Bộ phim đấu tố giữa Sao 'Vườn sao băng' và bạn gái cũ vẫn chưa hạ màn

(2Sao) – Trận chiến dai dẳng giữa Kim Hyun Joong và bạn gái cũ vẫn chưa ngã ngũ chính thức khi lại tiếp tục có những đơn kháng cáo được đưa lên tòa án.




Cuộc chiến tòa án giữa Kim Hyun Joong và bạn gái cũ của anh (tạm gọi là cô "A") những tưởng đã kết thúc với phần thắng nghiêng về phía Kim Hyun Joong thì đến hôm nay chúng ta lại được xem phần tiếp theo của ‘bộ phim dài hơi’ giữa 2 người này.

Theo Tòa án quận Seoul vào ngày 24 tháng 8 thì cô A đã tiếp tục nộp đơn kháng cáo phán quyết của tòa án khi tuyên án rằng cô phải đền bù cho Kim Hyun Joong số tiền 10 triệu won (khoảng 91,400$) về tội phỉ báng và chủ mưu tống tiền cũng như làm tổn hại cho chàng ca sỹ và một số điều khác nữa.

Trước đây, cô A đã kiện Kim Hyun Joong 1,6 tỷ won (khoảng 1.5 triệu $) để bồi thường thiệt hại cho cô vì hành vi hành hung làm cho cô sẩy thai khi mang thai đứa con đầu lòng. Tuy nhiên, tòa án đã tìm thấy các bằng chứng đầy đủ về vụ việc này và cuối cùng đã ra phán quyết có lợi cho bị đơn, Kim Hyun Joong.

Khi phán quyết ban đầu từ tòa án được đưa ra, phía đại diện của Kim Hyun Joong đã cho biết: "Với quyết định của tòa án, tất cả các kiến nghị của cô A lên tòa án cuối cùng cũng được sáng tỏ rằng đó hoàn toàn là những lời dối trá. Kim Hyun Joong sẽ tiếp tục theo kiện ở các vụ kiện nếu còn xảy ra bằng sự quyết tâm và trung thực, cùng với đó anh cũng sẽ hoàn thành nốt đợt nghĩa vụ quân sự của mình theo đúng những gì được giao phó."

Sau khi cô A tiếp tục nộp đơn kháng cáo, tòa án sẽ mở phiên điều tra lại về vụ việc xảy ra giữa 2 người để đi đến một kết luận cuối cùng.

Mai Thu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao