Có ai ngờ đúng trong đám cưới của mình, tôi lại bị vị khách mời đứng tuổi giáng cho một đòn đau điếng

Khi bà ta vừa kết thúc câu chuyện, tôi lẩy bẩy nắm chặt tay vào thành ghế. Tôi đang nghe điều gì thế này?

Tôi là một cô gái nhà nghèo, ra trường lận đận mãi không xin được việc với tấm bằng khá của trường đại học hạng trung. Cho tới khi tôi gặp Huy. Công ty anh không lớn lắm, nhưng anh là giám đốc thân thiện nhất mà tôi gặp. Anh phỏng vấn nhẹ nhàng, nói chuyện gợi mở và khiến tôi tự tin trả lời hết các câu hỏi. Kết quả là tôi trúng tuyển vị trí kế toán công ty anh.

Vào làm được 2 tháng, Huy bắt đầu thể hiện sự quan tâm đến tôi. Anh hay mời tôi đi ăn cùng. Khi tôi làm việc khuya, anh cố tình đợi và cùng ra về. Dần dần, chỉ sau 6 tháng, cùng với sức hấp dẫn của một người đàn ông ngoài 30, có điều kiện kinh tế, sự nghiệp tốt, anh đã cưa đổ tôi nhanh chóng.

Dù chưa ra mắt gia đình, nhưng từ những lời đường mật của anh, tôi đã có bầu. Tôi cuống cuồng, lo sợ và hỏi anh về đám cưới. Bố mẹ tôi vốn là giáo viên nên rất nghiêm khắc và coi trọng danh dự. Nếu không có đám cưới, tôi sẽ không bao giờ dám về nhà nữa.

Có ai ngờ đúng trong đám cưới của mình, tôi lại bị vị khách mời đứng tuổi giáng cho một đòn đau điếng-1
Tôi mong chờ và hạnh phúc với đám cưới trong mơ. (Ảnh minh họa)

Huy thể hiện là người có trách nhiệm, nhanh chóng lo tổ chức đám cưới, nhưng thái độ của anh thì dần thay đổi. Từ lúc đầu rất chiều chuộng và nhẹ nhàng với tôi, anh hay nổi giận và luôn lo lắng, cáu gắt. Ngược lại, bố mẹ anh chào đón tôi và đứa bé nhiệt tình. Mẹ anh còn vui vẻ vì "tậu trâu được cả nghé" cùng lúc.

Trong số khách mời có một người phụ nữ lạ mặt, chị ta, không, phải gọi là bà mới đúng, nhìn già hơn tôi đến 20 tuổi và ăn mặc khá sang trọng luôn đừng cạnh bố mẹ chồng tôi hỏi chuyện rất vui vẻ. Khi tôi vẫn đang lâng lâng hạnh phúc với đám cưới trong mơ thì bà ta không hề khách khí, bà ta bước lại gần và yêu cầu được nói chuyện riêng với tôi. Huy nhìn tôi gật đầu và rời đi.

Khi bà ta vừa kết thúc câu chuyện, tôi lẩy bẩy nắm chặt tay vào thành ghế. Tôi đang nghe điều gì thế này? Bà ta bảo bà ta và chồng tôi yêu nhau đã nhiều năm. Nhưng tất nhiên, do bà ta biết bố mẹ Huy không bao giờ chấp nhận. Cộng thêm bà ta mắc bệnh nên không thể có con. Vì thương Huy, vì biết Huy có trách nhiệm với gia đình, bà ta đồng ý cho anh cưới tôi và sinh con để hoàn thành chữ hiếu. Nhưng sau này bà ta vẫn sẽ đi lại với Huy.

Có ai ngờ đúng trong đám cưới của mình, tôi lại bị vị khách mời đứng tuổi giáng cho một đòn đau điếng-2
Bà ta cặp kè và tạo hình ảnh cho Huy bao nhiêu năm nay. (Ảnh minh họa)

Tôi nhìn bà ta, cười điên hỏi vì sao tôi phải chấp nhận điều này? Bà ta lạnh lùng bảo rằng ngay cả cái công ty mà Huy làm giám đốc, tiền của Huy tiêu, đều do bà ta chu cấp. Nếu tôi giỏi thì có thể ly hôn, tự nuôi đứa bé và đối diện với việc bôi nhọ danh dự gia đình. Còn bà ta, chẳng cần quan tâm tôi hạnh phúc hay không.

Bà ta muốn nói thẳng, để sau này tôi đừng cấm cản chồng cặp bồ. Còn tôi, tôi sẽ được chu cấp đầy đủ tiền bạc nuôi con. Tôi có bố mẹ chồng yêu quý và một người chồng "giả" giàu có, thành đạt để cùng về quê thăm bố mẹ đẻ hay khoe khoang với thiên hạ.

Bà ta bỏ đi rồi tôi vẫn ngồi chết lặng trong căn phòng ấy. Cho đến khi Huy bước vào và đau khổ bảo tôi về nhà. Anh thú nhận hết mọi chuyện trong lúc tôi khóc không ngừng. Anh vẫn muốn tôi sống cùng và hứa không để mẹ con tôi thiệt thòi.

Hơn một tuần rồi, tôi chưa thể bình tâm lại được. Tại sao cuộc đời tôi lại rơi vào cảnh này? Tại sao những kẻ độc ác ấy là đưa tôi vào bẫy như thế? Chỉ vì tôi là con bé nhà quê cần công việc? Chỉ vì tôi không dám làm những việc ảnh hưởng đến danh dự gia đình hay sao? Tôi phải làm gì? Xin mọi người cho tôi lời khuyên để thoát khỏi cảnh này.

Theo ttvn.vn


Ngoại tình Đám cưới

Tin tức mới nhất