Nhật Lê sau 2 năm chia tay Quang Hải: Độc thân, mặt đẹp, dáng sexy

Dù chiều cao khiêm tốn nhưng Nhật Lê lại có body nhiều cô gái ao ước.

Gắn bó từ khi chưa nổi tiếng, Nhật Lê và Quang Hải từng là cặp đôi được yêu thích nhất của làng bóng Việt. Chuyện tình 3 năm kết thúc trong yên lặng khiến người yêu mến vô cùng tiếc nuối.

Dù đã chẳng là gì của nhau nhưng nữ sinh xứ Quảng luôn là gương mặt được truyền thông săn đón, cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Nhật Lê sau 2 năm chia tay Quang Hải: Độc thân, mặt đẹp, dáng sexy-1

Thời điểm hiện tại khi Quang Hải bị đồn hẹn hò một cô gái tên Chu Thanh Huyền thì Nhật Lê chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Cách đây vài tháng, cựu WAGs từng công khai tình cảm với một chàng trai tên Phạm Thắng, làm quản lý bar ở Đà Nẵng.

Kể từ khi đường ai nấy bước với chân sút Hà Nội, trên trang cá nhân, không thiếu những khoảnh khắc cô khoe cận nhan sắc xinh đẹp. Và để ý kĩ mới thấy, trong rất nhiều khoảnh khắc, Nhật Lê chọn những shoot hình, góc chụp phô diễn toàn bộ vóc dáng nóng bỏng.

Nhật Lê sau 2 năm chia tay Quang Hải: Độc thân, mặt đẹp, dáng sexy-2

Nhật Lê sau 2 năm chia tay Quang Hải: Độc thân, mặt đẹp, dáng sexy-3

Nhật Lê của hiện tại được nhận xét nhan sắc ngày càng thăng hạng. Đặc biệt mới đây, tình cũ Quang Hải gây chú ý khi khoe ảnh mới về bản thân.

Đính kèm loạt ảnh là dòng chú thích: "Vật chất quyết định ý thức. Thể chất quyết định tinh thần, sức khoẻ. Mọi người nhớ tuân theo quy định 5K và giữ gìn sức khoẻ trong mùa dịch này nha".

Trong hình, 9X diện bộ đồ tập bó sát cơ thể. Một số động tác, cô nàng còn cố tình cúi thấp người xuống, khoe vòng 1 gợi cảm.

Nhật Lê sau 2 năm chia tay Quang Hải: Độc thân, mặt đẹp, dáng sexy-4

Nhờ chăm chỉ luyện tập, Nhật Lê ngày càng cải thiện về body. So với những khoảnh khắc trước đây, ngoại hình của cô nàng được cải thiện rõ rệt.

"Xinh quá chị yêu ơi", "Body đẹp quá", "Tập thể dục có cần xinh vậy không",... dân mạng để lại lời khen ngợi dành cho chủ nhân bài đăng.

Nhật Lê sau 2 năm chia tay Quang Hải: Độc thân, mặt đẹp, dáng sexy-5
Một trong những hình ảnh sexy khác của Nhật Lê.

Nhật Lê sau 2 năm chia tay Quang Hải: Độc thân, mặt đẹp, dáng sexy-6
Bánh bèo với áo quây tay bồng nhưng không quên khoe vòng 1 và vòng 2.

Nhật Lê sau 2 năm chia tay Quang Hải: Độc thân, mặt đẹp, dáng sexy-7
Còn đây là bức ảnh vòng 1 nửa kín nửa hở.

Nhật Lê sau 2 năm chia tay Quang Hải: Độc thân, mặt đẹp, dáng sexy-8
Nhật Lê sau 2 năm chia tay Quang Hải: Độc thân, mặt đẹp, dáng sexy-9
Một vài shoot hình khác của nữ sinh xứ Quảng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-chon-thoi-trang-ho-bao-khi-chia-tay-quang-hai-n-268934.html

Nhật Lê bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất