Bố Jun Phạm bật khóc trên truyền hình khi nghe tâm sự của con

Jun Phạm đã lấy ca khúc "Ánh trăng nói hộ lòng tôi" để biểu đạt tình cảm dành cho bố khiến ông vô cùng xúc động.

Gương mặt thân quen tập 9 đã lên sóng  VTV3 vào tối ngày 8/7 với những hình tượng nghệ sĩ: NSND Trần Hiếu, Trần Tiến, Bruno Mars, Shakira, Thu Phương và Trương Quốc Vinh.
 


Những phần trình diễn trong tập 9

Ở tập phát sóng này, Jun Phạm nhận được thử thách mô phỏng cố nghệ sĩ Trương Quốc Vinh – một tượng đài âm nhạc vĩnh cửu của nền nghệ thuật xứ Cảng Thơm. Trong số rất nhiều bản hit đình đám của nam danh ca, Jun Phạm lựa chọn ca khúc Ánh trăng nói hộ lòng tôi – bài hát mà Leslie khoe giọng duy nhất một lần trong liveshow vào năm 1997 để dự thi. 

Nếu như Trương Quốc Vinh dùng ca khúc kinh điển này để bày tỏ nỗi lòng với thân mẫu cùng tri kỷ Đường Hạc Đức thì Jun Phạm mong muốn thông qua bài hát gửi gắm niềm tri ân sâu sắc đến cha ruột cùng lời chúc phúc cho một người bạn thân cũ. Ở hàng ghế khán giả trong đêm thi, bố của Jun Phạm đã rưng rưng bật khóc khi chứng kiến tấm lòng của con trai.   

Bắt đầu màn trình diễn, xuất hiện trên sân khấu, cựu thành viên nhóm 365 bước ra đầy lịch lãm và bảnh bao trong bộ vest đen tuyền. Tạo hình của Jun Phạm có độ tương đồng khá cao với hình tượng gốc đầy cô đơn, chất chứa nhiều cảm xúc trong đáy mắt của nam ca sĩ đã thuyết phục hoàn toàn Ban giám khảo.

Mở đầu tiết mục, trên nền nhạc đệm nhẹ nhàng, chàng ca sĩ điển trai đã nói tiếng Quảng Đông để bày tỏ tình cảm của bản thân gửi đến hai người quan trọng nhất với cuộc đời anh, là bố và cô ruột.

Từng ca từ, giai điệu quen thuộc, đầy hoài niệm vang lên dẫn dắt cảm xúc người nghe. Danh hài Hoài Linh và nhạc sĩ Đức Huy không ngừng nhẩm theo lời ca của bài hát trong suốt phần trình diễn.

Âm nhạc kết thúc, ban giám khảo lẫn khán giả tại trường quay vẫn còn ngơ ngẩn vì chưa thoát ra khỏi không gian của sự hồi tưởng mà Jun Phạm mang lại. 

Khi được MC Đại Nghĩa yêu cầu chia sẻ nhiều hơn về cảm xúc thật sự, Jun Phạm ngay lập tức hướng ánh mắt về phía bố ở hàng ghế khán giả và bộc bạch.

Anh kể 6 năm trời gắn bó với nghiệp xướng ca, anh hiếm khi mời bố đi xem mình trình diễn trên sân khấu, cũng không muốn để bố biết quá nhiều về sự nghiệp của mình vì ngại ông sẽ đau lòng khi đọc được những bình luận ác ý từ anti-fan.

Tiết mục của Jun Phạm nhận được 33 điểm.

Vừa đạt giải Nhất của tuần thi thứ 8, Hoàng Yến Chibi lại phải giả trai. Nhân vật cô bấm chọn chính là Bruno Mars với ca khúc That’s what I like.

Hoàng Yến xuất hiện trong hình dáng một anh chàng da màu với mái tóc xoăn cùng những điệu nhảy rất đặc biệt, phong cách. So với lần hóa thân thành Justin Bieber, Hoàng Yến cảm thấy thoải mái hơn bởi không phải mặc quần áo gò bó.

Tiết mục của Hoàng Yến giành được 23 điểm.

Nam ca sĩ Kỳ Phương tiếp nối chương trình trong hình ảnh của NSND Trần Hiếu. Anh trình bày bài hát Riêng một góc trời với phong cách điềm đạm, chất giọng trầm ấm. Tiết mục của nam ca sĩ Kỳ Phương giành được 31 điểm. 


Sau phần nhận xét, giám khảo Hoài Linh còn ngẫu hứng thể hiện một đoạn trong ca khúc "Riêng một góc trời"

Hóa thân thành ca sĩ Thu Phương, Phượng Vũ lựa chọn ca khúc Về đây nghe em để gửi đến khán giả. Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Hôm nay chị thấy cách em ăn mặc giống với chị Phương, nhưng cách nhả chữ lấy hơi em chưa nghiên cứu kỹ giống chị ấy lắm.

Chị Phương hát rất ngẫu hứng nên cả bài chị ấy cũng thích đâu là luyến đó, theo cảm xúc của chị ấy rất nhiều. Hôm nay chị thấy em chưa giống chị ấy ở điểm đó”.


Tiết mục của Phượng Vũ giành được 22 điểm.

Trong vai nghệ sĩ Trần Tiến, người em trai ruột của NSND Trần Hiếu mà ca sĩ Kỳ Phương đã hóa thân trước đó, Quốc Thiên đã thật sự khiến khán giả xúc động qua giọng hát ấm áp với ca khúc Vết chân tròn trên cát.

Tiết mục của Quốc Thiên đã giành được 34 điểm và đạt giải Nhất tuần thi thứ 9. Đây là lần thứ 3 Quốc Thiên đoạt cúp nhất tuần.

Ca sĩ trẻ Tố Ny sau nhiều đêm thi lấy lại phong độ tiếp tục chinh phục thử thách mới khi giả Shakira. Cô hào hứng trình diễn bài hát Loca với thử thách phải vừa hát vừa nhảy theo điệu nhạc sôi động. Tố Ny giành được 28 điểm. 

Đêm thi thứ 10 của chương trình Gương mặt thân quen 2017 sẽ được phát sóng lúc 21g 15 trên VTV3 vào ngày 15/07.

Phượng Vũ hóa thân thành Donna Summer; Hoàng Yến hóa thân thành nghệ sĩ hát xẩm Mai Tuyết Hoa; Tố Ny hóa thân thành ca sĩ trẻ Tóc Tiên; Kỳ Phương hóa thân thành NSUT Thanh Sang; Jun Phạm hóa thân thành Đông Nhi và Quốc Thiên hóa thân thành Hồ Quỳnh Hương. 
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


gương mặt thân quen mùa 5 Gương mặt thân quen Quốc thiên Jun Phạm

Tin tức mới nhất