Bố chủ vườn lan 'ôm' 200 tỷ bỏ trốn: 'Nó vợ dại con thơ, cũng bị người khác lừa'

"Nó cũng chỉ là nạn nhân bị người khác lừa. Giờ gia đình rất khổ sở vì nó có vợ dại, con thơ không biết những ngày phía trước vợ con nó phải sống thế nào...", ông T. buồn bã nói.

Liên quan đến vụ việc anh Nguyễn Hà Thanh, ở xã Hòa Nam, huyện Ứng Hoà, Hà Nội (chủ vườn lan Hà Thanh) bị tố "ôm" tiền bỏ trốn, sáng 14/4, đại diện Công an huyện Ứng Hoà cho biết, hiện đơn vị đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc và chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí.

Theo nguồn tin của Tiền Phong, trước đó, anh Thanh đã đến trụ sở công an trình diện, tuy nhiên công an từ chối cung cấp thông tin đến vấn đề này. Đến trưa 14/4, vườn lan Hà Thanh vẫn khóa kín cổng.

Bố chủ vườn lan ôm 200 tỷ bỏ trốn: Nó vợ dại con thơ, cũng bị người khác lừa-1
Vườn lan Hà Thanh khóa kín cổng sau vụ việc

Chia sẻ với Doanh nghiệp & Tiếp thị, ông T. (bố anh Nguyễn Hà Thanh) cho biết, trước đây, anh Thanh chạy xe ba gác nhưng sau đó bán xe đi chuyển sang kinh doanh lan đột biến khoảng 4-5 năm nay.

Ông T. cho vợ chồng con trai mượn mảnh đất cạnh nhà để mở vườn lan mang tên "Vườn Lan Hà Thanh", giúp thuận tiện hơn trong việc kinh doanh.  

"Mảnh đất mở vườn lan của vợ chồng nó là do tôi cho mượn, hiện mảnh đất này do tôi đứng tên sổ đỏ. Vợ chồng nó đang thuê nhà ở cách vườn lan mấy nhà...", ông T. nói.

Cũng theo lời ông T., con trai ông cũng chỉ là nạn nhân của một vụ lừa đảo khác, sau khi gặp chuyện, gia đình đang rất khổ sở, không biết phải làm thế nào. 

"Nó cũng chỉ là nạn nhân bị người khác lừa. Giờ gia đình rất khổ sở vì nó có vợ dại, con thơ không biết những ngày phía trước vợ con nó phải sống thế nào...", ông T. buồn bã nói.

Đến giờ, ông T. vẫn không biết anh Thanh đang ở đâu và đã đi đâu những ngày qua. Còn về thông tin anh Thanh đến công an trình diện, ông T. cho biết chưa nắm được và cũng chưa thấy anh về nhà. 

Hiện Công an huyện Ứng Hòa đang phối hợp các đơn vị chức năng xác minh thông tin liên quan đến vụ việc chủ vườn lan trên địa bàn "ôm" tiền của khách mua lan rồi bỏ trốn.

Bố chủ vườn lan ôm 200 tỷ bỏ trốn: Nó vợ dại con thơ, cũng bị người khác lừa-2
Bài đăng tải tố chủ vườn lan Hà Thanh ôm tiền bỏ trốn trên MXH ngày 12/4 vừa qua

Trước đó, ngày 12/4, trên MXH rộ thông tin chủ vườn lan H.T ở xóm chợ Định Xuyên (xóm Hòa Nam) ôm theo 200 tỷ đồng bỏ trốn khiến giới chơi lan đột biến hoang mang. 

Nội dung bài chia sẻ trên MXH như sau: "Thông tin cho anh em, bạn bè chơi lan tin xấu về những ai đã đặt lúa non cây tại vườn lan H.T. là chủ vườn đã bỏ trốn. Trong đó, có anh em đầu tư hàng chục tỷ vào vườn lan này".

Ngay sau đó, hàng chục group và fanpage liên quan đến lan đột biến cũng chia sẻ rầm rộ thông tin trên. 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-chu-vuon-lan-o-ha-noi-bi-to-om-200-ty-bo-tron-len-tieng-n-258171.html

lan đột biến

Tin tức mới nhất