Bồ Quang Hải lộ ảnh đời thực, nhìn tưởng bà cô U40

Những hình ảnh này được ghi lại khi Thanh Huyền cùng Quang Hải ghé thăm Cần Thơ.

Ít ngày trước, trên mạng xã hội lan truyền rất nhiều hình ảnh Quang Hải tham gia một sự kiện tại Cần Thơ để gây quỹ từ thiện. Ngoài màn giao lưu với khách mời, Hải "Con" cũng trực tiếp ra sân thi đấu.

Đồng hành cùng anh trong chuyến thiện nguyện không ai khác là cô bồ mới tên Chu Thanh Huyền (SN 1994).

Cả 2 dính như sam, trò chuyện thân mật suốt sự kiện. Trong hình, Huyền diện trang phục sáng màu, để lộ bờ vai gợi cảm.

Bồ Quang Hải lộ ảnh đời thực, nhìn tưởng bà cô U40-1

Mới đây, xuất hiện thêm rất nhiều hình ảnh nàng WAGs tại chuyến đi Cần Thơ lần này. Cô thăm thú chợ nổi, ghé qua các miệt vườn,...

Nhưng nổi bật trong số loạt hình là khoảnh khắc Thanh Huyền đang ngồi trên khán đài cổ vũ Hải "Con" ra sân thi đấu. Có lẽ vì không được căn chỉnh góc chụp, lại cộng thêm việc chẳng có cơ hội tạo dáng nên bồ Quang Hải bị dìm nhan sắc.

Bồ Quang Hải lộ ảnh đời thực, nhìn tưởng bà cô U40-2Bồ Quang Hải lộ ảnh đời thực, nhìn tưởng bà cô U40-3

Cụ thể, cô để lộ gò má cao, gương mặt có phần già dặn hơn so với ảnh tự đăng.

Ở phần bình luận, nhiều người bày tỏ bất ngờ với ngoại hình nàng WAGs. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực, tất cả là do góc chụp chứ ở ngoài nhìn Thanh Huyền khá xinh xắn.

Bồ Quang Hải lộ ảnh đời thực, nhìn tưởng bà cô U40-4
Bồ Quang Hải bị chụp ảnh dìm hàng.

Bồ Quang Hải lộ ảnh đời thực, nhìn tưởng bà cô U40-5
Dân mạng giật mình tưởng bà cô U40.

Nghi vấn Quang Hải có tình mới bắt đầu rộ lên từ dòng hashtag lạ "#NCQTHH" cùng 3 trái tim đỏ chót được anh đăng tải hồi tháng 2/2021. 

Nhiều người khi ấy đoán rằng đó là tên viết tắt của Nguyễn Quang Hải (N.Q.H) được lồng ghép với 3 chữ cái C.T.H - tức tên viết tắt của Chu Thanh Huyền.

Từ đó đến nay, cặp đôi để lộ nhiều hint hẹn hò như bị soi dùng đồ đôi, check in địa điểm ăn uống giống nhau,... Đặc biệt là việc Quang Hải được cho đã về ra mắt gia đình bạn gái.

Bồ Quang Hải lộ ảnh đời thực, nhìn tưởng bà cô U40-6
Quang Hải đưa bồ tới dự đám cưới Đức Chinh.

Bồ Quang Hải lộ ảnh đời thực, nhìn tưởng bà cô U40-7
Còn đây là đám cưới Thành Chung.

Thỉnh thoảng Thanh Huyền lại đăng ảnh hay story tình tứ bên một chàng trai. Tuy nhiên, cô khéo léo che chắn bằng icon hoặc không chụp thẳng mặt. Tuy nhiên, netizen khẳng định chắc nịch đó là chân sút họ Nguyễn.

Sau bao lần để lộ loạt bằng chứng "đang tìm hiểu", gần đây Quang Hải liên tục đưa bạn gái Chu Thanh Huyền tới dự đám cưới của đồng đội như Nguyễn Thành Chung, Hồ Tấn Tài và gần nhất là Đức Chinh.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-quang-hai-lo-anh-doi-thuc-nhin-tuong-ba-co-u40-n-306707.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất