Từ nhóm nhạc lép vế, Brave Girls tham vọng trở thành 'nữ hoàng mùa hè'

Từng bị coi thường còn hơn tân binh, mọi thứ bỗng thay đổi hoàn toàn. Brave Girls được kỳ vọng trở thành mẹ đẻ của loạt hit mùa hè như SISTAR đã từng.

Có lẽ chẳng có câu chuyện về sự thành công nào drama hơn sự tích về 4 cô gái Brave Girls.

Chỉ mới một tháng trước còn bàn bạc tan rã sau nhiều năm vật vã, vậy mà chỉ bằng một video fanmade, nhóm vụt sáng thành ngôi sao đắt giá với bản hit Rollin’.

Từ nhóm nhạc lép vế, Brave Girls tham vọng trở thành nữ hoàng mùa hè-1

Đâu chỉ dừng lại ở đó, Brave Girls còn khiến Kpop một phen kinh hãi khi mang về kỷ lục nhóm nữ giữ PAK trong thời gian lâu nhất từ trước đến nay, đánh bại luôn cả Twice.

Phủ xanh các BXH chưa đủ, Brave Girls còn mạnh mẽ mang về đến 6 cúp chiến thắng liên tiếp trên các show âm nhạc quảng bá tính tới thời điểm hiện tại.

Từ nhóm nhạc lép vế, Brave Girls tham vọng trở thành nữ hoàng mùa hè-2

Từ cuộc sống của những thần tượng vô danh, chưa có lấy nổi 1 show 1 ngày, Brave Girls bỗng được sống trong ước mơ bấy lâu nay: bận rộn ngày qua ngày với lịch trình kín mít.

Đi kèm với sự nổi tiếng thì vị trí và thứ bậc cũng thay đổi chóng mặt, mà điển hình nhất là thứ tự màn trình diễn trên sân khấu.

“Trước đó, chúng tôi còn chẳng dám mơ tới lọt vào các BXH, vậy mà giờ nhóm đã có đến 6 cúp liên tiếp rồi. Cùng với đó, phòng chờ và thứ tự biểu diễn của chúng tôi cũng thay đổi trong các show âm nhạc, nghệ sĩ nổi tiếng nhất sẽ được biểu diễn cuối cùng.

Chúng tôi từng phải diễn ngay đầu, cho dù đã debut nhiều năm. Thế mà giờ nhóm được xếp gần như cuối cùng. Điều đặc biệt nhất đó chính là được nhìn thấy các staff và PD nhảy theo ca khúc của chúng tôi, dù trước đó chẳng có mấy người biết đến”.

Từ nhóm nhạc lép vế, Brave Girls tham vọng trở thành nữ hoàng mùa hè-3

Rollin’ khi viral được nhận xét mang đến không khí đạm chất mùa hè tươi mới, đây cũng chính là động lực để các thành viên sẵn sàng quay trở lại đường đua Kpop vào mùa hè này. Không chỉ vậy nhóm còn không ngần ngại thể hiện ước mơ trở thành “nữ hoàng mùa hè” thế hệ mới.

Từ nhóm nhạc lép vế, Brave Girls tham vọng trở thành nữ hoàng mùa hè-4

“Tôi nghĩ chúng tôi đã thực sự tìm thấy danh tiếng và bản sắc riêng của mình rồi nên nhóm vui lắm. Brave Girls theo đuổi concept sexy ngay khi ra mắt, nhưng vì fan chúng tôi đã thay đổi luôn cả bìa album cho đúng với không khí mùa hạ fan mong muốn.

Chúng tôi quyết định sẽ đi theo hình ảnh tươi mới hơn, và concept cho album mới sắp tới cũng được quyết định rồi. Nhóm muốn chuẩn bị thật tốt lần này. Chúng tôi nghĩ công chúng cũng đang mong muốn một nữ hoàng mùa hạ, điều mà bản thân nhóm đang hướng tới”.

Từ nhóm nhạc lép vế, Brave Girls tham vọng trở thành nữ hoàng mùa hè-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/brave-girls-nuoi-tham-vong-tro-thanh-nu-hoang-mua-he-n-255758.html

Brave Girls Kpop Sao Hàn

Tin tức mới nhất