Bộ mỹ phẩm innisfree mùa Giáng sinh đốn tim phái đẹp

Thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn vừa ra mắt Green Holidays Limited Edition “Thắp sáng trái tim, niềm vui lan toả”- bộ sưu tập biệt dành riêng cho lễ hội Giáng sinh 2019, nhằm truyền tải thông điệp ấm áp, vui tươi, sẻ chia những lời chúc tốt đẹp.

Dù muốn dù không, cô gái nào cũng khó mà phủ nhận chuyện dễ “yêu bằng mắt” với những món mỹ phẩm có thiết kế cực cuốn hút, long lanh. Ấy thế nên mặc kệ là “rượu cũ bình mới”, các món sản phẩm skincare/makeup phiên bản giới hạn vẫn dư sức “đốn gục” quý cô.

“Bắt sóng” tâm lý, sở thích của các tín đồ làm đẹp, bộ sưu tập đặc biệt dành riêng cho lễ hội Giáng sinh 2019 Green Holidays Limited Edition - “Thắp sáng trái tim, niềm vui lan toả” ra đời. innisfree đã kết hợp với hoạ sĩ người Hà Lan Jordy van den Nieuwendijk để F5 thiết kế cho loạt sản phẩm bán chạy, từ dòng makeup đến skincare, “hô biến” chúng thành một phiên bản đặc biệt xịn sò hơn khiến ai nhìn cũng cảm nhận không khí náo nức tưng bừng mùa Giáng sinh, thậm chí muốn rước về ngay cho bằng được.

Bộ mỹ phẩm innisfree mùa Giáng sinh đốn tim phái đẹp-1
 

Bộ đôi Green Tea dưỡng ẩm thần thánh

Bộ mỹ phẩm innisfree mùa Giáng sinh đốn tim phái đẹp-2
 

Chai tinh chất “đinh” vang danh khắp cộng đồng làm đẹp Green Tea Seed Serum của innisfree (800.000 VNĐ/160 ml) chẳng những được ra mắt với dung tích gấp đôi, mà còn được làm mới với vỏ ngoài hiện đại, nịnh mắt hơn nhiều lần so với phiên bản truyền thống. Bổ sung độ ẩm cần thiết, “đẩy” mọi dưỡng chất vào sâu giúp da căng khoẻ, mịn màng.

Bên cạnh đó, kem dưỡng Green Tea Seed Cream cũng được innisfree chọn lựa đưa vào bộ sưu tập giới hạn đặc biệt 2019.

Son bóng, màu mắt lấp lánh ánh nhũ

Bộ mỹ phẩm innisfree mùa Giáng sinh đốn tim phái đẹp-3
 

Thời tiết chuyển lạnh cuối năm nên chọn những thỏi son lì thật lì e là không phải lựa chọn sáng suốt. Thay vào đó, các cô gái nên dành sự chú ý cho Sparkling Glitter Tint (250.000VNĐ), dòng son tint với thiết kế long lanh, màu sắc đỏ hồng rực rỡ, giúp môi căng bóng hoàn hảo, sẵn sàng để bạn toả sáng và hoà mình vào những đêm tiệc tùng.

Ngoài chăm chút cho đôi môi, các cô gái cũng nên tô vẽ cho đôi mắt để có diện mạo nổi bật, chuẩn style makeup mùa lễ hội, Giáng sinh. Và bảng màu trang điểm Mood Up Party Palette Holiday Limited Edition (860.000 VNĐ) của riêng BST Green Holidays, mang đến những ô màu đủ tông màu từ nhẹ nhàng đến cuốn hút, cho bạn tha hồ “múa cọ” vô biên, sáng tạo phong cách trang điểm của riêng mình.

Đôi tay lưu hương vương vấn

Với ý định mang đến bộ sưu tập đặc biệt nhưng cũng đa dạng, đầy đủ nhất cho dịp cuối năm, innisfree cũng F5 diện mạo cho Perfumed Hand Cream Set (297.000 VNĐ/3 món), bộ kem dưỡng da tay với 3 hương thơm dễ chịu, đặc trưng từ hương vị thiên nhiên đảo Jeju.

