Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Hàng ngàn khán giả vào trang cá nhân của Mai Phương nói lời tạm biệt

Giờ đây, ai nấy đều mong Mai Phương ra đi thanh thản, ở nơi khác sẽ không còn phải chịu đựng những cơn đau.

Tối nay (28/3), diễn viên Mai Phương trút hơi thở cuối cùng sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Thông tin khiến đồng nghiệp và người hâm mộ Mai Phương không khỏi bàng hoàng. 

Ngay sau khi tin buồn được thông báo, hàng ngàn khán giả đã vào trang cá nhân của Mai Phương để bày tỏ nỗi xót thương và nói lời tạm biệt nữ diễn viên xấu số. 

Hàng ngàn khán giả vào trang cá nhân của Mai Phương nói lời tạm biệt-1
Mai Phương hưởng dương 35 tuổi. Tin dữ về nữ diễn viên khiến khán giả vô cùng xót xa.

Hàng ngàn khán giả vào trang cá nhân của Mai Phương nói lời tạm biệt-2Hàng ngàn khán giả vào trang cá nhân của Mai Phương nói lời tạm biệt-3Hàng ngàn khán giả vào trang cá nhân của Mai Phương nói lời tạm biệt-4Hàng ngàn khán giả vào trang cá nhân của Mai Phương nói lời tạm biệt-5Hàng ngàn khán giả vào trang cá nhân của Mai Phương nói lời tạm biệt-6
Hàng ngàn khán giả vào trang cá nhân của Mai Phương để nói lời tiễn biệt.

Trong những bài đăng gần nhất của Mai Phương trên mạng xã hội Facebook, lượng icon "buồn bã" tăng nhanh chóng, thể hiện cảm xúc xót xa vô hạn của khán giả khi nữ diễn viên trút hơi thở cuối cùng. 

Giờ đây, ai nấy đều mong Mai Phương ra đi thanh thản, ở nơi khác sẽ không còn phải chịu đựng những cơn đau.

Hàng ngàn khán giả vào trang cá nhân của Mai Phương nói lời tạm biệt-7
Nụ cười hiền hậu của Mai Phương sẽ là thứ mà người mến mộ sẽ luôn giữ mãi.

Năm 2018, dư luận không khỏi bàng hoàng khi trước thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn muộn. Sau một thời gian sử dụng phác đồ điều trị, tình trạng bệnh của nữ diễn viên có tiến triển rõ rệt. Cô được các bác sĩ cho về nhà nhưng vẫn phải thường xuyên quay lại viện để kiểm tra sức khỏe.

Tuy nhiên, tháng 4/2019, nữ diễn viên tiết lộ cô đang điều trị đến giai đoạn mệt mỏi vì có dấu hiệu kháng thuốc. Đến đầu tháng 9/2019, Mai Phương khiến nhiều người lo lắng khi phải nhập viện vì bệnh ung thư phổi trở nặng. Sau đó, cô đã vượt qua giây phút sinh tử nhờ sự hỗ trợ của người thân và bạn bè.

Từ trước Tết Nguyên Đán cho tới nay, Mai Phương nhập viện điều trị khi bệnh tình trở nặng. Tuy vậy, cô không chia sẻ thông tin về đời tư để tránh làm nhiều người hoang mang, lo lắng. Được biết trong những ngày tháng cuối cùng, nữ diễn viên vẫn rất lạc quan chiến đấu,... chiến đấu trong sự lặng lẽ.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khan-gia-vao-trang-ca-nhan-cua-mai-phuong-noi-loi-tu-biet-n-216933.html

Mai Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35