Mới sinh con 10 tháng, mẹ trẻ bị chồng đánh đập đến mức nhập viện, cấm gặp con

Bị chồng hành hạ "thích chửi thì chửi, thích đánh thì đánh", cấm mẹ gặp con dù con chỉ mới 10 tháng tuổi, cô gái trẻ lên mạng xã hội công khai tố cáo chồng.

Mới đây, một cô gái trẻ có facebook Hoa Bồ Công Anh đã lên mạng xã hội công khai tố cáo bị chồng đánh đập, hành hạ đến mức phải nhập viện nhưng người chồng này vẫn chối bay chối biến đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Chia sẻ về người chồng vũ phu, bội bạc, cô gái này nói: “Đời người con gái khổ nhất là chọn nhầm chồng. Anh (chồng -PV) chưa bao giờ biết nhận ra cái sai của mình. Đến giờ mà anh vẫn cho mình là đúng. Anh gây cho tôi những vết thương về thể xác, nhưng tinh thần tôi thì đã bị anh giết chết rồi. Đến giờ thì tôi thấy mình đủ tỉnh táo để cho thiên hạ thấy bộ mặt thật của anh. Bớt huênh hoang đi anh. Ông trời có mắt! Tôi chưa chết được đâu”.
 
Mới sinh con 10 tháng, mẹ trẻ bị chồng đánh đập đến mức nhập viện, cấm gặp con
Bị chồng đánh, cô gái trẻ post clip do người nhà cô quay được lên mạng tố cáo.

Cùng với những lời kể tội, vạch mặt người chồng của mình, Hoa Bồ Công Anh đăng tải thêm hàng loạt video khác làm bằng chứng và cho biết “nạn nhân trong video là tôi đó”.
 
Trong video là hình ảnh cô gái nằm vật vã, bị co quắp chân tay. Xung quanh là một số người đang sơ cứu cho cô gái. Còn người đứng chống nạnh tay với thái độ thờ ơ được cô gái cho biết chính là mẹ chồng của mình.
 

 
Clip do người nhà của cô gái quay lại khi cô ngất xỉu

Theo cô gái, người đẩy cô gái vào tình cảnh trớ trêu bất hạnh này chính là người chồng đầu ấp tay gối của mình: “Thích thì chửi. Thích thì đánh. Còn người đứng chống nạnh, rồi ngồi tay chống cằm chống đầu gối kia là người mà tôi gọi là mẹ chồng đấy”.
 
Bị chồng đánh đập, cấm gặp con, cô gái trẻ lên mạng xã hội công khai tố cáo
Mẹ chồng cô gái được cho là người phụ nữ đang đứng tay chống nạnh.

Cô gái tỏ ra thất vọng và buồn chán vì sự thờ ơ, vô cảm của mẹ chồng. “Bình thường họ tỏ ra quan tâm tôi nhưng khi tôi nằm đấy mới thấy họ quan tâm tôi thế nào. Con họ đánh tôi như thế mà họ vẫn biện minh. Ra viện ngó nghiêng xem tôi còn sống không. Rồi gặp người này người kia giải thích, chứ không một câu hỏi han. Huống chi là xin lỗi.

Tôi là con người. Chứ có phải là con vật đâu mà thích chửi thì chửi. Thích đánh thì đánh. Những lần anh đánh tôi, tôi đều nghe mọi người khuyên bảo mà cho qua. Vậy mà đến khi tôi phải nhập viện, anh vẫn chối bay rằng anh chưa bao giờ động đến tôi. Anh lật mặt nhanh quá”, Hoa Bồ Công Anh xót xa kể.

Không chỉ bị đánh đập, cô gái trẻ này còn cho hay mình bị cấm gặp con: “Con tôi chỉ mới 10 tháng tuổi thôi. Sao họ ác đến mức chia rẽ tình cảm mẹ con tôi chứ. Tôi mang nặng 9 tháng 10 ngày. Phải khó khăn lắm mới sinh được con. Tình mẫu tử thiêng liêng chắc họ cũng chẳng hiểu được. Con thì khát sữa, mẹ thì phải chịu đau vì bị tắc sữa. Lại cấm không cho mẹ con ở bên nhau. Những con người không có trái tim. Thất đức”, cô gái trẻ uất ức.
 
