Binz tung MV mới beat cực 'mood' gia nhập đường đua âm nhạc mùa hè

Sau 2 ngày tung teaser vỏn vẹn 15s, đúng 5 giờ 5 phút ngày 5 tháng 5, Binz tung MV solo đầu tiên cho năm 2021 mang tên "Ờ Mây Zing Good Mood".

Chốt tên cho sản phẩm solo mới nhất là Ờ Mây Zing Good Mood, có vẻ như huấn luyện viên Rap Việt muốn gắn liền với câu nói "gây bão" của mình suốt nửa cuối năm 2020 “Ờ mây zing gút chóp em”, cũng là câu nói viral giúp cái tên Binz trở nên gần gũi hơn với khán giả yêu nhạc.

Binz tung MV mới beat cực mood gia nhập đường đua âm nhạc mùa hè-1

Dựa trên gu âm nhạc đặc trưng, Binz chọn cách chơi chữ sáng tạo trên nền chất giọng rap khàn đặc trưng. Ờ Mây Zing Good Mood có câu từ ẩn chứa sự nghịch ngợm, tinh quái của hi-hop đường phố với điểm nhấn nhá. 

Binz tung MV mới beat cực mood gia nhập đường đua âm nhạc mùa hè-2

Những câu rap bắt tai cho thấy nam rapper có khả năng viết ca từ độc đáo, dễ dàng trở thành câu cửa miệng của giới trẻ trên mạng xã hội. Nhiều câu hát của anh phảng phất sự ngông nghênh của một bad boy.

Binz tung MV mới beat cực mood gia nhập đường đua âm nhạc mùa hè-3

"Mood thẫn mood thờ / Chọn bộ đồ trắng / Mưa đổ bất ngờ"; "Mood cứ ủ ê / Say no hết với / Bao lời rủ rê"; "Mood cứ vật vờ / Hommie ngoài kia / Cười nói hả hê". Nam rapper nhiều lần truyền cảm hứng lạc quan "Mood nào anh cũng có thể trị được / Mood nào anh cũng có thể kéo lên", mang tới một tinh thần tươi mới đúng điệu mùa hè.

Binz tung MV mới beat cực mood gia nhập đường đua âm nhạc mùa hè-4

Trong MV, phong cách thời trang của Binz vẫn lấy chủ đạo màu hồng. Anh cũng khiến fans đổ rạp với phong cách thời trang chất chơi cùng nụ cười hút hồn. Bối cảnh MV được đầu tư hoành tráng, công phu và tỉ mỉ. Những khung hình riêng được dàn dựng theo phong cách dễ thương, sử dụng màu sắc hài hòa, nhẹ nhàng.

Binz tung MV mới beat cực mood gia nhập đường đua âm nhạc mùa hè-5

Qua những thước quay mang đậm nét đặc trưng, có thể thấy Binz đầu tư rất nghiêm túc vào sản phẩm âm nhạc lần này. Dự án được nam rapper gốc Gia Lai đặt 100% tâm huyết là món quà mùa hè đặc biệt anh gửi tới người yêu nhạc.

Khánh
Theo Vietnamnet
 


Binz Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao