'Bộ sưu tập' osin bá đạo nhất màn ảnh Việt, xem một lần không thể quên

Dù chỉ đảm nhận những vai diễn rất phụ nhưng sự hài hước kèm chút bá đạo khiến các nhân vật này trở nên ấn tượng.

'Osin chúa' Thuận – Phim Mặt Nạ Hạnh Phúc

Trong bộ phim Mặt Nạ Hạnh Phúc lên sóng độc quyền kênh SCTV6 - FIM360, nhân vật khiến khán giả bức xúc nhất những tập đầu thuộc về cô giúp việc có tên Thuận. Dù là người giúp việc trong gia đình, thế nhưng dựa thế nhà chủ rất cần mình, Thuận lộng hành, thao túng quyền lực, chuyên lên mặt bắt nạt, chèn ép cô giúp việc trẻ.

Bộ sưu tập osin bá đạo nhất màn ảnh Việt, xem một lần không thể quên-1Bộ sưu tập osin bá đạo nhất màn ảnh Việt, xem một lần không thể quên-2Bộ sưu tập osin bá đạo nhất màn ảnh Việt, xem một lần không thể quên-3

Thuận thoải mái đi làm nail, làm đẹp còn khoe mẽ với các nhân viên trong cửa tiệm rằng mình làm osin còn sướng hơn bội phần so với công việc tay chân khác.'Osin cũng có dăm bảy loại osin. Cái loại osin suốt ngày rửa bát quét nhà không khô tay thì chẳng thế, nhưng mà đằng này đây là bác sĩ riêng, suốt ngày chỉ lướt facebook thôi. Tao làm osin có khi còn nhàn gấp 8 vạn lần chúng mày', Thuận nói.

Trong lúc Thuận đang đi 'tân trang' bộ nail của mình, thì bà cụ Tình bất ngờ lên cơn co giật, nhấn chuông liên hồi để gọi cứu. Thấy tiếng chuông cảnh báo liên hồi, Hân nhắc nhở cô giúp việc trẻ nhưng nhận về câu cảnh cáo mọi việc chăm lo cụ Tình đều phải do osin Thuận thực hiện.

Bộ sưu tập osin bá đạo nhất màn ảnh Việt, xem một lần không thể quên-4

Bộ sưu tập osin bá đạo nhất màn ảnh Việt, xem một lần không thể quên-5
'Ôsin chúa' Thuận ăn hết phần của chủ

Dù được gia đình chủ nhà đối xử rất tốt nhưng thái độ làm việc của Thuận khiến khán giả không khỏi ‘ngứa mắt'. Trên các diễn đàn phim ảnh, nhiều người còn đùa vui rằng, ‘vớ' phải osin như Thuận thì gia đình đúng là chỉ ‘còn cái nịt'.

Chị Út – Phim Cả Một Đời Ân Oán

Cả Một Đời Ân Oán là dự án phim được chú ý của VTV nhờ nội dung đậm tính drama và dàn nhân vật đặc sắc từ chính đến phụ. Trong đó, một nhân vật tuy chỉ là vai rất phụ nhưng lại được chú ý, đó là ô sin của Vũ gia có tên Út. Đặc điểm nổi bật nhất của nhân vật này là thích thì nói, mà nói xong bị mắng thì cãi lại như chém chả.

Bộ sưu tập osin bá đạo nhất màn ảnh Việt, xem một lần không thể quên-6

Bộ sưu tập osin bá đạo nhất màn ảnh Việt, xem một lần không thể quên-7

Trong lúc bà Lan (Mỹ Uyên) còn đang chưa hết bực mình vì hai người con trai nhắc lại về ‘người phụ nữ đó', thì cô Út giúp việc lại mau mồm lẹ miệng hỏi kĩ hơn khiến vết thương trong bà càng như sâu hơn. Bà Lan hận Dung (Hồng Diễm) vô cùng, bởi bà cho rằng chính vì cô nên ông Quang (Mạnh Cường) mới rời khỏi nhân thế. Lỗi lầm ấy muôn đời bà không thể tha thứ được. Và bà càng không muốn bất cứ ai nhắc lại về chuyện đã qua.

Làm giúp việc cho nhà họ Vũ nên chị Út quan sát kỹ từng thái độ, cử chỉ của các thành viên trong gia đình. Chị Út nhanh chóng nhận ra Ngân không hề có tình cảm gì với Nguyên dù Nguyên là một chàng trai hoàn hảo. ‘Hôm sinh nhật hoành tráng như thế nhưng cháu nhìn vào sâu thẳm mắt em Ngân, không có một chút nào gọi là tình yêu đâu' - chị Út nói với bà Lan không chút ngần ngại khiến bà Lan phật ý.