Mới sinh con 10 tháng, mẹ trẻ bị chồng đánh đập đến mức nhập viện, cấm gặp con
 
Mới sinh con 10 tháng, mẹ trẻ bị chồng đánh đập đến mức nhập viện, cấm gặp con
Cô gái trẻ bị chồng đánh đập và phải nhập viện.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, câu chuyện bạo lực gia đình này đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ với người chồng, cùng với đó là sự thương xót cho phận làm vợ bất hạnh của cô gái.

T.N, một người bạn của cô gái trẻ bị chồng bạo hành bình luận: “Không thể tin nổi! Người ta lấy chồng sướng vậy mà mày lấy chồng khổ vậy mày ơi! Đừng bao giờ tha thứ cho thằng chồng đốn mạt như thế. Hãy cho nó phải trả giá cho những gì đã gây ra”.

“Khổ thân mày quá! Im lặng một thời gian tao nghĩ cuộc sống của mày sẽ được đền bù xứng đáng, nào ngờ...”, D.B bày tỏ sự thương xót cô bạn.

Bức xúc khi thấy cô gái bị đánh đến mức phải nhập viện, một số người khuyên cô gái hãy ly dị người chồng này vì người đàn ông đó không đáng để cô gái phải cam chịu.

“Lâu nay cứ phải nhịn nhục, chịu đựng thằng chồng như vậy sao? Cuộc đời có mấy đâu, sao phải tự làm khổ mình rồi khổ cả con. Dẹp hết đi chị. Ngoài kia còn nhiều người tốt lắm”, M.D khuyên.

Liên hệ với chủ nhân câu chuyện là facebook Hoa Bồ Công Anh, được biết, cô và người chồng kể trên đều quê ở Phú Thọ. Hiện cả 2 đã có với nhau một cô con gái 10 tháng tuổi.

Cô và người chồng này lấy nhau được gần 2 năm. Chồng cô đã nhiều lần bạo hành cô, cả tinh thần lẫn thể xác.

“Mới cưới 5 ngày chồng mình đã đánh mình rồi. Vợ chồng giận dỗi nhau là chuyện bình thường nhưng anh ta sẵn sang đánh nếu không vừa ý”, cô gái cho hay.

Theo cô gái này cho biết, clip mà cô đăng tải lên facebook là lần cô bị chồng đánh ở nhà chồng mới đây vào thứ 2 tuần trước.

“Chồng mình đánh nên mình bị vậy, chân tay co quắp không thở được. Mình định bỏ qua nhưng anh ta hống hách quá. Đánh mình những lần trước mình đều nhịn nhưng lần này quá đáng quá. Mình không chịu được”, cô uất ức nói.

Chị cho biết thêm, lần cô bị chồng đánh vừa rồi lý do chỉ là mâu thuẫn trong việc nuôi dạy con: “Cãi nhau từ chuyện đấy rồi mình dang tay bế con. Nó (chồng – PV) không cho mình bế. Đánh mình từ tối hôm trước. Mình phải gọi anh trai đến đón. Rồi hôm sau mình nhờ người nhà quay lại đón con, xin một ít tư trang để về mặc. Nhưng nó không cho mình đón con cũng không cho gặp con. Đến khi mình vào lấy quần áo, thấy nó đang bế con trong phòng mới dang tay định bế con thì nó đánh ngã lăn ra đất. Anh trai mình khi ấy cũng có ở đấy nhưng không làm gì được nó, nên gọi mọi người tới cứu mình trước. Khổ lắm. Con đang bú mẹ, vậy mà họ giữ không cho gặp con. Là mẹ dứt ruột đẻ con ra mà giờ phải chia lìa”.

Theo cô gái này thì sau trận đánh “thập tử nhất sinh” vừa rồi, cô đã về bên bố mẹ đẻ và không dám ra ngoài vì “không biết nó đánh mình lúc nào. Có khi đánh chết cũng chẳng hay”.

Bị chồng đánh nhiều lần, chị đã tới chính quyền địa phương nhờ giúp đỡ nhưng chị cho biết họ chỉ giải quyết qua loa cho xong: “Họ nói việc mình bị chồng đánh không ai chứng kiến. Còn anh trai là người nhà nên không làm chứng được”.
 
Theo chia sẻ của người đăng tải sự việc lên mạng xã hội, người này cho biết hiện đang sinh sống tại xã Văn Lung, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ.

Để xác nhận lại thông tin, chúng tôi đã trao đổi với với ông Đỗ Quang Tiệp - P.Chủ tịch HĐND xã. Ông Tiệp cho hay có nắm được sự việc của chị H. và anh M. Tuy nhiên cụ thể hơn thì ông sẽ thông tin lại vào chiều (6/10).


Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao