'Bố vợ hụt' Quang Hải lộ diện, ngoại hình phong độ

Huỳnh Anh hiếm hoi khoe ảnh lên sóng cùng bố ruột.

Trên trang cá nhân, Huỳnh Anh - bạn gái một thời của Quang Hải gây chú ý khi hiếm hoi chia sẻ hình ảnh bên bố. Được biết vừa qua cô nàng đã sang Singapore thăm đấng sinh thành sau thời gian xa cách vì dịch bệnh Covid-19.

Trong ảnh, Huỳnh Anh cùng bố selfie. Bố vợ hụt Quang Hải gây chú ý với ngoại hình trẻ trung, phong độ, gương mặt được nhận xét phúc hậu. Huỳnh Anh được cho sở hữu nhiều nét giống bố hơn mẹ.

Bố vợ hụt Quang Hải lộ diện, ngoại hình phong độ-1
Huỳnh Anh và bố.

Được biết, bố Huỳnh Anh hiện đang sinh sống và làm việc tại Singapore. Còn mẹ cô nàng kinh doanh về lĩnh vực khách sạn.

Huỳnh Anh từng có thời gian du học tại Singapore và sống với bố. Nhưng hiện tại, bạn gái cũ Quang Hải đang sống và làm việc tại Hà Nội.

Bố vợ hụt Quang Hải lộ diện, ngoại hình phong độ-2
Mẹ Huỳnh Anh cũng là người trẻ trung.

Huỳnh Anh (SN 1999) bắt đầu gây chú ý kể từ khi được Quang Hải công khai hẹn hò hồi giữa tháng 5/2020. Thời gian bên nhau, chân sút Đông Anh gây chú ý khi nhiều lần đưa bạn gái về chơi với gia đình. Nam cầu thủ cũng từng về tận Nha Trang  thăm nhà gái.

Những tưởng mối tình này sẽ có kết thúc viên mãn nhưng vào tháng 11/2020, Huỳnh Anh bị một cô gái tố cướp bạn trai mình. Giữa thời điểm nước sôi lửa bỏng, Quang Hải cũng gây sốt khi lên tiếng tuyên bố đã chia tay Huỳnh Anh từ lâu.

Bố vợ hụt Quang Hải lộ diện, ngoại hình phong độ-3
Quang Hải - Huỳnh Anh thời mặn nồng.

Kể từ đó đến nay Huỳnh Anh - Quang Hải, mỗi người một hướng đi. Trong một chia sẻ cách đây không lâu, cô gái Nha Trang tiết lộ dù đã chia ta song mỗi quan hệ giữa mình và bạn trai cũ vẫn rất bình thường.

"Không có vấn đề gì với nhau hết, Huỳnh Anh vẫn mong được gặp Quang Hải. Đó là một người Huỳnh Anh hâm mộ. Kể cả trước đó và sau này, mình cũng vẫn hâm mộ như vậy", Huỳnh Anh tâm sự.

Ngoài ra, Huỳnh Anh còn từng khoe vẫn rất được lòng mẹ ruột Quang Hải dù cho hai người đã đường ai nấy đi.

Bố vợ hụt Quang Hải lộ diện, ngoại hình phong độ-4Bố vợ hụt Quang Hải lộ diện, ngoại hình phong độ-5
Huỳnh Anh rất được lòng bố mẹ Quang Hải khi cặp đôi quen nhau.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-vo-hut-quang-hai-lo-dien-phong-do-bat-ngo-n-306534.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao