Bộ mặt thật của người chồng mất nhân tính sát hại vợ trong phòng trọ

Làm việc với cơ quan điều tra suốt 3 ngày, hung thủ mới chịu thừa nhận mình có đánh vợ và gây ra cái chết cho người cùng chung chăn gối.



Cái chết bất thường của người vợ

Ngày 14/4, Công an quận 9 (TP HCM) cho biết đã bắt giữ nghi can Đoái Phước Thiện (33 tuổi, tỉnh Cà Mau) về hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. Điều đáng nói, nạn nhân trong vụ án là vợ của nghi can.

Trước đó, sáng 11/4, đại diện bệnh viện Quân dân y Miền Đông (quận 9) trình báo với cơ quan công an, có một bệnh nhân nữ là Nguyễn Thị N.M (34 tuổi, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) được chồng đưa vào cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng, ngất xỉu. Mặc dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân tử vong.
 


Người chồng mất nhân tính tại cơ quan công an.
 

Theo kết luận ban đầu, nạn nhân chết vì chấn thương sọ não, đa chấn thương mềm, đầu có nhiều vết máu tụ... Bác sĩ nghi ngờ nạn nhân bị chấn thương sọ não do va đập với vật cứng. 

Thông qua những vết thương để lại trên cơ thể nạn nhân, cơ quan điều tra xác định, trước khi tử vong, nạn nhân đã bị ai đó dùng vật cứng tác động. Từ đó, công an điều tra những người thân thiết, quen biết với nạn  nhân.

Ngay lập tức, một điều tra viên được cử đến bệnh viện làm việc với Thiện. Tại đây, người chồng tỏ ra đau khổ, thương tiếc trước cái chết của vợ. Thiện khai, tối 10/4 có nhậu nhưng không xảy ra mâu thuẫn với vợ. Thức dậy, hắn phát hiện vợ tím tái nên hô hoán, nhờ hàng xóm cùng đưa đến bệnh viện.

Tôi và vợ rất yêu thương nhau. Tôi không hiểu vì sao trên cơ thể cô ấy lại có những vết thương như thế. Tôi cũng không hiểu nguyên nhân tại sao vợ lại tử vong”, Thiện khai. Thậm chí, Thiện khóc lóc rất nhiều. Hắn cho rằng, tình cảm vợ chồng thắm thiết, chị M. qua đời thì hắn sẽ sống như thế nào?.

Quá trình lấy lời khai từ những người hàng xóm lại cho kết quả ngược lại. Theo đó, hàng xóm cho biết, sau khi Thiện đi nhậu về có cãi nhau với vợ. Đến sáng hôm sau thì họ bất ngờ khi chị M bị thương, phải đưa đi bệnh viện cấp cứu và tử vong sau đó.

Lộ diện người chồng hung ác

Từ những lời khai mâu thuẫn, kết luận pháp y, cơ quan chức năng xác định có uẩn khúc trong cái chết của chị M. Trong đó, Thiện là nghi can lớn nhất trong vụ án này.

Suốt hai ngày “đấu trí”, Thiện vẫn giữ nguyên lời khai. Hắn một mực cho rằng bản thân không liên quan gì đến cái chết của vợ. Tuy nhiên, đến ngày thứ ba, lời khai của Thiện bắt đầu có mâu thuẫn. Cuối cùng, Thiện khai nhận mình có đánh vợ và đây chính là nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị M.

Thiện khai, trước đây hai vợ chồng sinh sống ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Cuộc sống khó khăn nên cả 2 đã lên TP. Hồ Chí Minh tìm việc làm thêm. 

Cuối tháng 3/2017, chị M. có ý định chuyển phòng trọ. Tuy nhiên, Thiện không đồng ý. Chính điều này khiến hai người xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc tức giận, Thiện có đánh vợ dẫn khiến chị M. bị thương. Sau đó, hai người giảng hòa, sống vui vẻ với nhau.

Chiều 10/4, khi đi làm về, Thiện đã nhậu với một số bạn bè ở quận Thủ Đức. Khoảng 0h ngày 11/4, hắn trở về phòng trọ phường Tăng Nhơn Phú B (quận 9). Lúc này, tại dãy trọ, em ruột của Thiện đang ngồi nhậu cùng với bạn bè nên hắn ngồi xuống uống chung.

Nhóm người này cười nói ồn ào. Chị M. từ trên gác bước xuống, đề nghị: “Đêm khuya rồi, mọi người nói nhỏ tiếng, hoặc đừng nhậu nữa để mai còn đi làm”. Sau đó, cả nhóm giải tán.

Thiện cho rằng vợ “hỗn hào”, sỉ nhục mình trước mặt em trai cùng mọi người nên la mắng và đánh. Trong lúc tức giận, Thiện xô ngã chị M. khiến chị đập đầu vào vách tường, ngã  xuống sàn nhà. Sau đó, hắn bỏ đi.

Đến sáng cùng ngày, Thiện trở về thì phát hiện vợ nằm bất động, cơ thể tím tái nên nhờ mọi người đưa đi cấp cứu.

Hiện, cơ quan công an tiếp tục điều tra vụ việc.
 


Nhật Quang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-mat-that-cua-nguoi-chong-mat-nhan-tinh-sat-hai-vo-trong-phong-tro-n-117059.html

chấn thương sọ não bạo lực chồng đánh vợ bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất