'BLACKPINK: Light Up The Sky': bộ phim cảm động dành cho mọi BLINKs trên thế giới

Chỉ vỏn vẹn 1 tiếng 19 phút nhưng ''Light Up The Sky'' đã đủ đưa BLINKs (fandom BLACKPINK) đi qua mọi cung bậc cảm xúc.

Như đã được nhá hàng trước đó, bộ phim tài liệu Light Up The Sky đã chính thức được phát sóng vào đúng 14:00 ngày 14/10.

Chỉ gói gọn trong hơn 1 tiếng nhưng bộ phim đã đưa người xem đi qua từng cung bậc cảm xúc, đi qua từng giai đoạn trong sự nghiệp BLACKPINK từ thời thực tập sinh cho đến khi bước tới thành công.

BLACKPINK: Light Up The Sky: bộ phim cảm động dành cho mọi BLINKs trên thế giới-1BLACKPINK: Light Up The Sky: bộ phim cảm động dành cho mọi BLINKs trên thế giới-2BLACKPINK: Light Up The Sky: bộ phim cảm động dành cho mọi BLINKs trên thế giới-3

Qua bộ phim khán giả cũng đã được chiêm ngưỡng những giây phút tập luyện thời trainne chưa từng được công bố trước đây, cùng với đó là những chia sẻ từ các thành viên khi bước vào con đường Idol.

BLACKPINK: Light Up The Sky: bộ phim cảm động dành cho mọi BLINKs trên thế giới-4
"Sau khi debut, đó chính là lúc mà áp lực và trách nhiệm sẽ cùng lúc dồn dập"
BLACKPINK: Light Up The Sky: bộ phim cảm động dành cho mọi BLINKs trên thế giới-5
"Tôi muốn vượt qua tất cả và chứng minh rằng tôi xứng đáng với vị trí hiện tại"

Điều khiến các fan xúc động nhất đó là khi 4 cô gái cùng trò chuyện về những dự định tương lai, về bản thân họ khi kết hôn, trở thành bố mẹ và đích đến cuối cùng trong sự nghiệp.

BLACKPINK: Light Up The Sky: bộ phim cảm động dành cho mọi BLINKs trên thế giới-6

Mặc dù có thể BLACKPINK đến một lúc nào đó sẽ phải chia cách thế nhưng đó vẫn là chuyện về sau, còn hiện tại 4 cô nàng vẫn đang từng bước tiến lên, ngày càng trưởng thành, vững vàng trong sự nghiệp, và đương nhiên đằng sau đó vẫn luôn có sự ủng hộ vô điều kiện từ BLINKs.

BLACKPINK: Light Up The Sky: bộ phim cảm động dành cho mọi BLINKs trên thế giới-7BLACKPINK: Light Up The Sky: bộ phim cảm động dành cho mọi BLINKs trên thế giới-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/blackpink-light-up-the-sky-cham-den-trai-tim-blinks-the-gioi-n-238723.html

BlackPink

Tin tức mới nhất