YG xác nhận BLACKPINK quay xong MV nhưng Selena Gomez góp mặt không thì chưa biết!

Tin vui với các BLINK là BLACKPINK sẽ tung MV cho single mới, còn tin buồn là chi tiết thế nào thì không ai rõ.

Chỉ còn ít ngày nữa thôi là BLACKPINK sẽ comeback với single kết hợp cùng Selena Gomez nhưng người hâm mộ không khỏi băn khoăn sản phẩm mới của họ có MV hay không khi đôi bên không thể gặp nhau.

YG "xào" lại ảnh cũ của BLACKPINK trong những tấm poster đã tung, còn Jisoo tiết lộ trong 1 cuộc phỏng vấn gần đây rằng họ không có cơ hội gặp trực tiếp nữ ca sĩ người Mỹ và chỉ liên lạc với nhau vài lần để hoàn thiện ca khúc.

YG xác nhận BLACKPINK quay xong MV nhưng Selena Gomez góp mặt không thì chưa biết!-1
BLACKPINK và Selena Gomez không thể trực tiếp gặp mặt, làm việc cùng nhau.

Mới đây, YG đã đập tan sự lo lắng của BLINK bằng cách xác nhận BLACKPINK đã quay xong MV cho single hợp tác với Selena Gomez. Công ty còn mô tả bài hát sắp ra mắt có giai điệu tươi mới, phù hợp với mùa hè nóng bỏng, khác hẳn những bản hit trước đó của nhóm như Kill This Love, How You Like That.

Tuy nhiên, điều fan quan tâm nhất là Selena Gomez có đóng chung MV với BLACKPINK không thì YG lại quyết tâm không tiết lộ.

YG xác nhận BLACKPINK quay xong MV nhưng Selena Gomez góp mặt không thì chưa biết!-2
Single của BLACKPINK kết hợp cùng Selena Gomez sẽ có MV.

Trước đó giọng ca The Heart Wants What It Wants đăng lên Instagram tấm ảnh chụp biển số của 1 chiếc xe màu hồng in chữ "Selpink" và viết: "SELPINK pulling up soon. 8/28" (SELPINK sắp cập bến đây). Hành động của cô khiến cư dân mạng vô cùng tò mò. Nhiều người cho rằng có khả năng cảnh quay của Selena Gomez sẽ được ghép vào MV nếu đôi bên không thể gặp nhau.

YG xác nhận BLACKPINK quay xong MV nhưng Selena Gomez góp mặt không thì chưa biết!-3
Selena "thả thính" về màn hợp tác với BLACKPINK nhưng MV quay kiểu gì thì chưa ai biết!

Dù chưa biết MV mới của BLACKPINK sẽ ra sao, nhưng phản ứng trước mắt của BLINK là… vui cái đã. Tuy các fan có chút tiếc nuối vì không thể thấy BLACKPINK và Selena Gomez chung một khung hình, nhưng điều làm họ chú ý hơn là YG năng suất bất ngờ.

Sau thời gian hoãn lên hoãn xuống màn comeback của 4 cô gái, giờ đây họ đang đầu tư hết công suất cho "gà cưng", khiến người hâm mộ không những hài lòng mà còn thấy có chút không quen!

YG xác nhận BLACKPINK quay xong MV nhưng Selena Gomez góp mặt không thì chưa biết!-4YG xác nhận BLACKPINK quay xong MV nhưng Selena Gomez góp mặt không thì chưa biết!-5YG xác nhận BLACKPINK quay xong MV nhưng Selena Gomez góp mặt không thì chưa biết!-6YG xác nhận BLACKPINK quay xong MV nhưng Selena Gomez góp mặt không thì chưa biết!-7
Phản ứng của fan khi biết bài mới của BLACKPINK có MV.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/yg-xac-nhan-blackpink-da-quay-xong-mv-khoe-bai-hat-moi-dam-chat-mua-he-nhung-selena-gomez-gop-mat-khong-thi-chua-biet-219598

BlackPink thần tượng Kpop Kpop Selena Gomez

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao