Cười bò bộ ảnh 'quàng tử bên bụi dã quỳ' của 9X quyết chí lên Đà Lạt lập nghiệp

Nhờ người trợ lý tác nghiệp chỉ "có tâm" chứ không "có tầm" nên từ ý tưởng chụp hình đẹp như mơ của Phạm Anh đã trở thành lầy lội, khó đỡ.

Sẽ chẳng ngoa khi ví Đà Lạt là "thánh đường" của sự sáng tạo nghệ thuật, bởi chỉ cần team sống ảo ghé đến đây sẽ mang về cả tá ảnh mộng mơ, sang chảnh không thiếu mà lầy lội cũng đầy. Như mới đây, loạt khoảnh khắc lầy lội của một anh chàng tạo dáng "khó đỡ" bên vườn hoa dã quỳ đã gây bão like trên một diễn đàn du lịch.

"Các bạn nói dối. Các bạn nói chụp với hoa dã quỳ đẹp lắm. Các bạn nói lên Đà Lạt chụp góc nào cũng đẹp. Các bạn nói lên Đà Lạt 'bao' sống ảo. Các bạn toàn nói dối", chia sẻ đầy giận hờn của khố chủ. Kèm theo đó là những khoảnh khắc tạo dáng thơ thẩn, thẩn thơ giữa bụi hoa dã quỳ chỉ "lơ thơ tơ liễu buông mành".

Cười bò bộ ảnh quàng tử bên bụi dã quỳ của 9X quyết chí lên Đà Lạt lập nghiệp-1
Quàng tử và bụi hoa "cứt lợn".
Cười bò bộ ảnh quàng tử bên bụi dã quỳ của 9X quyết chí lên Đà Lạt lập nghiệp-2
"Ban nãy chắc không ai thấy tui núp kia đâu ha".

Dân tình được phen cười ngất trước loạt biểu cảm "khó đỡ" của nam chính. Nhiều người gọi bộ ảnh này bằng cái tên "Quàng tử bên bụi dã quỳ" hay "Không đẹp nhưng được cái độc", "Chụp hình theo xì-tai núp lùm", "Người ta chỉnh app, còn bạn là đẹp tự nhiên"...

Theo đó, Phạm Anh (25 tuổi) chính là chủ nhân của bộ ảnh lầy lội này. Từng trải qua nhiều công việc như đầu bếp, hướng dẫn viên du lịch, chuyên kinh doanh đồ ăn vặt cho giới showbiz... đến nay, anh quyết chí rời Sài Gòn đến Đà Lạt lập nghiệp.

Nói về bộ ảnh được chủ nhân cố ý "lầy cho vui, gắng biểu cảm càng xấu càng tốt", Phạm Anh bật mí đã nhờ bạn đồng hành, cũng là trợ lý của mình tác nghiệp. Tuy nhiên, người trợ lý chỉ "có tâm" chứ chưa "có tầm" nên từ ý tưởng chụp hình đẹp như mơ đã trở thành lầy lội, khó đỡ.

Cười bò bộ ảnh quàng tử bên bụi dã quỳ của 9X quyết chí lên Đà Lạt lập nghiệp-3
Chàng trai bên bông hoa "thúi quắc".
Cười bò bộ ảnh quàng tử bên bụi dã quỳ của 9X quyết chí lên Đà Lạt lập nghiệp-4
"Anh có bông hoa và tâm hồn trong trắng".

Bộ ảnh được 9X thực hiện chỉ trong khoảng 10 phút tại khu vực Lạc Dương, Lâm Đồng. Vốn dĩ khung cảnh hoa dã quỳ nơi này xinh đẹp tựa như một bức tranh nhưng vì lỡ theo "style lầy lội" nên Phạm Anh quyết... ăn thua.

"Mình đã chọn góc nhìn khác để nó vui hơn. Bao nhiêu người chụp ảnh đẹp rồi nên nếu mình chụp đẹp nữa cũng nhàm", anh hài hước chia sẻ.

Phạm Anh tiết lộ thêm, trong quá trình thực hiện bộ ảnh không tránh khỏi những ánh mắt hiếu kỳ của mọi người, nhưng 9X không hề cảm thấy lúng túng hay ngại ngùng. Nhiều người đứng xem không nhịn được cười còn được anh rủ vào chụp chung vài bức hình, "thêm bạn thêm vui".

Cười bò bộ ảnh quàng tử bên bụi dã quỳ của 9X quyết chí lên Đà Lạt lập nghiệp-5Cười bò bộ ảnh quàng tử bên bụi dã quỳ của 9X quyết chí lên Đà Lạt lập nghiệp-6
Tôi tìm, bạn núp.

Sau khi hoàn thành, ban đầu chàng 9X không dám khoe mọi người vì sợ bị "ném đá", nhưng rồi cứ nghĩ vui vẻ, nhẹ nhàng thôi nên mạnh dạn đăng tải.

Phạm Anh cảm thấy bất ngờ khi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ mọi người, cũng như thích thú trước biệt danh "Quàng tử dã quỳ" mà dân tình đã đặt cho anh.

Cười bò bộ ảnh quàng tử bên bụi dã quỳ của 9X quyết chí lên Đà Lạt lập nghiệp-7
Sợ em thấy, lại sợ em không thấy. Muốn em thấy lại muốn em không thấy.
Cười bò bộ ảnh quàng tử bên bụi dã quỳ của 9X quyết chí lên Đà Lạt lập nghiệp-8
Trời nắng hơi quạu.

Thông qua bộ ảnh, Phạm Anh cũng muốn nhắn nhủ thông điệp: Dù bạn là ai, ở vị trí nào, công việc áp lực ra sao, hãy cứ vui vẻ. Như vậy, cuộc sống sẽ thoải mái hơn. "Nói vui là đôi khi nhây một tí đổi lại niềm vui cho bao người cũng đáng mà", anh nói.

Trên thực tế, bên cạnh những giây phút lầy lội, Phạm Anh cũng nghiêm túc tạo dáng "rất gì và này nọ" đấy.

Cười bò bộ ảnh quàng tử bên bụi dã quỳ của 9X quyết chí lên Đà Lạt lập nghiệp-9Cười bò bộ ảnh quàng tử bên bụi dã quỳ của 9X quyết chí lên Đà Lạt lập nghiệp-10Cười bò bộ ảnh quàng tử bên bụi dã quỳ của 9X quyết chí lên Đà Lạt lập nghiệp-11Cười bò bộ ảnh quàng tử bên bụi dã quỳ của 9X quyết chí lên Đà Lạt lập nghiệp-12
Loạt ảnh phong độ của Phạm Anh.

Dĩnh Anh (Ảnh NVCC)
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-bo-voi-bo-anh-quang-tu-ben-bui-da-quy-cua-9x-len-da-lat-lap-nghiep-n-243814.html

Du lịch Đà Lạt bộ ảnh hài hước Hình ảnh hài hước

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao