Trấn Thành cười tít mắt khi xem Hari Won biểu diễn

(2Sao) - Trấn Thành cười tươi rạng rỡ và chăm chú theo dõi phần trình diễn của bạn gái trong Vietnam's Got Talen.

Tối qua, Đêm Bán kết 1 của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2016 đã chính thức khai màn với 7 tiết mục đầu tiên từ các thí sinh: bé Hà Bảo Anh, nhóm hài kịch HCYA, hai anh em ảo thuật đường phố Văn Lam – Đức Lợi, nhóm Thiên Đường, ảo thuật gia Palmas Nguyễn, nhóm OXY và hotgirl đánh trống Mi Ngân.


Ba chàng trai đến từ nhóm Thiên Đường đã thể hiện bản mashup hai bài hát nổi tiếng Chào em cô gái Lam Hồng (nhạc sĩ Ánh Dương) và Cô gái mở đường (nhạc sĩ Xuân Giao) theo phong cách acoustic khiến ban giám khảo vô cùng thích thú.

Đối với giám khảo Trấn Thành, việc nhóm kết hợp nhiều nhạc cụ rất thông minh và anh cũng hào hứng về việc một nhóm nhạc trẻ lại rất yêu mến và luôn tìm cách dòng nhạc cách mạng.  Là tiết mục có lượt bình chọn cao nhất từ khán giá, nhóm Thiên đường là cái tên đầu tiên có mặt ở vòng Chung kết sắp tới.


 Nhóm Thiên Đường

Vừa bắt đầu tiết mục ảo thuật của hai anh em Văn Lam – Đức Lợi đã “gây bão” khi cho giám khảo Huy Tuấn… múa ballet. Động tác “úm ba la úm ba la” hài hước của Huy Tuấn đã khiến cả khán phòng bùng nổ tiếng cười. Tiếp đó, hai giám khảo còn lại là Việt Hương, Trấn Thành được mời lên sân khấu để bắt đầu tiết mục chính. Sau khi “đau đớn” cho Văn Lam mượn đồng hồ, giám khảo Trấn Thành đã một phen “hoảng hốt” “nhẹ” khi Việt Hương “lỡ tay” đập bể đồng hồ của anh.






Trước đó, Văn Lam đã nhờ giám khảo Việt Hương xem giờ và Trấn Thành chọn một giờ bất kỳ mà anh thích. Tiết mục càng trở nên thú vị và vui nhộn khi giám khảo Trấn Thành rất “ăn ý” với hai thí sinh, tạo nên những câu thoại hài hước khiến khán giả vỗ tay rần rần.

Cuối cùng, chiếc đồng hồ của Trấn Thành lại “bình an vô sự” trong chiếc hộp của giám khảo Huy Tuấn. Số giờ 12h Trấn Thành chọn ban đầu cũng “kỳ diệu” là số giờ trên chiếc đồng hồ của anh. Tiết mục kết thúc với sự “mãn nguyện” của giám khảo Trấn Thành khi lấy lại được đồng hồ.

Văn Lam – Đức Lợi

Mi Ngân mở màn cho Đêm bán kết và ngay lập tức đốt cháy sân khấu với màn kết hợp giữa trống và giọng ca mạnh mẽ khiến giám khảo Trấn Thành phải thốt lên hai từ: “vi diệu”. Mi Ngân đã rất thông minh và sáng tạo khi mang cả trống nước lên sân khấu để tăng thêm độ hoành tráng cho tiết mục. Trình diễn bài hát nổi tiếng The phantom of opera trong vở nhạc kịch kinh điển Bóng ma trong nhà hát nhưng phối lại theo phong cách rock hoàn toàn mới, Mi Ngân đã hoàn thành xuất sắc cho lần trở lại này.




Sự lựa chọn vừa vẹn với cả hai khả năng đánh trống và hát đã khiến Mi Ngân lọt vào Top 3 đêm Bán kết nhưng phải đối đầu với hai anh em Văn Lam – Đức Lợi đã khiến Mi Ngân tiếc nuối dừng bước ở Got Talent.

Mi Ngân

Bên cạnh phần tranh tài của các tiết mục, sự xuất hiện của nữ ca sĩ khách mời đặc biệt Hari Won với ca khúc Sài Gòn đẹp lắm đã mang đến không gian trẻ trung, hiện đại và dễ thương cho chương trình, khiến khán giả và ban giám khảo chăm chú theo dõi, đặc biệt là giám khảo Trấn Thành.




Biểu cảm của Trấn Thành khi xem phần trình diễn của Hari Won

Kết thúc Đêm bán kết 1, nhóm Thiên đường và hai anh em ảo thuật đường phố Văn Lam – Đức Lợi chính là hai cái tên đầu tiên sẽ có mặt trong vòng Chung kết. Những cái tên tiếp theo sẽ là ai? Tất cả sẽ có trong các Đêm bán kết kế tiếp của Vietnam’s Got Talent cùng những phần trình diễn hấp dẫn từ các khách mời đặc biệt.

Đêm Bán kết 2 của Tìm kiếm tài năng Việt Nam sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h15 thứ sáu, ngày 18/03.

KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao