Bộ ảnh 'cầu xin' đi du lịch của 2 anh em gây bão vì pose dáng cực 'lầy lội'

"Người yêu đã không có mà ngay cả đến em trai cũng không chịu đi du lịch cùng nên đành phải lôi đi như vậy đây", anh Ân hài hước chia sẻ.

Dạo gần đây, Phú Quốc là điểm đến du lịch được rất nhiều người lựa chọn, không chỉ các cặp đôi chọn nơi đây để hưởng tuần trăng mật mà ngay hội bạn bè cũng không bỏ qua điểm du lịch hấp dẫn này.

Mới đây, bộ ảnh "lôi kéo đi Phú Quốc" của 2 anh em Hoàng Văn Ân (27 tuổi) và Hoàng Minh Nhật (22 tuổi) chia sẻ trên một group du lịch đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ dân tình. 

Bộ ảnh cầu xin đi du lịch của 2 anh em gây bão vì pose dáng cực lầy lội-1
Chụp ảnh phong cách "lầy lội" của 2 anh em Văn Ân và Nhật Minh

Trong các bức hình là hình ảnh người anh trai phải lôi kéo bằng được người em đi du lịch cùng mình, từ sân bay Nội Bài cho đến sân bay Phú Quốc, hay qua bất kể địa điểm nổi tiếng nào anh trai cũng như đang "cầu xin" người em đi chơi cùng.

Bộ ảnh cầu xin đi du lịch của 2 anh em gây bão vì pose dáng cực lầy lội-2
Màn kéo lê từ Hà Nội...

Bộ ảnh cầu xin đi du lịch của 2 anh em gây bão vì pose dáng cực lầy lội-3Bộ ảnh cầu xin đi du lịch của 2 anh em gây bão vì pose dáng cực lầy lội-4
...cho đến Phú Quốc

"Hai anh em trai mà dễ thương quá", "Có người yêu đi cùng có phải đỡ khổ hơn không, haha", "Người ta đã không muốn đi rồi mà cứ lôi kéo, huhu, khổ quá mà"...một số bình luận hài hước từ cộng đồng mạng.

Trò chuyện cùng 2sao.vn, anh Hoàng Văn Ân - chủ nhân của bộ ảnh chia sẻ, anh đi du lịch cùng một nhóm 5 người. Vì muốn tạo điểm nhấn khó quên cho chuyến du lịch nên anh đã nghĩ ra kiểu chụp ảnh vừa "lầy lội" vừa hài hước này.

Bộ ảnh cầu xin đi du lịch của 2 anh em gây bão vì pose dáng cực lầy lội-5Bộ ảnh cầu xin đi du lịch của 2 anh em gây bão vì pose dáng cực lầy lội-6

"Đầu tiên, mình không định chụp mà chỉ gợi ý cho mấy người bạn đi cùng thôi. Nhưng vì ai cũng ngại nên mình đã quyết định tự chụp luôn", anh Ân cho hay.

Mặc dù trông em trai Minh Nhật như bị bắt ép đi du lịch nhưng thật ra anh chàng lại là người "hớn" nhất hội. Khi vừa được gợi ý chụp là chàng trai hào hứng đồng ý ngay lập tức. 

Bộ ảnh cầu xin đi du lịch của 2 anh em gây bão vì pose dáng cực lầy lội-7Bộ ảnh cầu xin đi du lịch của 2 anh em gây bão vì pose dáng cực lầy lội-8

Chuyến đi ngắn ngày nhưng để lại cho nhóm rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Anh Ân cũng cảm thấy rất vui bởi bộ ảnh sau khi đăng tải nhận được sự yêu thích từ cộng đồng mạng. 

Anh còn vui vẻ chia sẻ rằng hy vọng chuyến đi sau sẽ tìm được nửa kia tình nguyện đi cùng mà không phải "đánh ngất" rồi lôi em trai đi như thế này nữa.

Bộ ảnh cầu xin đi du lịch của 2 anh em gây bão vì pose dáng cực lầy lội-9

Nami (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-anh-loi-keo-di-du-lich-cua-2-anh-em-gay-bao-vi-pose-dang-cuc-lay-loi-n-249939.html

bộ ảnh hài hước Phú Quốc

Tin tức mới nhất