Sơn Ngọc Minh suýt gặp tai nạn khi tỏ tình với Hari Won

(2Sao) – Sơn Ngọc Minh suýt đập đầu vào thành hồ bơi khi bị đẩy ngã xuống nước trong cảnh quay tỏ tình cùng Hari Won. Đây là cảnh quay quyết định trong MV Lời tỏ tình của hai ca sĩ.

Lời tỏ tình là MV đánh dấu sự kết hợp của hai ca sĩ Sơn Ngọc Minh và Hari Won. Chỉ sau vài tiếng đồng hồ trong ngày đầu tiên ra mắt, MV này đã nhận được gần 100.000 lượt xem và dẫn đầu realtime music video trên trang nghe nhạc trực tuyến Zing Mp3 nhiều ngày liền.





MV Lời tỏ tình hấp dẫn và lôi cuốn với câu chuyện tình yêu tại Vương quốc cô đơn của Sơn Ngọc Minh và Hari Won. Sau khi bị đày xuống trần gian, hai nhân vật chính gặp nhiều trắc trở và thử thách trong tình yêu. Chính sự hài hước và duyên dáng của hai ca sĩ đã mang đến rất nhiều tiếng cười thú vị dành cho khán giả.




Được biết, Sơn Ngọc Minh suýt đập đầu vào thành hồ bơi khi bị đẩy ngã xuống nước trong cảnh quay tỏ tình cùng Hari Won. Cảnh quay này quyết định cho sự thành công trong tình yêu của hai nhân vật chính.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Ở cảnh quay hồ bơi, dù chỉ xuất hiện rất nhanh trên MV nhưng là một cảnh quay khá khó khăn. Hồ bơi rất nhỏ, bạn diễn đẩy Minh khá mạnh. Khi xem lại cảnh quay này mới phát hiện chỉ còn vài centimet nữa thôi là Minh đập đầu vô thành hồ. May mắn là Minh hoàn thành cảnh quay một cách an toàn và gửi đến khán giả một sản phẩm trọn vẹn và hoàn hảo nhất”.




Hari Won cũng có nhiều cảm xúc đối với cảnh quay tại hồ bơi. Theo kịch bản ban đầu, nữ ca sĩ không cần xuống nước nhưng ra đến hiện trường đạo diễn Uyên Thư yêu cầu cô nhảy xuống hồ bơi để trực tiếp cứu Sơn Ngọc Minh nhằm tăng thêm phần kịch tính cho nội dung câu chuyện.

Bạn gái của rapper Đinh Tiến Đạt tâm sự: “Hari cũng rất bối rối khi đạo diễn yêu cầu phải nhảy xuống hồ bơi. Thật sự Hari không biết bơi mà còn phải cứu Minh. Thế nên thực tế là phải bám vào Minh cho đến khi thực hiện xong cảnh quay này. Sau đó, Hari còn phải thực hiện hô hấp nhân tạo cho Minh, vì cũng chưa bao giờ làm nên cả hai rất ngại ngùng nên phải quay đi quay lại nhiều lần”.




Có thể nói, ở MV Lời tỏ tình, Sơn Ngọc Minh và Hari Won mở đầu cho sự bứt phá và phá cách mới lạ trong việc thực hiện music video, không sử dụng nhiều hiệu ứng hay kĩ xảo mà dùng câu chuyện để cảm hóa trái tim người xem bằng cá tính trẻ trung, vui nhộn, đáng yêu của hai nhân vật chính.




Trước những phản hồi tốt từ phía khán giả, MV Lời tỏ tình đã đánh dấu sự hợp tác đầy thành công và ăn ý của Sơn Ngọc Minh và Hari Won. Cả hai ngày càng nhận được sự yêu mến và ủng hộ của người hâm mộ trong việc hợp tác sản xuất các sản phẩm âm nhạc.

MV Lời tỏ tình

Đỗ An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao