"Bỏ quên" Trấn Thành, Hari Won ngủ gục bên trai lạ

(2Sao) - Trong MV Anh cứ đi đi, Hari Won có dịp hợp tác cùng nam diễn viên Tuấn Trần – người sở hữu gương mặt có nhiều nét tương đồng với các diễn viên Hàn Quốc.

Sau khi ra mắt vào tháng 6/2016, bản hit Anh cứ đi đi nhanh chóng được khán giả đón nhận và trở thành “hiện tượng” trên khắp các diễn đàn lẫn mạng xã hội. Hằng trăm bản cover ra đời với nhiều phiên bản khác nhau, từ các hot boy, hot girl đến các ca sĩ nổi tiếng.

Thừa thắng xông lên, Hari Won nhanh chóng bắt tay cùng ekip để thực hiện phần music video cho ca khúc này. Trong MV Anh cứ đi đi, Hari Won có dịp hợp tác cùng nam diễn viên Tuấn Trần – người sở hữu gương mặt có nhiều nét tương đồng với các diễn viên Hàn Quốc.






Mặc dù đây là lần đầu tiên làm việc cùng nhau nhưng cả hai đều diễn xuất rất tự nhiên và thoải mái. Trong đoạn clip hậu trường vừa tung ra, Tuấn Trần đã làm Hari bất ngờ và thích thú khi nhận xét “Hari ngoài đời đẹp hơn trong hình”.






Hình ảnh của Hari trong MV vẫn là hình ảnh nhẹ nhàng, trong sáng, gắn liền với cô từ trước đến giờ. Khán giả sẽ thấy một Hari Won trưởng thành hơn nhưng vẫn ngọt ngào, nữ tính. Toàn bộ MV đều được nữ ca sĩ tự đầu tư, không có nhà tài trợ như các MV trước đây. Hari Won cho biết, cô muốn đầu tư hoàn toàn một sản phẩm âm nhạc nghiêm túc và chỉn chu nhất gửi đến khán giả và các fan hâm mộ.






MV Anh cứ đi đi dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 13/7 sắp tới trên kênh youtube của Hari Won và các kênh truyền hình uy tín.

Clip hậu trường MV Anh cứ đi đi.

Đ.S
Theo Vietnamnet





Tin tức mới nhất