Bồ cũ Quang Hải phản ứng 'con trai Hà Nội chỉ ngủ với người xác định làm vợ'

Dân tình phát hiện Huỳnh Anh bình luận dưới một topic "người nhớn" về trai Hà Nội.

Với độ nổi tiếng của mình, bất cứ "bóng hồng" nào bước qua cuộc đời Quang Hải đều sẽ lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng. Huỳnh Anh - cô bạn gái cũ ồn ào một thời của nam tiền vệ đương nhiên cũng vậy.

Dù đã chia tay Quang Hải thời gian khá dài song nhất cử nhất động của gái xinh này vẫn được dân tình hết sức chú ý. Mới đây, người ta còn phát hiện Huỳnh Anh đi comment dạo dưới một topic "người nhớn" trên MXH.

Bồ cũ Quang Hải phản ứng con trai Hà Nội chỉ ngủ với người xác định làm vợ-1
Bồ cũ Quang Hải phản ứng con trai Hà Nội chỉ ngủ với người xác định làm vợ-2
Huỳnh Anh từng có thời gian hẹn hò mặn nồng với Quang Hải trước khi phía nam cầu thủ xác nhận chia tay tháng 11 năm ngoái

Theo đó, một fanpage đã đăng tải một bài viết với nội dung rằng: "Có một sự thật là con trai Hà Nội chỉ ngủ với người con gái họ xác định lấy làm vợ thôi. Thề!". Đương nhiên, đây hoàn toàn là "fact" vui chưa qua kiểm chứng hay có nghiên cứu cụ thể nào. Dẫu vậy, bên dưới bài đăng, netizen vẫn bình luận khá sôi nổi.

Đặc biệt, lạc trong số đó còn có cả Huỳnh Anh. Trước topic hơi nhạy cảm này, Huỳnh Anh chỉ để lại bình luận là một chuỗi dấu chấm hỏi, nhìn thì ngắn gọn nhưng có vẻ như đầy hàm ý.

Bồ cũ Quang Hải phản ứng con trai Hà Nội chỉ ngủ với người xác định làm vợ-3

Dân tình phát hiện Huỳnh Anh bình luận dưới một topic "người nhớn" về trai Hà Nội

Ở một diễn biến khác, cái tên Quang Hải một lần nữa hiện lên ngay trong đầu mọi người vì sự trùng hợp. Ai cũng biết Quang Hải vốn sinh ra và lớn lên ở Đông Anh, đồng nghĩa với việc anh chàng cũng là "boy Hà Nội" chính hiệu.

Về phần mình, Huỳnh Anh và Quang Hải công khai tình cảm hồi tháng 5 năm ngoái nhưng sau đó phía nam cầu thủ xác nhận cả hai đã chia tay hậu "phốt" bị tố là Tuesday của Huỳnh Anh.

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-cu-quang-hai-co-phan-ung-truoc-phat-ngon-con-trai-ha-noi-chi-ngu-voi-nguoi-xac-dinh-lam-vo-162211807100330284.htm

Quang Hải Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất