Nhóm nữ Hàn từng làm vũ công phụ họa để có thu nhập

Tham gia chương trình Tiki Taka của đài SBS, Brave Girls tiết lộ nhóm từng làm vũ công phụ họa cho ca sĩ nước ngoài khi chưa nổi tiếng.

Tham gia tập mới nhất chương trình Tiki Taka của đài SBS, Brave Girls tiết lộ nhóm phải làm thêm nhiều công việc để kiếm sống trong giai đoạn chưa nổi tiếng. Bốn cô gái cũng từng làm vũ công phụ họa cho ca sĩ nước ngoài tại Seoul Music Awards năm 2017.

"Chúng tôi nhảy phụ họa cho rapper người Mỹ Silentó. Đó là lần đầu tiên chúng tôi được tham dự một lễ trao giải âm nhạc nên nhóm rất vui. Nhưng sau đó, nhìn thấy các nhóm nhạc khác ngồi vào bàn riêng có đề tên của họ, tôi cảm thấy thật ngưỡng mộ", giọng ca chính Min Young kể lại.

Thời điểm đó, Brave Girls là nhóm nhạc vô danh nên không được cung cấp vị trí ngồi trong lễ trao giải.

Em út Yuna tiết lộ thêm dù đã ra mắt với tư cách ca sĩ, cô vẫn phải làm việc tại một quán cafe ở gần công ty quản lý để kiếm tiền sinh hoạt hàng ngày. Khoảng thời gian từ 2017-2018, nhóm không nổi tiếng, không được mời biểu diễn nên không có thu nhập.

Nhóm nữ Hàn từng làm vũ công phụ họa để có thu nhập-1
Brave Girls phải nhảy phụ họa và làm thêm ở quán cafe để kiếm sống khi chưa nổi tiếng.

Min Young là giọng ca chính kiêm vũ công chính của nhóm, do đó cô nhận dạy thêm tại một trung tâm vũ đạo. Ngoài dạy nhảy, nữ ca sĩ 31 tuổi phải lên sân khấu diễn hỗ trợ nghệ sĩ khác như một vũ công chuyên nghiệp để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Năm 2017 là thời điểm khó khăn nhất của Brave Girls. Đây cũng là năm nhóm phát hành Rollin' - bản hit vừa lội ngược dòng ngoạn mục trên các bảng xếp hạng nhạc số, mang lại danh tiếng cho Brave Girls sau 10 năm ra mắt khán giả.

Đáp lại lời kể của Brave Girls, các MC và khách mời của show Tiki Taka khẳng định các cô gái sẽ được mời tới lễ trao giải âm nhạc cuối năm 2021 và ngồi ở vị trí trang trọng nhất. Hiện, với hai bài hát Rollin' và We Ride, Brave Girls đang là một trong ba nghệ sĩ có thành tích nhạc số tốt nhất bốn tháng đầu năm 2021, bên cạnh IU và Baek Hyun (EXO).

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhom-nu-han-tung-lam-vu-cong-phu-hoa-de-co-thu-nhap-post1206881.html

Brave Girls

Tin tức mới nhất