Bố Khánh Vân xui con gái 'Múc' những kẻ chỉ trích ảnh chụp bên mộ

"Học võ để làm gì? Múc", đúng là hạn hán lời trước sự đáng yêu của bố Khánh Vân.

Tối 12/4, Khánh Vân gây chú ý khi đăng 3 bức ảnh kèm theo caption: "Tròn 4 năm công chúa bụng bự đến thiên đường cùng hoàng tử".

Trong loạt hình, có một tấm ảnh lấy từ góc xa, chụp Khánh Vân đang tựa tay vào bia mộ và tạo dáng. Khoảnh khắc này chính là "ngòi nổ" gây ra cuộc tranh cãi trên mạng xã hội.

Bố Khánh Vân xui con gái Múc những kẻ chỉ trích ảnh chụp bên mộ-1
Bức ảnh gây tranh cãi của nữ diễn viên trẻ.

Dân mạng chia thành 2 luồng ý kiến khác nhau. Trong khi một số cho rằng bức ảnh chụp rất bình thường, không có gì đáng bị chỉ trích. Số còn lại khẳng định hình ảnh riêng tư thì nên giữ lại, không nên công khai, đặc biệt là chụp cùng người đã khuất.

Bố Khánh Vân xui con gái Múc những kẻ chỉ trích ảnh chụp bên mộ-2
Được dân mạng góp ý...

Bố Khánh Vân xui con gái Múc những kẻ chỉ trích ảnh chụp bên mộ-3
... và đây là phản ứng của Khánh Vân.

Trước những phản hồi trái chiều, Khánh Vân chính thức lên tiếng bởi đã lường trước được sẽ có ý kiến khen chê. Cô cho hay đã quen với việc bản thân bị "ghét" nên lần đăng ảnh này chắc chắn cũng sẽ nhận về bình luận chói tai.

Ngoài ra, trước khi đăng hình, cô cũng tham khảo bài tảo mộ của các nghệ sĩ khác và dân mạng cũng không phản ứng gắt như trường hợp của mình.

"Mặc dù biết sẽ bị mắng nhưng tôi thấy mình không làm gì sai hay quá đáng với ai. Hơn nữa, đây là Instagram của tôi nên tôi vẫn post bài và sẽ không xóa cho dù nó gây tranh cãi", Khánh Vân chốt lại.

Bố Khánh Vân xui con gái Múc những kẻ chỉ trích ảnh chụp bên mộ-4

Mới đây, nữ diễn viên Mắc Biếc tiếp tục có động thái gây chú ý. Cụ thể, cô chia sẻ 4 mẩu "chuyện buồn" của gia đình, trong đó có phản ứng của phụ huynh về sự việc Vân đang bị "ném đá".

Theo đó, bố của Khánh Vân bày cách: "Học võ để làm gì? Múc" khi con gái tiết lộ: "Ba ơi, con chụp với ông bà nội bị người ta mắng".

Bố Khánh Vân xui con gái Múc những kẻ chỉ trích ảnh chụp bên mộ-5
Gia đình 4 người hạnh phúc của Khánh Vân.

Đặc biệt, vì muốn giải tỏa căng thẳng cho con gái nên ông còn rủ cô nàng đi ăn bún bò. Đọc đến đây, ai cũng bày tỏ ngưỡng mộ tình cảm giữa các thành viên trong gia đình của Khánh Vân.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-khanh-van-phan-ung-khi-con-gai-bi-mang-te-tat-n-258024.html

Đỗ Khánh Vân

Tin tức mới nhất