Bỏ người yêu giàu có vừa đi du học 4 tháng để yêu người chỉ học hết cấp 3, cô gái khiến ai nấy đều choáng vì lên mạng hỏi câu này

Có người yêu đi du học nhưng lại yêu ngày người mới, cô nàng khiến dân mạng sôi sục...

Chuyện tình cảm vô cùng khó nói, yêu một người rồi chia tay vì lý do hết tình cảm cũng là chuyện không hề mới lạ. Nhưng câu chuyện của cô gái dưới đây được đăng tải trên diễn đàn mạng xã hội lại một lần nữa khiến chị em xôn xao. 

Bỏ người yêu giàu có vừa đi du học 4 tháng để yêu người chỉ học hết cấp 3, cô gái khiến ai nấy đều choáng vì lên mạng hỏi câu này-1

Nội dung cụ thể như sau: 

"Yêu 2 người con trai 1 lúc liệu có sai không?

Mình có người yêu hơn mình 4 tuổi, chúng mình cùng quê đều lên Hà Nội học và làm việc, đã yêu nhau được 6 năm, cũng tính sang năm sẽ kết hôn. Người yêu mình rất giỏi. Ở tuổi bây giờ mà anh đã lo được cho mình và bố mẹ anh gần như mọi thứ.

Mọi chuyện sẽ trôi qua suôn sẻ nếu như đầu năm nay người yêu mình không được công ty cử đi học bên nước ngoài 4 tháng. Trong khoảng thời gian đó mình đã quen 1 người khác hơn mình 3 tuổi người Hà Nội, đẹp trai, da trắng, môi hồng. Anh tuy không giỏi như người yêu mình vì chỉ học hết cấp 3 xong đi làm nhưng rất hài hước, tâm lý và quan trọng yêu mình thật lòng. Thậm chí yêu mình hơn cả bản thân anh.

Không biết có phải do quá nhàm chán và cũ kỹ trong mối tình 6 năm mà mình lại rung động trước anh khi anh cho mình cảm giác mới lạ, muốn chinh phục và sở hữu. Mình giấu anh việc mình đã có người yêu và cùng anh yêu nhau trong suốt thời gian người yêu mình đi học.

Nhưng khi người yêu mình về nước và dọn về phòng chung cư ở cùng mình, mình buộc phải nói cho anh biết. Nghe xong anh rất shock, anh khóc nức nở như 1 đứa trẻ và nói rằng những điều mình nói như dao đâm vào tim, anh không chịu được cảnh mình ở cùng 1 người con trai khác. Nhưng anh vẫn muốn yêu mình và được bên cạnh mình dù chỉ là người trong bóng tối thôi cũng được.

Giờ mình không biết phải làm sao, mình không muốn người yêu mình lẫn anh đau khổ vì mình nhưng mình cũng không muốn mất ai cả. Mình muốn được ở bên cả hai.

Ở bên người yêu mình sẽ có được cuộc sống sung túc, kinh tế dư giả mà bao cô gái mơ ước. Nhưng ở bên anh mình sẽ được sống trọn vẹn với cảm xúc của trái tim và có 1 tình yêu luôn đong đầy. Bên tình bên nghĩa thật khó để trọn vẹn. Mình phải làm như nào để được ở bên cả 2 đây?"

Bỏ người yêu giàu có vừa đi du học 4 tháng để yêu người chỉ học hết cấp 3, cô gái khiến ai nấy đều choáng vì lên mạng hỏi câu này-2

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã nhận sự thu hút lớn. Nhiều độc giả vào bình luận và chia sẻ. 

Những ai thông cảm với cô gái thì có vẻ đồng tình với quyết định này và khuyên cô: "Nên xem lại tình cảm của mình đi em nhé, hãy làm theo tim mình". 

"Em đang yêu một lúc 2 người, điều này thật khó lý giải thế nhưng em cần phải có câu trả lời dứt khoát, đừng làm khổ cả 2", Bảo Lâm bình luận.

An Yên có vẻ bức xúc cho rằng cô gái này quá tham lam và lăng nhăng: "Bạn thật là không ra gì, bạn lăng nhăng chứ đừng dùng từ nào đó để tự biện minh cho mình. Hãy xem lại bản thân đi vì bạn chính là kẻ phản bội". 

"Tôi rất ghét những người phản bội rồi lại mang lý lẽ vì yêu, tình yêu là làm theo con tim mình mách bảo. Thì làm theo con tim nhưng khi đó là bạn chưa yêu người trước chứ hiện tại bạn đang có người yêu rồi thì phải có lập trường chứ. Nhìn thấy ai cũng yêu như bạn thì chỉ có là lăng nhăng mà thôi", Thanh Anh bức xúc. 

Hiện tại câu chuyện vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và nhiều lời bình luận của cư dân mạng

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-nguoi-yeu-giau-co-de-yeu-nguoi-chi-hoc-het-cap-3-n-191807.html

phản bội người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất