Món nho khô ai cũng từng ăn bất ngờ bị 'bóc trần' độ mất vệ sinh

Không ít người đã phải giật mình thon thót khi chứng kiến những quả nho khô được mang đi rửa.

Nho kho là một trong những món ăn vặt cực kỳ phổ biến, nhất là vào ngày Tết. Có thể nói, ai trong chúng ta cũng từng ăn món nho khô ít nhất 1 lần.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như mới đây không xuất hiện clip "bóc trần" sự thật về độ vệ sinh của những quả nho này. Cụ thể, một cô gái đã thử mang những quả nho này đi rửa và thu được kết quả thế này..

Món nho khô ai cũng từng ăn bất ngờ bị bóc trần độ mất vệ sinh-1
Món nho khô ai cũng từng ăn ít nhất một lần bất ngờ bị "bóc trần" độ vệ sinh: Mang ngâm nước thì ra vô vàn cát bẩn?

Như bao món mứt, quả khô khác, đa số chúng ta dùng nho khô đều sẽ ăn trực tiếp luôn. Hiếm ai có thói quen mang rửa bởi làm vậy sẽ thay đổi tính chất của món ăn này. Thế nên, có lẽ không phải ai cũng kiểm tra được độ vệ sinh của những quả nho.

Có thể thấy, sau khi rửa, cô gái phát hiện ra nước rất đục, bên dưới còn lắng lại nhiều cặn bẩn. Điều đó khiến các cư dân mạng vô cùng hoảng hốt khi nhận ra mình đã ăn những món ăn kém vệ sinh như vậy:

- Vậy là mình đã ăn hết chỗ cát kia?

- Không biết tôi đã ăn bao nhiêu cát nữa.

- Ôi trời ghê vậy?

Khá nhiều người cho rằng độ vệ sinh của món ăn này phụ thuộc vào cơ sở sản xuất, vì thế không thể khẳng định rằng loại nho khô nào cũng bẩn như vậy.

Tốt nhất, khi mua các sản phẩm đồ ăn, các bạn hãy lựa chọn cẩn thận, tốt nhất nên mua của những nơi có uy tín, đảm bảo vệ sinh nhé!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/mon-nho-kho-ai-cung-tung-an-it-nhat-mot-lan-bat-ngo-bi-boc-tran-do-ve-sinh-mang-ngam-nuoc-thi-ra-vo-van-cat-ban-161221701183539654.htm

an toàn vệ sinh thực phẩm

Tin tức mới nhất