Fan vui mừng khi thấy Black Pink 'hò hẹn' tại phòng thu nhưng 'khóc không ra nước mắt'!

Người hâm mộ được phen hí hửng khi thấy cả 4 bông hồng nhà "Hắc Hường" cùng cập nhật hình ảnh đang ở phòng thu âm của công ty.

Nếu là một người hâm mộ Black Pink hay yêu thích "gà" YG, hẳn bạn không còn xa lạ với cảnh tượng fandom (cộng đồng những người cùng hâm mộ một nhóm nhạc, ca sĩ nào đó) khóc lóc ỉ ôi vì mãi chẳng thấy thần tượng ra sản phẩm mới.

Đã gần một năm kể từ ngày Kill This Love được "thả xích", Black Pink vẫn hoàn toàn im ắng. Tuy công ty nhiều lần "thả thính" người hâm mộ nhóm đang có kế hoạch trở lại, nhưng lại không biết sẽ trở lại vào ngày nào, hay thậm chí là… năm nào.

Fan vui mừng khi thấy Black Pink hò hẹn tại phòng thu nhưng khóc không ra nước mắt!-1
Đã gần 1 năm kể từ ngày Black Pink trở lại cùng Kill This Love, người hâm mộ không khỏi mong ngóng các cô gái trở lại với sản phẩm âm nhạc mới.

Bởi mỗi ngày đều làm một "hòn vọng Black Pink" nên khi thấy cả 4 cô gái cùng cập nhật Instagram Story, Blink (tên gọi fandom của Black Pink) đã không khỏi đứng ngồi không yên, nhất là khi họ phát hiện thần tượng mình đều đang có mặt tại phòng thu.

Thế nhưng người hâm mộ nhanh chóng ăn trái đắng khi biết rằng cả 4 thành viên xuất hiện tại The Black Label (công ty con của YG) chỉ để chơi game, khoe được Lisa kí tặng photobook. Không những vậy, họ còn hăng hái đăng lại story của những người khác, khiến Blink chỉ biết ngồi nhìn trong đau khổ.

Fan vui mừng khi thấy Black Pink hò hẹn tại phòng thu nhưng khóc không ra nước mắt!-2
Blink hí hửng khi thấy cả 4 thành viên cùng cập nhật Instagram Story.

Fan vui mừng khi thấy Black Pink hò hẹn tại phòng thu nhưng khóc không ra nước mắt!-3
Nhưng hóa ra họ khoe được Lisa kí tặng. Thậm chí Jennie còn khiến Blink "tức nổ đom đóm mắt" khi hỏi: "Các bạn có thấy ghen tị không?"

Fan vui mừng khi thấy Black Pink hò hẹn tại phòng thu nhưng khóc không ra nước mắt!-4
Và họ còn cùng nhau chơi game...

Dù khóc không ra nước mắt trước màn "thính xịt" này, nhưng người hâm mộ cũng không loại bỏ khả năng Black Pink đang chuẩn bị cho những sản phẩm mới. Bởi tại sao họ lại cất công đến phòng thu mà chỉ để chơi game hay kí tặng - việc họ hoàn toàn có thể làm cùng nhau tại kí túc xá?

Trong khoảng thời gian im hơi lặng tiếng này, Black Pink cùng Blink cũng có dịp ăn mừng, siêu phẩm Ddu-du Ddu-du đã vượt 1,1 tỷ lượt xem trên Youtube, giúp nhóm trở thành nhóm nhạc đầu tiên tại Hàn Quốc có MV đạt cột mốc này. 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/fan-vui-mung-khi-thay-black-pink-ho-hen-tai-phong-thu-va-khoc-khong-ra-nuoc-mat-khi-thay-ho-lam-nhung-dieu-nay-1802268.html

Kill this love Black Pink

Tin tức mới nhất