Bố mẹ tuyệt vời ông mặt trời thế này hèn gì nhiều cô gái không muốn lấy chồng!

(2Sao) - Cô gái may mắn có một gia đình hạnh phúc, được bố mẹ yêu thương, tâm lý đang được chia sẻ nhiều trên diễn đàn mạng.

Chẳng bố mẹ nào là không yêu thương con và muốn dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho con. Nếu may mắn được sinh ra trong một gia đình có điều kiện, bố mẹ tâm lý, trẻ trung thì niềm vui và hạnh phúc đó thật không gì sánh bằng. Mới đây nhất, trên diễn đàn của trường Kinh tế quốc dân, một bạn gái có đăng tải những câu chuyện nhỏ về gia đình, tình cảm của bố mẹ dành cho mình nhận được rất nhiều quan tâm và chia sẻ của mọi người.

Trong câu chuyện này, cô gái cho biết bố mẹ mình đã gần 50 tuổi nhưng vẫn dùng mạng xã hội như facebook hay instagram. Bởi vậy nhất cử nhất động của cô bạn này đều nằm trong tầm ngắm của bố mẹ. Tuy nhiên, cô không hề thấy khó chịu bởi bố mẹ không kiểm soát hay cấm đoán mà thật sự là những người bạn vào like và comment một cách hài hước.




Trích dẫn tâm sự của cô gái có mật danh #8108:

"Bố mẹ xì tin.

Có ai có bố mẹ như bố mẹ mình không, gần gần 50 rồi mà vẫn xì tin chán. Dùng cả facebook và instagram cơ. Chẳng biết chỉnh ảnh đâu cứ up bừa thôi. Mà nhất là dùng facebook, suốt ngày vào comment thả tim với like ảnh mình, có hôm còn phẫn nộ cơ. Up ảnh người yêu lên hoặc ảnh nắm tay thì mẹ vào comment "Á à, tao mách bố mày" xong tags cả bố vào.

Đăng status trêu cuối tháng đói meo thì mẹ cũng tags bố xong comment "Chưa trả lương con đi học kìa" hôm sau được chuyển khoản ngay 200k. Mẹ nhắn tin, 200k tiêu hết tuần nhé, hết sớm thì nhịn. Xong thỉnh thoảng còn gửi imess cho mình ảnh bố chụp với mẹ đi du lịch, bảo "Con ơi bố mẹ bận quá, ráng học cho tốt".

Có hôm gửi ảnh con gà chặt be bét, mẹ bảo "bố con khéo tay hơm". Có hôm tối chuẩn bị ngủ lại nhắn tin hỏi "gái yêu đang làm gì đấy, ngáy khò khò chưa".

Bố thì lại khác, chuyên nhắn tin không dấu nói xấu mẹ kiểu "hom nay me may xau lam, di choi ma an mac nhu dien", "ve an com", "me may moi mua quan lot cho bo nay"...

Nói chung kể ra thì dài cả cây số, hồi bé bố mẹ cũng chiều mình lắm. Toàn mua váy cho mình xong bảo mua váy để xinh như công chúa. Không mua đồ khác đâu.


Cô gái hạnh phúc vì có một gia đình hạnh phúc, bố mẹ yêu thương hết mực.

Ngày hôm qua tốt nghiệp, hôm trước gọi bố mẹ kêu đang ở trong Đà Nẵng đi công tác, cả bố cả mẹ luôn. Mẹ còm gửi ảnh cho nên không về chụp ảnh với con được. Thế nào mà hôm qua đang thui thủi lên nhận bằng tự dưng được mẹ gửi imess cho ảnh đang đứng nhận bằng mới biết bố mẹ bay từ Đà Nẵng ra để chụp ảnh, nhận xong xuống ôm lấy bố mẹ luôn. Bố bảo là mẹ mày ăn vạ về chứ thực ra bố không muốn về đâu, mẹ lại bảo nói phét, đặt vé trước cả lúc mẹ nói cơ.

Đấy bố mẹ mình xì tin vậy đấy. Sau này chả biết có lấy chồng được hay có khi ở vậy với bố mẹ luôn ý."


Những câu chuyện nhỏ nhỏ nhưng thú vị và cảm động của bạn gái này khiến nhiều bạn trẻ thấy nhớ về gia đình, bố mẹ mình."Đây, mẹ em đây. Không viết "à" đâu nhé, phải viết là "ah" or "ak" cơ. Comment toàn icon thôi mà toàn phải icon em gái Mei Mei gì đó cơ. Nhiều lúc dùng icon thay lời nói luôn. Các bác xuống đọc reply trongg comment em có ảnh bằng chứng. Mẹ em cute cực. P/s: ai làm rể nhà em sướng cực luôn. Mẹ em vừa inbox bảo:" Đi ngủ đi, thả thính ít thôi con!"



Rất nhiều bạn cũng chia sẻ về gia đình mình.


"Mẹ mình mới học dùng facebook, phần kết bạn ấn lanh tanh bành, hỏi thì "Mẹ không biết ai, thấy họ kết bạn với mẹ". Nhắn tin thì lúc nào cũng "hjhjhj". Có lần nhắn tin cho mình " Con ăn C chưa?"  Thấy hoang mang dễ sợ."

"Mẹ mình cũng thế, mình như U40 từ suy nghĩ đến ăn mặc, còn mẹ mình thì váy vóc đủ kiểu, nhắn tin cũng "hehe, thank you, goodbye nữa."


Có bạn thì chia sẻ tuy bố mẹ không có điều kiện nhưng luôn yêu thương con: "Bố mẹ em do không
có điều kiện như người ta nên chẳng teen được. Tuy vậy em vẫn yêu thương lắm những con người giản dị. Mãi yêu bố mẹ thôi".

" Bố mình mất sớm, nên từ bé toàn tự lập thôi. Còn nhớ ngày thi cấp 3 Mẹ đưa vào trường thi mà hai mẹ con đeo khăn tang trắng. Nên bạn có Bố Mẹ như vậy thì đừng để Bố Mẹ buồn nhé."


Bên cạnh đó cũng nhiều bạn còn khuyên chủ thớt có bố mẹ tuyệt vời như vậy thì đừng lấy chồng: "Đừng lấy chồng bạn ơi. Hãy mãi là công chúa của bố mẹ đi. Lấy chồng vào rồi đến nô tì cũng còn vui sướng hơn đó."


Bức tranh thê thảm sau khi kết hôn khiến nhiều cô gái oải.

Mình là con trai nhưng cũng phải công nhận điều đó nhé. Dù bạn có giỏi giang đến đâu, kiếm được hay không kiếm được, sau khi lấy chồng thì đều là osin hết. Chỉ khác nhau ở công việc nặng hay nhẹ thôi.Vậy nên trước giờ mình vẫn ủng hộ việc phụ nữ độc thân, nuôi con và có thể làm chủ được tài chính."


Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn nhiều quan điểm cho rằng nên có niềm tin vào cuộc sống. Rồi sẽ có người yêu thương bạn, muốn cầm tay bạn đi suốt cuộc đời như bố mẹ bạn vậy.

Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao