Bố chồng bất ngờ khi biết con dâu mang thai giả: 'Gia đình chưa từng gây áp lực'

Theo gia đình chị Thảo cho biết, phía gia đình không hề gây áp lực gì về chuyện sinh cháu.

Chiều ngày 6/12, theo thông tin từ Công an TP Pleiku cho biết, chị Nguyễn Thị Thúy Thảo (SN 1998, trú tại Yên Phong, Bắc Ninh) - "thai phụ" được gia đình báo mất tích trong lúc đi khám thai cách đây 5 ngày, không hề sinh con ở Gia Lai.

Bố chồng bất ngờ khi biết con dâu mang thai giả: Gia đình chưa từng gây áp lực-1
Theo gia đình chồng chị Thảo cho biết, phía gia đình không hề tạo áp lực về chuyện sinh con với hai vợ chồng.

Theo đó, chị Thảo từng mang thai nhưng bị sảy ở tháng thứ 5. Lo sợ gia đình biết chuyện nên người phụ nữ này liên hệ với một thai phụ ở Gia Lai để xin con.

Tối cùng ngày, ông Bùi Hữu Bình (bố chồng của chị Nguyễn Thị Thuý Thảo) cho biết, ông vô cùng bất ngờ trước thông tin con dâu mang thai giả.

Theo ông Bình, chị Thảo là người sống nội tâm, không hay tâm sự, thổ lộ với ai. Bình thường ở nhà, Thảo hay mặc quần áo kín mít, hiếm khi lộ bụng bầu.

Bố chồng bất ngờ khi biết con dâu mang thai giả: Gia đình chưa từng gây áp lực-2
Ông Bùi Hữu Bình mong 2 con vượt qua sự việc và sống sáng suốt hơn.

Trước vụ việc trên, ông Bình khẳng định, chị Thảo về làm dâu được hơn 1 năm nhưng gia đình chưa bao giờ tạo áp lực về chuyện sinh con. Ông Bình mong 2 vợ chồng chị Thảo bình tĩnh đón nhận sự việc:

"Tôi không mong vì một sai lầm mà thành đổ vỡ, vợ chồng không còn hạnh phúc. Hai đứa phải coi đây là bài học, rút kinh nghiệm để trưởng thành hơn, con cái năm nay chưa có thì sang năm có", ông Bình chia sẻ.

Trước đó, trao đổi với chúng tôi vào sáng ngày 3/12, ông Nguyễn Văn Toàn (SN 1975, trú tại thôn Thọ Đức, xã Tam Đa, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) cho biết, con gái ruột của ông là cháu Nguyễn Thị Thúy Thảo (SN 1998), vừa mất tích bí ẩn khi đi chờ sinh. Gia đình đã thông báo vụ việc đến Công an huyện Yên Phong để được hỗ trợ tìm kiếm.

Theo ông Toàn, vào khoảng 8h sáng, ngày 2/12, Thảo được mẹ chồng đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong (Bắc Ninh) thăm khám để chuẩn bị sinh.

"Theo ngày tính toán và dự kiến thì cháu đã quá ngày sinh rồi nên đến bệnh viện thăm khám để chờ sinh đẻ. Khi chuẩn bị đến giờ vào khám thì cháu bảo 'con đi vệ sinh tí'. Khi mẹ chồng cháu đợi khoảng 15 phút, bệnh viện gọi vào khám nhưng cháu chưa vào thì mẹ cháu mới đi tìm con nhưng không thấy.

Sau khi check camera an ninh thì thấy cháu nó đã đi ra cổng mất rồi, từ khi ra cổng, cháu mất tích đến nay chưa tìm được. Ngay sau đó gia đình đã thông báo vụ việc đến Công an huyện Yên Phong nhưng chưa tìm được cháu", ông Toàn chia sẻ.

Theo ông Toàn, Thảo và chồng yêu nhau đã 5 năm. Hai vợ chồng rất yêu thương nhau và chung sống hạnh phúc. Thảo cũng chưa bao giờ phàn nàn gì về gia đình nhà chồng. Bố mẹ chồng cũng sống tình cảm, tâm lý với con cái.

Trước vụ việc trên, một lãnh đạo Công an huyện Yên Phong cho biết, đơn vị đã nhận được trình báo của gia đình chị Thảo về vụ việc.

Sau khi nhận được trình báo của gia đình, đơn vị đã cử lực lượng phối hợp cùng gia đình tìm kiếm chị Thảo. Kết quả xác minh cho thấy, sau khi rời khỏi Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong, chị Thảo đã bắt xe ôm di chuyển sang Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Bắc Ninh rồi sau đó mất liên lạc.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-chong-bat-ngo-khi-biet-con-dau-mang-thai-gia-roi-vao-gia-lai-xin-con-gia-dinh-khong-gay-ap-luc-con-cai-nam-nay-chua-co-thi-sang-nam-162200612205358877.htm

Mất tích

Tin tức mới nhất