Antifans cứ việc ghét, Hari Won không bận tâm đâu

(2Sao) - Trở lại âm nhạc với sản phẩm mới, Hari Won ngày càng tiến bộ trong giọng hát và cách phát âm tiếng Việt.

Sau 1 thời gian dài “tạm gác” các kế hoạch âm nhạc để dồn sức cho những bộ phim điện ảnh, Hari Won chính thức “trở lại” làng nhạc với single Anh cứ đi đi. Ca khúc là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Vương Anh Tú.

Nữ ca sĩ và ekip hứa hẹn đây sẽ là ca khúc thể hiện sự tiến bộ vượt bậc về tiếng Việt của cô. Sau khi hoàn thành bản master ca khúc Anh cứ đi đi, cả ekip rất bất ngờ vì Hari Won hát tiếng Việt ngày càng chuẩn.


Bài hát được Hari Won hoàn thành việc thu âm trong tận 1 tháng, nữ ca sĩ đã mất hơn nửa tháng chỉ để dành đọc chính tả và tập hát sao cho thật chuẩn từng ca từ. Hari Won cho biết đây là ca khúc cô rất thích từ khi nghe bản demo, vì vậy cô muốn tập hát thật chuẩn xác để dễ dàng truyền tải ý nghĩa bài hát đến với khán giả.

Với ca khúc Anh cứ đi đi, khán giả sẽ không còn thấy một Hari Won nhí nhảnh trẻ trung, thay vào đó sẽ là tâm sự của một người phụ nữ từng trải, đa sầu đa cảm sẽ được truyền tải qua giọng hát đầy tình cảm, đằm thắm.




Chia sẻ về việc ra mắt ca khúc vào thời điểm khá nhạy cảm, Hari Won cho biết:

“Thật sự Hari Won không quan tâm đến antifan và chắc chắn là sẽ bỏ ngoài tai những lời chỉ trích về cuộc sống đời tư của mình. Ngay từ đầu, Hari chỉ muốn mọi người dành sự chú ý cho những sản phẩm âm nhạc và phim ảnh của mình mà thôi.

Vì đây không chỉ là công sức của một mình Hari mà còn cả 1 ekip phía sau nữa. Hari không thể vì lời chỉ trích từ antifan mà làm những người đang cống hiến hết mình cho mình phải thất vọng.

Đến bây giờ mới ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Hari cảm thấy thật sự rất có lỗi với fan vì đã để các bạn đợi lâu như vậy. Hãy lắng nghe ca khúc và đón chờ nhiều dự án sắp tới của Hari nhé. Hari chắc chắn sẽ không khiến mọi người thất vọng”.



Nội dung bài hát là tâm sự của 1 cô gái tan vỡ trong tình yêu nhưng vẫn mong người mình từng yêu được hạnh phúc bên tình mới. Hari Won cho biết nội dung ca khúc không phải là câu chuyện tình cảm của mình, cô hy vọng khán giả sẽ không đánh đồng mà xem đây là một ca khúc mới và cảm nhận như một khán giả trung lập.


Hiện tại, nữ ca sĩ và ekip đang trong quá trình hoàn tất ý tưởng để thực hiện MV. Đây sẽ là sản phẩm đình đám trong nữa đầu năm 2016 của Hari Won.

Hari Won tiết lộ, ca khúc Anh cứ đi đi sẽ khác so với những sản phẩm trước đây. Cô sẽ chỉ cho ra mắt phiên bản audio, nếu được đón nhận nhiệt tình, cô và ekip sau đó sẽ bắt tay để thực hiện MV như một lời tri ân với khán giả đã ủng hộ cho ca khúc.

Audio Anh Cứ Đi Đi - Hari Won

KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao