Phụ nữ chỉ cần có 5 thứ này, đàn ông mê mẩn không thể cưỡng lại, 'nghiện' vợ cả đời

Phụ nữ không phải cứ nóng bỏng, xinh đẹp là được yêu chiều. Tốt nhất hãy chuẩn bị cho mình những thứ này.

Cơ thể đẫy đà

Trong khi phụ nữ ra sức ăn kiêng để giữ dáng hấp dẫn đàn ông thì chính đàn ông lại không hề thích điều ấy. Với phái mạnh, một cơ thể đẫy đà, “có da có thịt” mới khiến ánh mắt của họ dừng lại thật lâu.

Đàn ông quan niệm rằng, phụ nữ gầy trông yếu ớt, mong manh nên chẳng thể làm tốt vai trò một người vợ, người mẹ. Chỉ khi khỏe mạnh, ăn uống thoải mái phụ nữ mới có đủ sức khỏe, tràn đầy năng lượng. Đấy cũng là hình ảnh hấp dẫn đàn ông nhất.

Sự đơn giản

Nói chung đàn ông không thích phụ nữ quá chưng diện, quá chăm sóc bản thân hoặc suy nghĩ quá phức tạp. Những người phụ nữ phức tạp không phải mẫu phụ nữ lí tưởng để đàn ông theo đuổi. Bởi vì họ quá bí ẩn, quá khó khăn để "giải mã" và đàn ông mãi mãi không biết được họ nghĩ gì.

Còn người quá chăm sóc bản thân thường có xu hướng không thích mọi thứ như họ không thích dơ, không thích sự mạo hiểm, không thích quần áo luộm thuộm...

Phụ nữ chỉ cần có 5 thứ này, đàn ông mê mẩn không thể cưỡng lại, nghiện vợ cả đời-1

Đó là lí do vì sao đàn ông chỉ muốn gần gũi người phụ nữ đơn giản. 

Giọng nói ngọt ngào, nữ tính

Tiến hành một số nghiên cứu và khảo sát, các nhà khoa học nhận thấy rằng đàn ông rất thích và đặc biệt bị thu hút với những người phụ nữ có giọng nói ngọt ngào, nữ tính. Đây thực sự là một thỏi nam châm mà không phải ai cũng may mắn có được.

Không ôm đồm quá nhiều việc

Phụ nữ chỉ cần có 5 thứ này, đàn ông mê mẩn không thể cưỡng lại, nghiện vợ cả đời-2

Phụ nữ biết nghĩ cho bản thân, không ôm đồm nhiều việc không có nghĩa là hư. Không nhất thiết bạn phải ở trong bếp, nấu nướng, chăm lo cho chồng con. Bởi không có bạn, họ cũng biết tự chăm sóc bản thân. Không ai tệ đến mức bản thân mình cũng không lo được.

Vì vậy khi mệt hãy nghỉ ngơi, nằm dài dưỡng da, làm đẹp. Đừng suốt ngày ở trong căn bếp đầy dầu mỡ. Cuộc sống của phụ nữ là phải ở bên ngoài, đi làm, mở rộng mối quan hệ và kiêu hãnh với đời. Mỗi ngày phải tô son thật đẹp chứ không phải đối mặt với đống chén bát, quần áo bẩn. Mỗi ngày phải dặm thêm phấn để rực rỡ hơn chứ không phải cơm bưng nước rót cho chồng con.

Không sống vì người khác

Phụ nữ ngoan chưa hẳn đã hạnh phúc. Nhưng phụ nữ hư nhất định sẽ có cuộc sống vui vẻ. Nghĩ cho bản thân mình trước đã rồi hãy nghĩ đến những vấn đề khác. Mình còn chưa lo xong, lấy thời gian đâu mà lo cho người khác. Vả lại mỗi người đều có cuộc sống riêng của mình.

Bạn không thể quản được việc họ làm, họ cũng chẳng có quyền bắt bạn phải tận tâm. Vì vậy hãy thôi nghĩ cho người khác đi, lắng nghe bản thân mình muốn gì trước đã. Có vậy, bạn mới thật sự hạnh phúc và cảm thấy cuộc sống này ý nghĩa.


Theo Khoevadep


phụ nữ Đàn ông

Tin tức mới nhất