Bố mẹ ám ảnh kinh hoàng khi nhìn đống đồ chơi của con trai

Không ít các bậc phụ huynh bị ám ảnh bởi âm thanh mỗi khi các con đổ đồ chơi ra nhà.

Trẻ con vẫn luôn hiếu động và tạo ra những cảnh tượng khiến người lớn không thốt thành lời. Chỉ cần mỗi một chỗ chúng đi qua, các bố mẹ luôn phải để ý từng chút một xem có xảy ra chuyện gì ở đó không.

Điển hình như câu chuyện của cậu bé dưới đây, không biết có phải vì ham chơi hay không mà cậu bé đã đổ một đống đồ chơi xuống sàn. Khi nhìn thấy cảnh tượng này, chắc chắn bố mẹ cậu bé sẽ có một phen "hoa mắt chóng mặt" cho xem.

Bố mẹ ám ảnh kinh hoàng khi nhìn đống đồ chơi của con trai-1

Theo như trong hình ảnh được chia sẻ, một cậu nhóc khoảng 4, 5 tuổi đang đứng ngơ ngác giữa "biển" đồ chơi của mình. Trong không gian phòng khách, toàn bộ số đồ chơi của cậu bé đã xếp chật kín nhà.

Nào là bóng rổ, máy xúc, ô tô, siêu nhân... tất cả đều bị cậu bé vứt hết xuống sàn. Trước cảnh tượng lộn xộn đó, cậu bé đứng ở một góc nhỏ lặng lẽ nhìn hậu quả mình vừa gây ra.

Bố mẹ ám ảnh kinh hoàng khi nhìn đống đồ chơi của con trai-2

Nhìn chỗ đồ chơi có thể thấy cậu bé được bố mẹ rất yêu thương và cưng chiều. Vì thế, giữa vô vàn các món đồ cậu nên không biết lựa chọn chơi đồ gì nên mới đổ ra hết như vậy.

Bố mẹ ám ảnh kinh hoàng khi nhìn đống đồ chơi của con trai-3

Ngay sau khi được chia sẻ, hình ảnh cậu bé bên đống đồ chơi trải khắp nhà đã nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. Hầu hết các bậc cha mẹ đều đồng cảm vì ai cũng từng trải qua cảm giác hoa mắt trước đống đồ chơi của con nhỏ.

Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng, khi bố mẹ mua cho con quá nhiều đồ chơi, các bé sẽ không biết trân trọng thứ mà mình được tặng dẫn đến việc chóng chán.

- "Mỗi lần con tôi đổ đồ chơi là một tâm trạng hoang mang ập đến".

- "Nhìn đống đồ chơi mà mình chỉ muốn cho ngay ra thùng rác, quá mệt mỏi với việc dọn dẹp".

- "Mua đồ chơi nhiều như thế này thì con dễ chán lắm, bao nhiêu cho đủ".

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-me-am-anh-kinh-hoang-khi-nhin-dong-do-choi-cua-con-trai-n-317370.html

đồ chơi

Tin tức mới nhất