Sốc hành động mất vệ sinh Tiktoker 2,6 triệu follow ở quán ăn

Hành động của Tiktoker này lập tức bị phản ứng gay gắt, thậm chí nhiều người còn kêu gọi tẩy chay content bẩn.

Cách đây ít giờ, tài khoản Tiktok T.T với hơn 2,6 triệu theo dõi đã đăng tải đoạn clip thực hiện thử thách ăn ớt sim tại quán phở. Điều đáng nói là hành động mất vệ sinh của nam Tiktoker khiến nhiều người để lại bình luận phẫn nộ, chỉ trích dữ dội.


Clip: Tiktoker 2.6 triệu follow dùng thìa chung xúc ớt cho vào mồm rồi để lại vào lọ.

Cụ thể, khi ngồi ăn trong quán phở, T.T đã xúc một thìa ớt cho vào bát của mình, sau đó xúc thêm một thìa khác rồi đút thẳng vào mồm và nhai ngấu nghiến. Xong xuôi, T.T thản nhiên cho chiếc thìa mà mình vừa chấm mút vào lọ như không có gì xảy ra.

Đoạn clip được chia sẻ lập tức nhận về nhiều bình luận chỉ trích là mất vệ sinh, bởi lẽ nhiều người cho rằng đó là hủ ớt chung, những người đến sau không biết sẽ sử dụng như bình thường.

Chưa kể nếu đó đúng là lọ ớt ở quán thì trong thời điểm dịch bệnh phức tạp, việc dùng chung đũa muỗng mất vệ sinh và vô ý thức của của T.T là đáng bị lên án.

Sốc hành động mất vệ sinh Tiktoker 2,6 triệu follow ở quán ăn-1Sốc hành động mất vệ sinh Tiktoker 2,6 triệu follow ở quán ăn-2
Nhiều bình luận phản ứng trước hành động mất vệ sinh của hot Tiktoker 2.6 triệu follow

Dù nhận về hàng ngàn bình luận chỉ trích nhưng phía T.T vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào.

Theo VTC.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/clip-dung-thia-chung-xuc-ot-vao-mom-roi-de-lai-vao-hu-tiktoker-26-trieu-follow-bi-phan-ung-vi-qua-mat-ve-sinh-av3025848.html

TikToker Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao