Bật cười hình ảnh bố cầm ghế rượt đánh con trai ‘không trượt phát nào’ sau khi biết điểm thi

Biết được con học hành không tới nơi tới chốn, ông bố đã nổi cơn thịnh nộ, cầm ghế đuổi theo với ý định cho một trận đòn nhừ tử.

Bất cứ phụ huynh nào cũng đều mong muốn con cái học hành giỏi giang. Trước là để ấm thân nó, còn sau là mở mày mở mặt với bà con lối xóm. Nhưng trước kỳ vọng to lớn của bố mẹ, không phải đứa trẻ nào cũng làm được.

Bật cười hình ảnh bố cầm ghế rượt đánh con trai ‘không trượt phát nào’ sau khi biết điểm thi-1
Bố cầm chiếc ghế nhỏ rượt đuổi theo con trai sau khi biết điểm thi. 

Như chàng trai trong các hình ảnh được chia sẻ dưới đây. Chẳng hiểu học hành rồi thi thố thế nào mà có vẻ nhận về cái kết không được vui vẻ cho lắm.

Biết được con học hành không tới nơi tới chốn, ông bố đã nổi cơn thịnh nộ, cầm ghế đuổi theo với ý định cho một trận đòn nhừ tử. Nhưng trong 36 kế, "chuồn là thượng sạch", anh chàng lập tức ôm đầu chạy trốn để "bảo toàn mạng sống".

"Hình ảnh 2 bố con đang nô đùa sau khi biết điểm thi", tài khoản L.G.B đăng tải kèm dòng caption hài hước.

Bật cười hình ảnh bố cầm ghế rượt đánh con trai ‘không trượt phát nào’ sau khi biết điểm thi-2
Trong 36 kế, chuồn là thượng sách. 

Bài chia sẻ nhận về nhiều lượt bình luận, thích thú từ cộng đồng mạng. Không ít người nhớ lại tuổi thơ cũng đã từng chạy bán sống bán chết trốn đòn roi của ba mẹ vì tội lười học.

"Hình ảnh gợi nhớ tới ký ức hồi còn đi học của mình, hồi ý may mà chạy nhanh không no đòn", "Chuyến này đi chắc lâu lắm mới về, đứa con nói", "Đứa cháu mình học lớp 5, học giỏi lắm mà đợt này thi có 5 điểm cũng bị bố đánh cho nhừ đòn, thấy cũng tội", một số bình luận của dân mạng.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-cam-ghe-ruot-danh-con-trai-sau-khi-biet-diem-thi-n-230677.html

hài hước Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất