Bi Rain, Lee Hyori và Yoo Jae Suk tung ảnh hót hòn họt chuẩn bị debut ở tuổi 40 phụ lão

Ba ngôi sao hàng đầu xứ Hàn Bi Rain, Lee Hyori và Yoo Jae Suk sẽ ra mắt trong nhóm nhạc SSAK3 có ý nghĩa là "càn quét".

Tháng 7 tới đây, người hâm mộ Kpop sẽ chào đón một nhóm nhạc tân binh cực hot, là sự kết hợp của ba ngôi sao hàng đầu Bi Rain, Lee Hyori và "MC quốc dân" Yoo Jae Suk. 

Dự án này ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng, bởi cả ba đều là những nghệ sĩ sở hữu phong cách và khả năng trình diễn hàng đầu.

Sau một thời gian dài lựa chọn, nhóm đã chính thức lấy tên chính thức là "SsakSeuli” (càn quét sạch sẽ), hay được viết tắt là SSAK3. Ngoài ra các thành viên cũng thay đổi nghệ danh cho phù hợp, Lee Hyori quyết định nghệ danh của mình là Linda G, Yoo Jae Suk là U-Doragon và Bi Rain là B-Dragon.

Mới đây, nhóm cũng đã tung loạt ảnh chính thức nhá hàng cho album mới được phát hành vào 18/7 sắp tới.

Bi Rain, Lee Hyori và Yoo Jae Suk tung ảnh hót hòn họt chuẩn bị debut ở tuổi 40 phụ lão-1
"Cô tiên quốc dân" Lee Hyori sành điệu 


Bi Rain, Lee Hyori và Yoo Jae Suk tung ảnh hót hòn họt chuẩn bị debut ở tuổi 40 phụ lão-2
Bi Rain nổi bật với áo khoác hồng


Bi Rain, Lee Hyori và Yoo Jae Suk tung ảnh hót hòn họt chuẩn bị debut ở tuổi 40 phụ lão-3
Yoo Jae Suk gây bất ngờ với trang phục hiphop hầm hố

Tuy nhiên dù chưa ra mắt, cả ba nghệ sĩ đã có những màn tranh cãi gay gắt trong việc lựa chọn hình tượng cũng như ca khúc chủ đề cho nhóm.

Trong khi Yoo Jae Suk thích một ca khúc vui tươi có tiết tấu nhanh để mọi người cùng nhún nhảy thì Bi Rain lại lựa chọn một bài  nhạc theo phong cách hiphop, ảnh hưởng bởi thập niên 90.

Riêng phía Lee Hyori, người đẹp gây bất ngờ khi thích một bài hát thật chill, nhẹ nhàng đi vào lòng người. 

Dù chưa rõ nhóm nhạc SSAK3 sẽ đi theo concept nào, song người hâm mộ tin rằng dù cả ba thể hiện ca khúc nào đi chăng nữa cũng đủ để công phá mọi bảng xếp hạng nhạc số. 

Bi Rain, Lee Hyori và Yoo Jae Suk tung ảnh hót hòn họt chuẩn bị debut ở tuổi 40 phụ lão-4Bi Rain, Lee Hyori và Yoo Jae Suk tung ảnh hót hòn họt chuẩn bị debut ở tuổi 40 phụ lão-5Bi Rain, Lee Hyori và Yoo Jae Suk tung ảnh hót hòn họt chuẩn bị debut ở tuổi 40 phụ lão-6Bi Rain, Lee Hyori và Yoo Jae Suk tung ảnh hót hòn họt chuẩn bị debut ở tuổi 40 phụ lão-7Bi Rain, Lee Hyori và Yoo Jae Suk tung ảnh hót hòn họt chuẩn bị debut ở tuổi 40 phụ lão-8Bi Rain, Lee Hyori và Yoo Jae Suk tung ảnh hót hòn họt chuẩn bị debut ở tuổi 40 phụ lão-9 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-ba-bi-rain-lee-hyori-va-yoo-jae-suk-tung-anh-truoc-them-debut-n-225886.html

Lee Hyori Yoo Jae Suk bi rain

Tin tức mới nhất