MV 'DDU-DU DDU-DU' của BlackPink cán mốc 1,1 tỷ lượt xem

DDU-DU DDU-DU của BLACKPINK chính thức cán mốc 1,1 tỷ view một cách ngoạn mục.

Mặc dù comeback rất ít nhưng có thể khẳng định chưa lần trở lại nào của BLACKPINK thất bại, thậm chí càng về sau, thành tích và hiệu ứng công chúng càng trở nên bùng nổ.

BLACKPINK có lẽ là nhóm nhạc nữ hiếm hoi trong Kpop có tần suất trở lại thưa thớt nhưng vẫn duy trì được độ nổi tiếng, thậm chí ngày càng tăng lên theo cấp số nhân, đặc biệt ở thị trường âm nhạc quốc tế.

Ra mắt 4 năm nhưng số lần comeback của các cô gái nhà YG chưa chạm được đến con số 10, tính đến thời điểm hiện tại đã gần 1 năm kể từ lần trở lại cuối cùng với Kill This Love vào tháng 4/2019.

Vì màn comeback của BLACKPINK năm lần bảy lượt bị hoãn và chưa xác định được ngày cụ thể, người hâm mộ không biết làm gì hơn ngoài việc tăng view cho các MV cũ của BLACKPINK để mang về thành tích cho các cô gái trong thời gian vắng bóng. Việc này được chứng minh qua kỷ lục lượt xem MV của BLACKPINK. 

Mới đây, một kỷ lục nữa tiếp tục được xác lập. MV DDU-DU DU-DDU cán mốc 1,1 tỷ lượt xem ngoạn mục trên Youtube.

Trước đó, MV này đã đạt 1 tỷ lượt xem, con số mà chưa nhóm nhạc Kpop nào làm được sau Gangnam Style của PSY. BLACKPINK ngày càng cho thấy sức ảnh hưởng khủng khiếp của mình qua từng thành tích.

MV DDU-DU DDU-DU của BlackPink cán mốc 1,1 tỷ lượt xem-1
DDU-DU DDU-DU cán mốc 1,1 tỷ lượt xem.

MV DDU-DU DDU-DU của BlackPink cán mốc 1,1 tỷ lượt xem-2
Đây là MV đầu tiên của nhóm nhạc Kpop chạm đến con số 1 tỷ lượt xem.

Hiện tại những thông tin xung quanh sự trở lại của BLACKPINK đang được bàn tán xôn xao. Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đưa tin các cô gái sẽ thực hiện dự án comeback toàn cầu chưa từng xuất hiện tại Kpop với quy mô lớn. Ngay sau đó, hàng loạt bằng chứng được tìm ra cho thấy BLACKPINK có thể sẽ kết hợp Ariana Grande và Lady Gaga.

Tuy nhiên YG chưa đưa ra bất kì thông tin chính thức nào về màn comeback sắp tới của BLACKPINK. YG chỉ tiết lộ các cô gái đang rất chăm chỉ chuẩn bị album mới khiến các fan vô cùng háo hức và nóng lòng sau 1 năm dài chờ đợi.

Với fandom ngày càng tăng lên ở cả trong và ngoài nước cộng với sự hậu thuẫn của công ty và tài năng của 4 cô gái, chắc chắn lần comeback sắp tới của BLACKPINK sẽ tạo nên kỷ lục mới cho Kpop.

MV DDU-DU DDU-DU của BlackPink cán mốc 1,1 tỷ lượt xem-3
Lần comeback sắp tới của BLACKPINK chắc chắn rất bùng nổ.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/k-pop/ddu-du-ddu-du-cua-blackpink-can-moc-1-1-ty-luot-xem-7221343.html

BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao