YG hủy chiếu show sau khi BlackPink bị chỉ trích

YG nhấn mạnh BlackPink đã tuân thủ đúng các quy tắc vệ sinh kiểm dịch. Tập cuối chương trình 24/365 with BlackPink sẽ không lên sóng để tránh hiểu lầm.

Ngày 7/11, YG Entertainment phản hồi về lùm xùm BlackPink trang điểm, không đeo găng tay khi tiếp xúc với gấu trúc. Trước làn sóng chỉ trích, công ty cho hay BlackPink đã tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc vệ sinh kiểm dịch.

"Buổi ghi hình của BlackPink tại công viên giải trí Everland được thực hiện dưới sự giám sát của các bác sĩ thú y và chuyên gia huấn luyện, tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc vệ sinh, phòng chống dịch bệnh. Khi các thành viên gặp gấu trúc con, họ đều đeo bao tay, khẩu trang và mặc đồ bảo hộ. Bao tay và giày được khử trùng mỗi khi chuyển cảnh", đại diện YG nhấn mạnh.

YG hủy chiếu show sau khi BlackPink bị chỉ trích-1
Thành viên BlackPink bị khán giả Trung Quốc chỉ trích vì vui chơi với gấu trúc sai cách.

Đồng thời, công ty quyết định hủy chiếu tập cuối của chương trình 24/365 with BlackPink. "Quyết định được đưa ra sau khi xem xét khuyến nghị của các chuyên gia bảo tồn gấu trúc, rằng hành động của những người không chuyên nghiệp có thể gây ra hiểu lầm không đáng có. Cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của mọi người", YG nói.

Ngày 5/11, BlackPink trở thành tâm điểm chỉ trích của khán giả Trung Quốc. Cụ thể, ở trailer của tập mới nhất trong show 24/365 with BlackPink, bốn nữ ca sĩ chơi đùa với chú gấu trúc.

Lúc này, các thành viên BlackPink không đeo găng tay và có trang điểm nhẹ. Trong vài khoảnh khắc, những cô gái nhà YG không đeo khẩu trang. Hành động này bị cho là thiếu hiểu biết, có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của gấu trúc.

Không riêng các thành viên BlackPink, những nhân viên chăm sóc xuất hiện trong clip cũng không đeo găng tay bảo hộ.

YG hủy chiếu show sau khi BlackPink bị chỉ trích-2
Thời gian gần đây, nhóm nữ nhà YG liên tiếp bị khán giả chỉ trích.

Gấu trúc là động vật quý hiếm và mang nhiều ý nghĩa. Việc chăm sóc, yêu thương hay thăm thú chúng đều phải tuân thủ theo những điều luật rõ ràng. Một trong số đó là không được trang điểm khi tiếp xúc gần, cần đeo khẩu trang, găng tay khi vui chơi cùng gấu trúc, không được sở hữu/nuôi gấu trúc theo hình thức thú cưng. Bởi vậy, hành động của BlackPink khiến công chúng không hài lòng.

Thời gian gần đây, nhóm nữ nhà YG liên tiếp bị khán giả chỉ trích. Gần nhất, phim tài liệu của nhóm bị hãng DW của Đức cho rằng quá an toàn, chỉ khai thác bề nổi thay vì đào sâu vào mặt tối của thị trường Kpop. Trước đó, trang phục y tá của Jennie trong MV Lovesick Girls cũng bị đánh giá phản cảm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/yg-huy-chieu-show-sau-khi-blackpink-bi-chi-trich-post1150538.html?fbclid=IwAR0xGIENZXoy1FNo8pIZthakTCC9YtIjZL0A19bgr9w1ynHAUrKl0jnS9dU

Black Pink

Tin tức mới nhất