều câu hỏi về ngoại hình từ MC Trấn Thành.

Cụ thể, Trấn Thành liên tục đưa ra các câu hỏi "Bạn có ăn uống bình thường như người ta không?", "Bạn bao nhiêu ký?". Ở phần sau, Trấn Thành còn bất ngờ mang cả lên sân khấu chiếc bánh bao đang ăn dở và hỏi thí sinh: "Còn nửa cái bánh bao đang ăn dở, quất luôn không?".

Trấn Thành bị chỉ trích vì body shaming thí sinh Rap Việt?-3
Trường hợp này cũng từng xảy ra với Yuno Bigboi ở Rap Việt mùa 1.

Trấn Thành bị chỉ trích vì body shaming thí sinh Rap Việt?-4

Hiện Rap Việt mùa 2 phải đối mặt với nhiều thách thức khi lên sóng giữa thời điểm hàng loạt rapper (trong đó có huấn luyện viên Rhymastic, Wowy) vướng tranh cãi vì có sản phẩm mang ca từ nhạy cảm.

Đặc biệt, ồn ào về vấn đề từ thiện của Trấn Thành chưa được giải quyết dứt điểm khiến Rap Việt đang phải đối mặt với sự phản ứng mạnh từ khán giả. Do đó, việc người xem "săm soi" từng chi tiết quả thật là điều khó tránh khỏi. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Rap Việt body shaming Trấn Thành

Tin tức mới nhất