Fan BTS sợ hết hồn khi Nam Em đột nhiên mê mệt các oppa, bắt chước Jungkook cover 'Bad Guy' giật long tóc

Cùng cover một ca khúc nhưng trong khi Jungkook được khen dễ thương, hài hước thì Nam Em lại khiến cộng đồng mạng phải "khẩu nghiệp" vì quá phản cảm, lố lăng.

Nam Em không còn là cái tên xa lạ với showbiz Việt. Sau lùm xùm tình ái với danh hài Trường Giang, cô luôn có những hành động “khùng khùng điên điên” bất thường, khiến công chúng không khỏi ngám ngẩm. 

Fan BTS sợ hết hồn khi Nam Em đột nhiên mê mệt các oppa, bắt chước Jungkook cover Bad Guy giật long tóc-1

Gần 1 năm qua, làng giải trí Việt có rất nhiều thay đổi lớn, riêng chỉ mình Nam Em vẫn chìm trong những tháng ngày dài nổi loạn, bất chấp chỉ trích, “gạch đá” dư luận.

Mới đây, người đẹp gốc Tiền Giang lại khiến mạng xã hội “dậy sóng” khi đăng tải đoạn clip “quẩy” tưng bừng với những động tác tự chế trên nền nhạc ca khúc Bad Guy đình đám của Billie Eilish.

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là việc Nam Em cố tình đính kèm vào clip của mình hashtag liên quan đến nhóm nhạc Hàn Quốc BTS. Được biết, #RestWellBTS là hashtag được người hâm mộ nhóm nam nhà Big Hig trending để chúc BTS có một kì nghỉ vui vẻ sau 6 năm làm việc cật lực.

Fan BTS sợ hết hồn khi Nam Em đột nhiên mê mệt các oppa, bắt chước Jungkook cover Bad Guy giật long tóc-2

Không những thế, các fan BTS nhanh chóng phát hiện ra màn nhảy nhót của Nam Em khá giống clip cover Bad Guy được thành viên BTS – Jungkook thực hiện trước đây.

Cùng cover một ca khúc, thế nhưng trong khi Jungkook được khen dễ thương, hài hước thì Nam Em lại khiến cộng đồng mạng phải “khẩu nghiệp” vì quá phản cảm, lố lăng.

Fan BTS sợ hết hồn khi Nam Em đột nhiên mê mệt các oppa, bắt chước Jungkook cover Bad Guy giật long tóc-3Fan BTS sợ hết hồn khi Nam Em đột nhiên mê mệt các oppa, bắt chước Jungkook cover Bad Guy giật long tóc-4

Không rõ liệu có phải Nam Em đã chán Sơn Tùng và chuyển sang mê mẩn BTS hay không, tuy nhiên việc cô nàng lôi các nam thần tượng Kpop vào làm “cameo” bất đắc dĩ trong status của mình khiến cộng đồng hâm mộ nhóm không mấy vui vẻ. Không chỉ khiến các ARMY lo sốt vó khi bỗng dưng thể hiện tình cảm với BTS, màn "giật lắc" này của Nam Em cũng khiến dân tình không khỏi "nóng mắt".

Fan BTS sợ hết hồn khi Nam Em đột nhiên mê mệt các oppa, bắt chước Jungkook cover Bad Guy giật long tóc-5Fan BTS sợ hết hồn khi Nam Em đột nhiên mê mệt các oppa, bắt chước Jungkook cover Bad Guy giật long tóc-6

F.T
Theo Vietnamnet


BTS Vpop Kpop Nam Em Showbiz Việt

Tin tức mới nhất