'Đánh đố' quan khách vì diện váy và làm tóc giống hệt con dâu trong đám cưới, mẹ chồng bị dân mạng 'ném đá' tơi tả

Câu chuyện được chia sẻ đã gây phẫn nộ và nhận nhiều bình luận chỉ trích người mẹ chồng trong đám cưới.

Lễ cưới là dịp trọng đại để cô dâu thể hiện sự xinh đẹp và nổi trội của mình. Thiết nghĩ trong ngày cưới ấy, quan khách đến dự không nên ăn mặc quá nổi bật thậm chí nổi hơn cả cô dâu. Đó là lời nhắc nhở tế nhị dành cho quan khách nhưng chính người trong nhà lại không làm được việc đó.

Mới đây, theo tin đưa từ The Sun, trong một đám cưới, người mẹ chồng đã "chặt chém" con dâu của mình bằng hành động kì lạ khiến quan khách cũng không thể thốt thành lời. Bà mẹ chú rể chọn một bồ đồ y hệt cô dâu và còn làm tóc không khác một chút nào. Nhìn vào đó nếu quan khác là người lạ thì sẽ không thể phân biệt được đâu là cô dâu, đâu là mẹ của chú rể.

Đánh đố quan khách vì diện váy và làm tóc giống hệt con dâu trong đám cưới, mẹ chồng bị dân mạng ném đá tơi tả-1

Không dừng lại ở đó, mẹ chồng còn ngang nhiên đứng sát con, chụp ảnh khoác tay con trai như khẳng định quyền sở hữu của mình. 

Thật may, cô dâu còn cầm bó hoa trên tay nên người nào tinh ý thì có thể phân biệt được đó mới chính là cô dâu trong ngày trọng đại. 

Hành động của mẹ chồng ngay lập tức bị dân mạng chỉ trích, cho rằng bà thực sự kém duyên dáng. Chưa rõ nguyên nhân thế nào nhưng nếu không có lời giải thích phù hợp thì mẹ chồng này sẽ được liệt vào top "những bà mẹ chồng vô duyên" nhất trong đám cưới con trai. 

Trước đó cũng theo The Sun đưa tin một trường hợp mẹ chồng vô duyên không kém. Nick name con dâu  acciopintje đã chia sẻ câu chuyện éo le của mình lên diễn đàn Reddit. Bài viết nhận được 2,2 nghìn lượt cảm xúc, 260 bình luận. 

Đánh đố quan khách vì diện váy và làm tóc giống hệt con dâu trong đám cưới, mẹ chồng bị dân mạng ném đá tơi tả-2

Cô con dâu đăng tải hình ảnh mẹ chồng nắm lấy tay chú rể thay phần cô, gần như không muốn cô gần chú rể trong ngày cưới. Hình ảnh ấy thực sự phản cảm và nhận về không ít bình luận không hay. 

Cô con dâu trong bài viết này còn chia sẻ thêm chuyện đêm tân hôn cũng không được gần chồng do mẹ chồng bắt ngủ ở sofa. Dù con dâu đã có phản ứng muốn mẹ đứng sang bên cạnh một chút nhưng bà vẫn không chấp nhận với lý do đó là con trai của bà. 

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chong-dien-vay-lam-toc-het-con-dau-trong-ngay-cuoi-n-191796.html

con dâu mẹ chồng Đám cưới

Tin tức mới nhất