Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Bố Mai Phương nói về những ngày cuối đời của con gái: 'Phương đau quằn quại, tàn tạ lắm rồi'

"Thời gian gần đây Mai Phương thường xuyên bị đau quằn quại, Phương tàn tạ lắm rồi. Không có ngày nào Phương không bị đau", đấng sinh thành chua xót.

Tối 28/3, Mai Phương qua đời sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Tin dữ về nữ diễn viên khiến đồng nghiệp và khán giả không khỏi hoàng hoàng, xót thương. 

Bố Mai Phương nói về những ngày cuối đời của con gái: Phương đau quằn quại, tàn tạ lắm rồi-1
Mai Phương qua đời sau thời gian dài chống chọi với ung thư.

Diễn viên Thanh Bình, MC Ốc Thanh Vân, NSND Hồng Vân, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc... đều không tránh khỏi cảm giác đau đớn, nghẹn thở khi hay tin nữ diễn viên tài hoa bạc mệnh về bên kia thế giới.

Nhưng có lẽ đau buồn nhất lúc này chính là người thân của Mai Phương. Bố của nữ diễn viên xót xa khi nghĩ về con gái. "Thời gian gần đây Mai Phương thường xuyên bị đau quằn quại, Phương tàn tạ lắm rồi. Không có ngày nào Phương không bị đau", ông chia sẻ trên Trí thức trẻ.

Bố Mai Phương nói về những ngày cuối đời của con gái: Phương đau quằn quại, tàn tạ lắm rồi-2
Bố Mai Phương chia sẻ về những ngày cuối đời của con gái.

Đồng thời, đấng sinh thành Mai Phương cho biết gia đình bàn tính không để lâu, khoảng 2 ngày nữa thi thể Mai Phương sẽ được đưa đi hỏa táng. Hiện gia đình đang chuẩn bị tang lễ cho người thân xấu số.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-mai-phuong-tiet-lo-con-gai-tan-ta-nhung-ngay-cuoi-doi-n-216932.html

Mai Phương ung thư

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35