Bỏ 30 triệu, vợ thuê người thu thập bằng chứng chồng ngoại tình

Để rồi khi có tất cả chứng cứ rõ ràng trong tay, vợ có màn giải quyết "đỉnh của chóp" khiến anh ta choáng váng!

Hội chị em luôn truyền tai nhau câu nói "Phụ nữ hiện đại đánh son chứ không đánh ghen". Có lẽ họ đã nhận ra rằng việc làm ầm lên hay tranh giành chồng với một người khác thì kết cục cũng không thể hạnh phúc.

Thay vào đó rất nhiều cô nàng đã chọn cách bước ra khỏi cuộc hôn nhân một cách hiên ngang, khiến cho người chồng bị bỏ lại hoang mang tột độ.

Câu chuyện của Hương dưới đây sẽ khiến nhiều chị em hả hê vì cách xử lý kẻ bạc tình.

Bỏ 30 triệu, vợ thuê người thu thập bằng chứng chồng ngoại tình-1

“Mình và chồng kết hôn đến giờ đã bước sang năm thứ 3 và có với nhau một bé gái, hai đứa đều ở cùng tỉnh lẻ nhưng nhà mình ở quê còn anh ấy ở trên phố. Vừa cưới xong lại được ở riêng nên mọi người đều bảo mình tốt số vì làm dâu nhà giàu, chồng lại còn hiền lành.

Nhưng ở trong chăn mới biết chăn có rận, chồng mình ra ngoài lịch sự thân thiện với mọi người bao nhiêu thì lại cục cằn với người nhà bấy nhiêu, hễ điều gì không vừa ý là lớn tiếng.

Hơn nữa anh còn rất sĩ diện, luôn tỏ ra là hình mẫu lý tưởng trong mắt người ngoài trong khi đó chưa bao giờ đụng tay làm bất cứ việc gì trong nhà. Mình nghĩ mỗi người đều có tính cách riêng nên tôn trọng và chấp nhận con người thật của anh” – Hương chia sẻ.

Một hôm nọ, cô bạn cùng cơ quan rụt rè nói với Hương rằng hình như bắt gặp chồng cô dắt tay một cô gái vào nhà nghỉ nhà mình.

Ban đầu Hương không tin. Đến lúc đồng nghiệp gửi qua một tấm ảnh, cô mới điếng người. Đó chính là chồng cô chứ chẳng ai vào đây.

Thật không ngờ sau tất cả những tính xấu của chồng mà cô đang cố chịu đựng, anh ta còn là một kẻ bạc tình.

Hương như người mất hồn, nhưng lý trí mạnh mẽ đã thôi thúc cô vạch trần bộ mặt của hắn ta. Cô không tiếc tiền, bỏ ra 30 triệu thuê người theo dõi chồng thu thập bằng chứng.

“Những hình ảnh cả hai người cùng đi mua sắm, cử chỉ tình tứ của họ đều bị mình ghi lại. Nhân lúc chồng đi tắm, mình lén đọc trộm tin nhắn thì còn phát hiện họ thường xuyên gửi ảnh thân mật cho nhau và những buổi tăng ca cuối tuần gần đây của chồng mình đều để dành thời gian cho cô ta.

Dĩ nhiên là mình đều đã chụp lại hết những thứ đó.

Càng ngày quan hệ vợ chồng càng lạnh nhạt, chồng mình về đến nhà cái gì cũng không vừa ý, động chút là to tiếng, thậm chí dạo này còn hay quát tháo con vô cớ.

Mình nghĩ không thể để con lớn lên trong cảnh này được vì sẽ ảnh hưởng tâm lý bé nên càng quyết tâm ly hôn” – Hương nói.

Bỏ 30 triệu, vợ thuê người thu thập bằng chứng chồng ngoại tình-2

Hôm đó nhân dịp bố mẹ và em chồng sang nhà chơi, cả nhà tập trung ăn uống đông đủ, Hương đã chuẩn bị tất cả để vạch mặt anh ta.

“Nhân lúc mọi người ăn xong đang ngồi nói chuyện, con gái thì sang nhà hàng xóm chơi, mình cắm chiếc USB vào tivi và cho chiếu những đoạn tin nhắn mùi mẫn và clip đã quay được của chồng mình với cô bồ lên.

Mọi người xem thì đều ngỡ ngàng, riêng chồng mình đi từ bếp ra thấy thì vội lao lên tắt màn hình. Anh quát lớn: ‘Cô làm trò gì vậy?’.

Mình cũng không vừa, trước mặt mọi người nói toẹt sự thật ra: ‘Làm gì tôi phải hỏi anh, bề ngoài thì anh tỏ ra là người chồng mẫu mực thương vợ thương con. Nhưng sau lưng tôi anh lại làm những gì?

Anh sợ mất sĩ diện à, hôm nay để bố mẹ biết bộ mặt thật của anh luôn nhé. Đồ giả dối’.

Bố mẹ chồng cũng sửng sốt, đòi hỏi rõ mọi chuyện. Anh em chồng phẫn nộ đến tột cùng. Chồng mình lúc đó lại bắt đầu xuống nước xin lỗi nhưng mình đã quyết, đưa đơn ly hôn đã kí rồi quyết định chấm dứt tất cả, về nhà mẹ đẻ” – Hương chia sẻ.

Sau đó dù nhiều lần chồng sang xin lỗi và hứa hẹn sẽ không tái phạm nhưng Hương vẫn nhất quyết muốn ly thân một thời gian để cả hai tự suy nghĩ lại.

Không phải mọi chuyện cứ phải um lên hay đánh ghen, phụ nữ hiện đại họ còn có một sự lựa chọn nhẹ nhàng và tuyệt đối văn minh khác, đó là từ bỏ.

Cuộc đời có quá nhiều biến cố không kiểm soát được, mong rằng những người phụ nữ hãy luôn tự tin, chủ động để biết mình muốn gì và cần gì.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-30-trieu-vo-thue-nguoi-thu-thap-bang-chung-ngoai-tinh-cua-chong-roi-co-man-giai-quyet-dinh-cua-chop-khien-anh-ta-choang-vang-162210609222315044.htm

Ngoại tình

Tin tức mới nhất