Bộ mỹ phẩm innisfree mùa Giáng sinh đốn tim phái đẹp-4
 

Xúc cảm từ hương thơm

Bộ mỹ phẩm innisfree mùa Giáng sinh đốn tim phái đẹp-5
 

Có mặt trong bộ sưu tập còn là những lọ tinh dầu khuếch tán mùi hương Soft Trumpet Perfumed Diffuser (550.000 VNĐ) và nến thơm Bright Music Notes Scented Candle (580.000 VNĐ). Những sản phẩm toả hương nhẹ nhàng được innisfree hứa hẹn sẽ làm cảm xúc và tâm trạng thoải mái hơn.

Tất nhiên, innisfree không chỉ “đốn tim” các tín đồ với những sản phẩm diện mạo bắt mắt, hợp không khí Giáng sinh, thương hiệu còn làm được nhiều hơn thế khi ra mắt bộ DIY Paper Speaker Kit “tự tay làm hết” đầy sáng tạo với thành quả là một chiếc loa cổ điển ánh kim lấp lánh cùng 3 phiên bản xanh dương, xanh lá cây và cam vàng. Đặc biệt hơn, khi đặt chiếc điện thoại vào bên trong, chiếc loa sẽ khuếch đại âm thanh, lan toả những giai điệu hạnh phúc. Món quà lý tưởng cho Noel này hẳn là đây chứ đâu!

Bộ mỹ phẩm innisfree mùa Giáng sinh đốn tim phái đẹp-6
 

Thêm một hoạt động ý nghĩa không thể không kể đến ở chiến dịch Green Holiday, từ năm 2017 innisfree đã cùng đồng hành với Quỹ Nhịp tim Việt Nam (Heartbeat Việt Nam) mang đến 12 ca phẫu thuật tim miễn phí cho các em nhỏ. Cụ thể, 100% doanh thu của bộ thủ công DIY Paper Speaker Kit và 10% doanh thu của bộ sưu tập Green Holidays Limited Edition 2019 sẽ được đóng góp trực tiếp vào quỹ.

Sản phẩm bộ sưu tập Green Holidays Limited Edition được bán tại hệ thống cửa hàng innisfree chính hãng.

Hệ thống cửa hàng innisfree chính hãng

Tại Hà Nội:

innisfree 290 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

innisfree Lotte Center Hà Nội, F1-A04, tầng 1, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

innisfree Vincom Trần Duy Hưng, L108 A, tầng 1, quận Cầu Giấy , Hà Nội

Tại TP. Hồ Chí Minh:

innisfree 257 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TPHCM

innisfree 41-43, L1, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

innisfree 40-42 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

innisfree The Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

innisfree Landmark81: L1-15, Tầng L1, Vincom Landmark81, Khu đô thị Vinhomes Center Park, 720AĐiện Biên Phủ, phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

innisfree Aeon Mall Tân Phú, Tầng G, 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.

Innisfree Aeon Mall Bình Tân, Tầng G, Số 1 đường số 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM

Tại TP. Nha Trang:

innisfree Vincom Trần Phú : L1-08, 78-80 Vincom Plaza Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang

Để xem thông tin chi tiết về sản phẩm truy cập website innisfree Vietnam: https://www.innisfree.com/vn/vi/main/index.do

Mua sắm trực tuyến các sản phẩm chính hãng của innisfree

Lazada : https://www.lazada.vn/shop/innisfree-vietnam

Tiki : https://tiki.vn/chuong-trinh/innisfree-chinh-hang

Shopee : https://shopee.vn/innisfreevietnam_officialstore

Doãn Phong

(Theo VietNamNet)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-my-pham-innisfree-mua-giang-sinh-don-tim-phai-dep-n-204018.html

quỹ từ thiện Giáng sinh bộ sưu tập mỹ phẩm

Tin tức mới nhất