Bồn cầu cá lội tung tăng, đi vệ sinh xong không ai dám xả nước!

Khi trí tưởng tượng của con người không có giới hạn, bạn có thể sáng tạo ra những thứ mà người khác không ngờ tới.

Có những người dù chẳng được học qua trường lớp nào, nhưng một khi trí tưởng tượng của họ lên tới đỉnh cao, họ sẽ làm ra được những sản phẩm mà ít ai nghĩ tới. Hãy nhìn nhà vệ sinh khó tin dưới đây chính là một minh chứng.

Mới đây, trên mạng xã hội, clip về một nhà vệ sinh "cực chill" đã được mọi người chia sẻ rần rần. 

“Cứ thắc mắc tại sao vào đi vệ sinh không mang điện thoại mà nó lại lâu đến thế. Chill thế này thì sao mà ra được”, chia sẻ hài hước đính kèm đoạn clip. 


(Nguồn: Trần Tùng)

Cụ thể, trong clip là hình ảnh một nhà vệ sinh kiểu ngồi xổm phong cách xưa, tuy nhiên thứ gây chú ý chính là sáng tạo thiết kế dội cầu ở phía trên với một chiếc hồ với đầy cá đang bơi lội tung tăng. 

Bồn cầu cá lội tung tăng, đi vệ sinh xong không ai dám xả nước!-1

Bể cá và nhà vệ sinh, hai khái niệm dường như chẳng có gì liên quan nhưng bất ngờ được kết hợp bởi sự sáng tạo không tưởng của chủ nhân ngôi nhà này.

Thay vì sử dụng bồn chứa nước bình thường, chủ nhà đã biến nó thành một hồ cá, vừa có công dụng chứa nước, vừa góp phần “trang trí” cho căn phòng thêm sinh động. 

Bồn cầu cá lội tung tăng, đi vệ sinh xong không ai dám xả nước!-2

Bên cạnh những sự thích thú bởi sáng tạo bất ngờ này, nhiều người lại tỏ ra không hài lòng với việc bỏ cá vào bồn chứa nước xả như vậy.

Một số dân mạng cho rằng đây là hành động ngược đãi động vật, và những con cá có thể không sống được lâu trong môi trường thay đổi nước liên tục như vậy.

Bồn cầu cá lội tung tăng, đi vệ sinh xong không ai dám xả nước!-3Bồn cầu cá lội tung tăng, đi vệ sinh xong không ai dám xả nước!-4Bồn cầu cá lội tung tăng, đi vệ sinh xong không ai dám xả nước!-5
Dân mạng cho đây là hành vi ngược đãi động vật (Ảnh chụp màn hình)

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bon-cau-ca-loi-tung-tang-di-ve-sinh-xong-khong-ai-dam-xa-nuoc-n-302213.html

bể cá

Tin tức mới nhất