Bố mẹ Lưu Hạo Tồn bị bắt vì khiến học sinh chưa 10 tuổi liệt vĩnh viễn

Scandal khiến tên tuổi của "Tiểu Chương Tử Di" Lưu Hạo Tồn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Scandal nóng nhất Cbiz hôm nay (11/7) là việc bố mẹ của nữ diễn viên Lưu Hạo Tồn phải ra tòa vì một vụ việc nghiêm trọng liên quan đến sức khỏe, tính mạng của một học sinh.

Sự việc này đang trở thành chủ đề nóng trên MXH xứ Trung, còn nữ diễn viên chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Theo thông tin, vào tối 10/7, một netizen chia sẻ thông tin lớp học khiêu vũ do mẹ của Lưu Hạo Tồn làm giảng viên đã khiến một học sinh nhỏ tuổi bị liệt chi dưới, tàn tật suốt đời.

Nguyên nhân là bởi phương pháp dạy không đúng cách đã khiến cho học sinh này gặp phải tai nạn liên quan đến cột sống. Đơn kiện được gửi lên từ năm 2014, tuy nhiên cho tới tận bây giờ mới bị khui ra.

Bố mẹ Lưu Hạo Tồn bị bắt vì khiến học sinh chưa 10 tuổi liệt vĩnh viễn-1

Trên thực tế, kể từ khi ra mắt đến nay, Lưu Hạo Tồn không hề nhắc gì đến bố mẹ hay chia sẻ hình ảnh về gia đình. Mặc dù vậy, dựa theo thông tin từ blogger, mẹ của Lưu Hạo Tồn có mở một lớp chuyên về khiêu vũ nghệ thuật, rất nổi tiếng tại tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc).

Nạn nhân là một học sinh chưa đầy 10 tuổi có tên Trương Quý Đình, dựa vào ý kiến của trung tâm thẩm định sức khoẻ cho biết: "Chấn thương cột sống của Trương Quý Đình có liên quan liệt chi dưới, thương tật cấp độ 1, bị tàn tật và cần phải dựa vào sự chăm sóc của người khác đến suốt cuộc đời".

Cuối cùng toà án đã ra phán quyết bị đơn (Lư Thúc Quyên và chồng - bố mẹ của Lưu Hạo Tồn) phải chịu 70% trách nhiệm, nguyên đơn phải chịu 30% trách nhiệm còn lại, mức bồi thường là 1 triệu tệ (tương đương 3,6 tỷ đồng).

Ngoài ra, bị đơn không được thực hiện công tác giáo dục, quản lý theo luật định. Dù rằng bố mẹ của Lưu Hạo Tồn có kháng cáo nhưng tòa án vẫn giữ nguyên bản án ban đầu.

Bố mẹ Lưu Hạo Tồn bị bắt vì khiến học sinh chưa 10 tuổi liệt vĩnh viễn-2
Hình ảnh hiếm hoi về mẹ của Lưu Hạo Tồn

Trên MXH, netizen đổ dồn chỉ trích về phía bố mẹ của nữ diễn viên: "Thật xót xa cho đứa trẻ, chưa đầy 10 tuổi đã thương tật vĩnh viễn", "Vừa nhìn thấy con gái nằm liệt trên giường, vừa nhìn cuộc đời rực rỡ của Lưu Hạo Tồn, nếu tôi là bố mẹ của đứa trẻ, tôi sẽ phát điên lên mất"...

Bố mẹ Lưu Hạo Tồn bị bắt vì khiến học sinh chưa 10 tuổi liệt vĩnh viễn-3
Bản thân Lưu Hạo Tồn là diễn viên múa tốt nghiệp Học viện Vũ đạo Bắc Kinh

Lưu Hạo Tồn sinh năm 2000, được coi là "Nàng thơ của Cbiz", "Gà cưng của Trương Nghệ Mưu" và là hiện tượng của làng điện ảnh xứ Trung năm 2020.

Cô nàng được kỳ vọng sẽ trở thành "Tiểu Chương Tử Di" nhờ nhan sắc thuần khiết, diễn xuất ấn tượng. Tuy nhiên, ngay từ khi mới chân ướt chân ráo vào showbiz, Lưu Hạo Tồn vướng vô số scandal, từ việc có "chống lưng" khủng cho tới khai gian tuổi tác, không phải sinh năm 2000 mà là 1998.

Bố mẹ Lưu Hạo Tồn bị bắt vì khiến học sinh chưa 10 tuổi liệt vĩnh viễn-4

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bien-cang-bo-me-cua-tieu-chuong-tu-di-bi-bat-vi-khien-hoc-sinh-liet-vinh-vien-nan-nhan-con-chua-duoc-10-tuoi-2202111711559454.htm

Lưu Hạo Tồn Chương Tử Di

Tin tức mới nhất