Bộ sưu tập osin bá đạo nhất màn ảnh Việt, xem một lần không thể quên-8Bộ sưu tập osin bá đạo nhất màn ảnh Việt, xem một lần không thể quên-9

Đây không phải là lần đầu tiên chị Út nhận xét rất thẳng thắn và cũng rất đúng về các thành viên nhà họ Vũ. Sự thật luôn mất lòng nên những lời nói ‘thẳng ruột ngựa' của chị Út khiến bà Lan gần như không có lời gì để ‘lật ngược thế cờ'. Có cô giúp việc như thế này thì các thành viên có lẽ phải có sự kiên nhẫn để không bị ‘tăng-xông'.

Cô Sâm – Phim Hương Vị Tình Thân

Vai diễn Sâm ‘ô sin' trong phim truyền hình đang gây chú ý Hương Vị Tình Thân mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Đảm nhận vai ‘ô sin' lôi thôi đầu bù tóc rối vì gặp phải bà chủ khó tính và mắc chứng hay quên, nữ diễn viên Minh Cúc cho thấy hình ảnh khác biệt hoàn toàn với vai ‘thánh cờ bạc' Xinh trong Về Nhà Đi Con.

Bộ sưu tập osin bá đạo nhất màn ảnh Việt, xem một lần không thể quên-10Bộ sưu tập osin bá đạo nhất màn ảnh Việt, xem một lần không thể quên-11Bộ sưu tập osin bá đạo nhất màn ảnh Việt, xem một lần không thể quên-12

Trong phim, diễn viên Minh Cúc thủ vai Sâm, cháu họ ở quê bà Dần (NSND Như Quỳnh). Được bà đưa lên thành phố giúp việc cho gia đình. Vì sống ở quê, không được ăn học tử tế nên Sâm thường có những hành động ăn nói cộc lốc, thích đua đòi khiến bà Dần bực mình. Thậm chí, khi nhà có khách, Sâm còn tô son đỏ chót, trang điểm như đi dự tiệc...

Trong số những giúp việc trong nhà thì Sâm được bà Dần tin tưởng nhất và thường cho đi theo bà. Dù vậy, mỗi lúc hai bà cháu ở cạnh nhau là lại xuất hiện những tình huống gây cười, hài hước. Vai diễn của Minh Cúc khiến bộ phim trở nên thêm hài hước và giảm bớt sự căng thẳng cho khán giả.

Bộ sưu tập osin bá đạo nhất màn ảnh Việt, xem một lần không thể quên-13Bộ sưu tập osin bá đạo nhất màn ảnh Việt, xem một lần không thể quên-14

Osin Nắng Mai Hồng – Phim Kính Thưa Osin

Phi Thanh Vân khiến người xem ghét vì tạo hình nhân vật cô ô sin trong bộ phim truyền hình hài hước Kính Thưa Ôsin. Có tên rất ‘oách' – Nắng Mai Hồng, cô gái này còn có tính ‘khùng khùng' và rất chảnh.

Bộ sưu tập osin bá đạo nhất màn ảnh Việt, xem một lần không thể quên-15Bộ sưu tập osin bá đạo nhất màn ảnh Việt, xem một lần không thể quên-16

Cô ô sin này tên thật là Mai Hồng, lấy nghệ danh là Nắng Mai Hồng để nhanh nổi tiếng. Xấu xí nhưng cô rất thích quyến rũ các nam gia chủ để khỏi làm việc vất vả. Xuất thân là con nhà nghèo, không có học thức, lười biếng, hay đố kỵ với bà chủ và tính dở hơi, nhân vật này đã mang đến tiếng cười cho khán giả màn ảnh nhỏ.

Tuy là một vai phụ, nhưng nhiều khán giả ấn tượng với vai ô sin của Phi Thanh Vân. Nhiều người đặt cho nhân vật này các biệt danh như ô sin xí xọn, ô sin chảnh chọe, ô sin tưng tửng… Diễn một vai phản diện để khán giả thấy ghét chính là thành công với nữ diễn viên họ Phi.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bo-suu-tap-osin-ba-dao-nhat-man-anh-viet-khan-gia-xem-mot-lan-ma-khong-the-nao-quen-2173251.html

phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao