Vụ cậu bé làm vỡ đồ chơi: Cửa hàng 'quay xe' xin lỗi, hoàn tiền

Sau khi nhận khoản bồi thường 100 triệu từ gia đình cậu bé, cửa hàng mới đây đã phải xin lỗi và trả lại tiền.

Trước đó, cư dân mạng có một phen xôn xao với sự việc cậu bé 5 tuổi vô tình làm vỡ bức tượng ở một khu vui chơi tại Hong Kong.

Theo đó, một cặp vợ chồng đưa đưa hai cậu con trai 3 tuổi và 5 tuổi đến đây mua sắm.

Trong lúc đi ngắm nghía đồ trong cửa hàng, cậu bé 5 tuổi đứng dựa lưng vào bức tượng Laa-Laa (nhân vật trong series Teletubbies) cao 1m80 khiến bức tượng này đổ xuống rồi vỡ tan tành trong tích tắc.

Vụ cậu bé làm vỡ đồ chơi: Cửa hàng quay xe xin lỗi, hoàn tiền-1

Nhân viên cửa hàng lúc đấy khẳng định cậu bé vì đùa nghịch nên làm vỡ bức tượng chứ không phải vô tình va vào.

Vì không tận mắt chứng kiến mọi chuyện nên bố mẹ cậu bé cứ nghĩ lỗi là do con mình, và đền cho cửa hàng 100 triệu.

Vụ cậu bé làm vỡ đồ chơi: Cửa hàng quay xe xin lỗi, hoàn tiền-2
Mức giá của món đồ chơi

Vụ cậu bé làm vỡ đồ chơi: Cửa hàng quay xe xin lỗi, hoàn tiền-3
Cửa hàng "giảm giá" bồi thường cho gia đình từ hơn 150 triệu đồng xuống còn 100 triệu đồng.

Tuy nhiên sau đó bỗng xuất hiện một đoạn clip trích xuất từ camera an ninh cho thấy cậu bé không hề đùa nghịch, làm đổ bức tượng như lời nhân viên nói.


Đoạn clip cho thấy cậu bé chỉ vô tình chạm vào

Sau khi biết sự việc, 2 vị phụ huynh lập tức gọi điện cho cửa hàng đồ chơi và yêu cầu họ xem xét, giải thích. Bố cậu bé cho biết sự việc xảy ra khiến con trai anh bị tổn thương sâu sắc về tâm lý.

Về phía cửa hàng đồ chơi, sau khi nhận được khiếu nại từ gia đình cậu bé cũng như làn sóng chỉ trích của cư dân mạng, trang chủ thương hiệu đã xóa bài viết giải trình.

Đại diện cửa hàng cũng đã liên lạc với gia đình cậu bé để xin lỗi và giải thích đây là sự hiểu lầm, đồng thời hoàn lại toàn bộ số tiền bồi thường trước đó.

Người đại diện cũng chia sẻ thêm rằng bức tượng được trưng bày tại cửa hàng kể từ tháng 11/2021 và chưa từng gây bất tiện cho khách hàng.

Cửa hàng cam kết sẽ xem xét lại cách bố trí mặt bằng của mình, đặc biệt là vị trí của những món đồ có giá trị lớn như bức tượng đã vỡ trên. 

Vụ cậu bé làm vỡ đồ chơi: Cửa hàng quay xe xin lỗi, hoàn tiền-4
Trước đó, cửa hàng có làm rào chắn cho bức tượng nhưng không biết tại sao sau đó lại bỏ đi

Còn về phía các bậc cha mẹ, khi đưa con nhỏ đi tới trung tâm thương mại, đặc biệt là những nơi có món đồ dễ vỡ thì nên cẩn thận hơn trong việc trông chừng đứa trẻ, dặn dò chúng thật kỹ để không xảy ra những tai nạn như trên.

Mase (t/h)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-viec-cau-be-lam-vo-buc-tuong-do-choi-cua-hang-xin-loi-va-tra-lai-tien-n-307735.html

nghịch dại dạy con

Tin tức mới nhất