Ngắm loạt ảnh và ngừng hỏi vì sao V cứ mãi bị gọi 'Anime boy'

Không phải do mắt bạn có vấn đề đâu, chỉ trách chiếc visual ảo đến ái ngại của V mà thôi!

Nhắc đến V BTS, khoan nói đến giọng hát, cái đầu tiên fan Hàn nghĩ đến chính là chiếc visual ảo khó tìm từ diễn tả, từng lên ngôi gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2017.

Ngắm loạt ảnh và ngừng hỏi vì sao V cứ mãi bị gọi Anime boy-1

Sở hữu nhan sắc siêu thực như đồ họa thường được gọi với cái tên CGV, V không ít lần khiến fan “lú đặc” không dám tin vào mắt mình. Cũng bởi vậy mà V còn gắn chặt với biệt danh “anime boy”– chàng trai bước ra từ hoạt hình, truyện tranh.

Mới đây, tờ Pop Daiy – trang phong cách sống nổi tiếng Trung Quốc đã bầu chọn V đứng trong top 10 sao Hàn với vẻ đẹp như phá kén từ anime bước đến đời thực. Pop Daily chia sẻ cảm nghĩ: “Chúng tôi mong chờ được thấy Taehyung (tên thật của V) diễn xuất trong một bộ drama được chuyển thể từ comic”.

Ngắm loạt ảnh và ngừng hỏi vì sao V cứ mãi bị gọi Anime boy-2

Theo đó, một fan up lên bài đăng với tiêu đề “Mình vẽ Taehyung theo phong cách riêng”, cùng với đó là những bức vẽ đúng chuẩn V nhưng được biến tấu dưới nghệ thuật hoạt hình. Ngắm những tấm hình này, chắc ai cũng muốn ngồi cả ngày chỉ để xem mà không biết chán.

Ngắm loạt ảnh và ngừng hỏi vì sao V cứ mãi bị gọi Anime boy-3

Thật ra ai cũng biết điều này từ rất lâu rồi, nhưng điều đáng nói là cứ mỗi lần nhìn thấy V được ghép với nhân vật hoạt hình hay truyện tranh, fan lại không thể ngưng nổi da gà vì độ giống phát sợ.

Ngắm loạt ảnh và ngừng hỏi vì sao V cứ mãi bị gọi Anime boy-4Ngắm loạt ảnh và ngừng hỏi vì sao V cứ mãi bị gọi Anime boy-5

Nhưng mà cũng đừng quá hoảng loạn, cứ tin vào mắt mình đi, bạn chẳng có bệnh gì đâu, chỉ do Kim Tae Hyung quá ảo mà thôi!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/v-bts-duoi-phien-ban-truyen-tranh-se-la-nhu-the-nao-n-255749.html

V BTS idol Hàn Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao