Bóc đồ B Ray tại 'Rap Việt': Thuê 3 stylist, đeo đồng hồ 1,4 tỷ đồng

Sau hơn 10 tập của chương trình "Rap Việt" mùa 3, rapper B Ray không chỉ ghi dấu ấn với cách huấn luyện thí sinh mà còn thu hút bởi phong cách thời trang sành điệu.

Dù đời thường hay khi đi diễn, rapper B Ray (Trần Thiện Thanh Bảo, SN 1993) luôn xuất hiện với phong cách có phần tinh nghịch, năng động nhưng ưu tiên sự thoải mái. Đến với Rap Việt mùa 3 trong vai trò huấn luyện viên, anh vẫn duy trì lối diện đồ như vậy.

Đặc biệt, B Ray còn thể hiện độ "chịu chơi" cho vẻ ngoài bằng cách hợp tác với các stylist bao gồm Sony Le, Phạm Minh Trí và Nam Phùng. Trong loạt đồ nam rapper diện, kính râm, vòng tay hay nhẫn là những phụ kiện không thể bỏ qua.

Bóc đồ B Ray tại Rap Việt: Thuê 3 stylist, đeo đồng hồ 1,4 tỷ đồng-1
Ở tập đầu tiên của "Rap Việt" mùa 3, huấn luyện viên B Ray xuất hiện với bộ trang phục trắng đơn giản gồm áo phông trắng Signature Short 24 triệu đồng đến từ Louis Vuitton. Đôi giày Trainer Monogram Denim Blue của nhà mốt Pháp có giá 32 triệu đồng. Điểm nhấn màu sắc đến từ 2 chiếc vòng cổ có giá 12 triệu đồng/chiếc, kính mắt xanh 35 triệu đồng, cặp nhẫn có tổng giá trị 122 triệu đồng cùng một số phụ kiện khác. Tất cả đều đến từ thương hiệu Chrome Hearts. Món đồ đắt giá nhất của anh phải kể đến đồng hồ Rolex Sky Dweller trị giá 1,4 tỷ đồng (Ảnh: FBNV).

Bóc đồ B Ray tại Rap Việt: Thuê 3 stylist, đeo đồng hồ 1,4 tỷ đồng-2
Trước đó trong màn trình diễn chào sân, rapper SN 1993 diện bộ đồ với gam màu chủ đạo là trắng xanh, điểm chút màu đỏ. Để hoàn thiện vẻ ngoài, stylist Sony Le đã sử dụng các món phụ kiện như kính râm, vòng cổ, nhẫn và vòng tay (Ảnh: FBNV).

Bóc đồ B Ray tại Rap Việt: Thuê 3 stylist, đeo đồng hồ 1,4 tỷ đồng-3
Khác với vẻ ngoài bắt mắt ở vòng 1, B Ray lựa chọn diện cả cây đen, từ áo phông đến áo khoác và quần jeans tại vòng 2. Người đứng sau vẻ ngoài này của nam rapper là stylist Phạm Minh Trí (Ảnh: FBNV).

Bóc đồ B Ray tại Rap Việt: Thuê 3 stylist, đeo đồng hồ 1,4 tỷ đồng-4
Trong ngày đội B Ray "ra quân", anh thu hút sự chú ý khi diện bộ đồ lấy ý tưởng từ nhân vật Kakashi trong phim hoạt hình Nhật Bản "Naruto". Theo chia sẻ của stylist Nam Phùng, mẫu áo da là sản phẩm đến từ thương hiệu Project Nine và phủ bên ngoài là áo khoác xanh của Headless, phối cùng quần cargo Julius và đôi giày Rick Owens. Chiếc khăn buộc đầu là món phụ kiện không thể bỏ qua để hoàn thiện vẻ ngoài (Ảnh: FBNV).

Bóc đồ B Ray tại Rap Việt: Thuê 3 stylist, đeo đồng hồ 1,4 tỷ đồng-5
Cũng trong vòng này, B Ray gây ấn tượng với bộ đồ thể thao đầy nổi bật, được stylist Nam Phùng lấy ý tưởng dựa trên nhân vật hoạt hình Người Nhện của nhà Marvel. Áo khoác B Ray mặc là sản phẩm kết hợp từ 2 mẫu áo khoác bóng rổ nhà nghề Mỹ. Để tạo nên sáng tạo cá nhân này, stylist cần nghiên cứu phần nào sẽ là tai, vai và quần. Với trang phục nổi bật, B Ray không sử dụng nhiều phụ kiện làm điểm nhấn như vòng 1 mà anh chỉ dùng cặp kính gọng đen đơn giản (Ảnh: FBNV).

Bóc đồ B Ray tại Rap Việt: Thuê 3 stylist, đeo đồng hồ 1,4 tỷ đồng-6
Ở vòng 3, rapper "Ex's Hate Me" tiếp tục duy trì phong cách diện đồ "trên đông dưới hè" với áo sơ mi dài tay cùng quần ngắn. Chiếc kính râm cùng lắc tay xích vẫn là phụ kiện được nam rapper ưa chuộng sử dụng. Đặc biệt, B Ray trong vòng "Bứt phá" đã làm mới hình ảnh bằng cách thay đổi màu tóc sang nâu và duy trì cách vuốt tóc dựng (Ảnh: FBNV).

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/boc-do-b-ray-tai-rap-viet-thue-3-stylist-deo-dong-ho-14-ty-dong-20230819143408327.htm

Rap Việt B Ray

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao