Sau scandal bắt nạt, ép thành viên xem clip nóng, 'nhóm nữ toàn cầu' tự xưng phải hoãn ra mắt vô thời hạn

Bê bối bắt nạt xung quanh thành viên nhóm nhạc này ngày càng trở nên phức tạp, do đó công ty quản lý đã quyết định hoãn màn ra mắt của họ.

BOTOPASS là nhóm nữ đa quốc tịch, gồm 8 thành viên đến từ công ty WKS ENE. Họ được quảng cáo là "nhóm nữ toàn cầu" khi các thành viên có thể giao tiếp bằng 4 ngôn ngữ là tiếng Hàn, Anh, Nhật và Trung, dự kiến ra mắt vào ngày 4/8.

Thế nhưng kế hoạch debut của nhóm đã bị hoãn vô thời hạn khi BOTOPASS bị cựu thành viên Shin Minah tố bắt nạt đến mức cô từng nghĩ đến chuyện nhảy sông Hàn tự tử nhưng may mắn được cứu sống.

Sau scandal bắt nạt, ép thành viên xem clip nóng, nhóm nữ toàn cầu tự xưng phải hoãn ra mắt vô thời hạn-1
BOTOPASS phải hoãn ra mắt vì tin đồn bắt nạt cựu thành viên Shin Minah

Shin Minah vốn là thành viên của nhóm nhạc ILUV, tuy nhiên cô gia nhập sau những người còn lại. ILUV sau đó kết nạp thêm thành viên để tái ra mắt dưới tên gọi BOTOPASS.

Trong video đăng trên kênh YouTube cá nhân, Minah tiết lộ cô bị tất cả bạn cùng nhóm bắt nạt, quấy rối, qua đó sống trong sợ hãi trong suốt 6 tháng. Nhiều người còn sốc khi cựu thành viên ILUV kể rằng cô bị ép xem clip "nóng" quay cảnh họ quan hệ với bạn trai, bị phun khói thuốc vào mặt.

Sau scandal bắt nạt, ép thành viên xem clip nóng, nhóm nữ toàn cầu tự xưng phải hoãn ra mắt vô thời hạn-2
Minah khi còn hoạt động trong ILUV

Khi tin này nổ ra, công ty WKS ENE đã phủ nhận cáo buộc bắt nạt của Shin Minah và đòi kiện ngược lại cô. Họ còn công bố đoạn tin nhắn giữa Minah và các thành viên BOTOPASS, cho thấy 2 bên vẫn có quan hệ tốt đẹp để chứng minh cô nói dối.

Tuy nhiên nữ thực tập sinh này phản bác lại rằng 1 thành viên cùng nhóm thường xuyên kiểm tra điện thoại của cô, do đó cô bị ép trả lời lịch sự.

Gahyun – em út nhóm ILUV là người duy nhất đoái hoài tới việc hồi âm Minah nên cô thường xuyên kiểm tra với Gahyun xem những người khác có ở công ty không trước khi cô đến. Dù vậy, Minah khẳng định là cả 2 không thân thiết và cô không hề nói dối về chuyện bắt nạt.

Sau scandal bắt nạt, ép thành viên xem clip nóng, nhóm nữ toàn cầu tự xưng phải hoãn ra mắt vô thời hạn-3
Minah tiết lộ cô thường xuyên bị kiểm tra điện thoại nên phải trả lời lịch sự và không nói dối về chuyện bắt nạt


Sau scandal bắt nạt, ép thành viên xem clip nóng, nhóm nữ toàn cầu tự xưng phải hoãn ra mắt vô thời hạn-4
Gahyun (cựu thành viên ILUV) là người duy nhất trả lời tin nhắn của Minah

Trong những cuộc phỏng vấn sau đó, Minah còn tiết lộ thêm nhiều góc khuất của BOTOPASS và cách họ đối xử với cô. Trước tuyên bố phủ nhận việc Minah bị các thành viên quấy rối tình dục của công ty, cô giải thích rằng những người kia động chạm cô trước, nhưng cô không thể nổi giận vì họ sẽ đối xử với cô tệ hơn. Do đó cựu thành viên ILUV chỉ còn cách giả vờ đấy cũng là trò đùa với mình.

Theo Minah, 1 trong các thành viên BOTOPASS (tạm gọi là A) từng là kẻ bắt nạt khi còn đi học. Có lần A gọi Minah đến phòng và phun khói thuốc lá vào mặt cô để hành hạ nữ idol. Minah bị thành viên này đẩy mạnh đến nỗi cổ tay cô bị thương, thế nhưng công ty không cho phép cô tới bệnh viện nên cô chỉ có thể băng tạm bằng băng y tế.

A còn ghen tị khi Minah có nhiều phần hát hơn trong 1 ca khúc, do đó người này đã chửi bới nhà soạn nhạc phụ trách việc chia đoạn hát. A thậm chí nói dối công ty rằng ông mình bị ốm để đi du lịch với bạn trai.

Có lần Minah bị ốm và phải đi cấp cứu, nhưng khi cô trở lại, các thành viên đã bọc nữ idol trong chăn và ấn thật mạnh lên người cô. Vì vậy mà tình trạng của Minah tồi tệ hơn và cô lại phải nhập viện trở lại.

Hiện tại Minah đã hủy hợp đồng với công ty nhờ sự trợ giúp của luật sư, tuy nhiên cô muốn công ty và các thành viên đứng ra xin lỗi.

Sau scandal bắt nạt, ép thành viên xem clip nóng, nhóm nữ toàn cầu tự xưng phải hoãn ra mắt vô thời hạn-5
Minah bị bắt nạt, quấy rối đến nỗi trầm cảm và có ý định tự sát

Trong khi chờ sự thật làm sáng tỏ, rất nhiều người hâm mộ đã đứng về phía Shin Minah và gửi tin nhắn động viên cô. Bê bối bắt nạt ngày một phức tạp và vượt khỏi tầm kiểm soát khiến WKS ENE quyết định hoãn màn ra mắt của BOTOPASS.

Theo công ty, các thành viên của nhóm đang trải qua quãng thời gian khó khăn, tâm lý không ổn định và cần thời gian để hồi phục. Hiện chưa rõ khi nào BOTOPASS mới chính thức trình làng công chúng, nhất là khi sự việc với Shin Minah vẫn chưa được giải quyết.

Sau scandal bắt nạt, ép thành viên xem clip nóng, nhóm nữ toàn cầu tự xưng phải hoãn ra mắt vô thời hạn-6
Công ty tuyên bố sẽ chứng minh BOTOPASS vô tội và kiện Shin Minah

Xin chào, đây là WKS ENE.

Chúng tôi xin lỗi vì phải thông báo điều này với fan, những người đang chờ đợi màn ra mắt của BOTOPASS. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ và làm việc chăm chỉ vì mục tiêu ra mắt vào ngày 4/8.

Dù vậy, công ty và các thành viên BOTOPASS đã quyết định lùi lịch ra mắt. Trong khi ngày debut đến gần, chúng tôi đã đối mặt với tin đồn sai sự thật về việc 1 số thành viên ILUV có mặt trong đội hình mới. Tin đồn không những làm cựu thành viên ILUV gặp rắc rối mà còn ảnh hưởng tới các thành viên BOTOPASS khác, những người đang chuẩn bị ra mắt.

Ban đầu chúng tôi đồng ý bất chấp thử thách để ra mắt theo kế hoạch vì đã thông báo thời gian và hứa với người hâm mộ. Không may là vì sự tấn công ác ý nhắm vào 3 cựu thành viên ILUV bởi đồng đội 1 thời, người chúng tôi luôn nghĩ là gia đình mà 5 thành viên BOTOPASS đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhất đối với họ.

Các thành viên đã bị sốc và ở trong trạng thái tâm lý không ổn định, đến mức họ xuất hiện triệu chứng lâm sàng. Giờ đây, chúng tôi tin rằng việc họ được điều trị và hồi phục là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi mong nhận được sự thấu hiểu rộng lượng của các bạn.

Chúng tôi đồng thời sẽ giải quyết tin đồn qua tòa án. Xin ngừng đăng bình luận ác ý dựa trên cáo buộc sai sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng đảm bảo chứng minh nghệ sĩ của mình vô tội, cũng như giúp họ làm hài lòng người hâm mộ bằng màn trình diễn ra mắt thật hoàn hảo. Xin cảm ơn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/sau-scandal-bat-nat-ep-thanh-vien-xem-clip-nong-den-muc-suyt-nhay-song-han-nhom-nu-toan-cau-tu-xung-phai-hoan-ra-mat-vo-thoi-han-211683

BOTOPASS

Tin tức mới nhất